Block B căn hộ Jamila Khang Điền - Đẹp - Sang - Hạnh Phúc

Góc chia sẻ

Căn hộ Jamila Khang Điền - Bức tranh ngũ phúc lấp lánh tại khu Đông Sài Gòn.

16h - 28/09/2017

Có rất nhiều dự án căn hộ xanh, căn hộ cao cấp được phát triển tại khu vực khu Đông Sài Gòn. Tại dự án căn hộ Jamila Khang Điền, lại có một câu chuyện đặc biệt, nơi đây được mệnh danh là một bức tranh ngũ phúc.


Block B đẹp nhất dự án sẽ được mở bán ngày 1/10, trong bối cảnh cháy hàng ở các block trước, Khang Điền tự tin rằng giá trị các căn hộ Block B vẫn sẽ mang đến cho khách hàng những cảm xúc khác biệt.


Block B có căn hộ sở hữu view toàn cảnh thành phố Thủ Thiêm, sông Sài Gòn và Trung Tâm Quận 1 tráng lệ.

Căn hộ Block B Jamila có ban công view trọn vẹn khu tiện ích trung tâm mà các Bolck khác không thể có được.

Block B Jamila được mệnh danh là view triệu USD, vì sát cạnh ngay khu siêu biệt thự The Venica Khang Điền.


Vào ngày 1/10, nếu xuống tiền sở hữu một căn hộ Block B bất kỳ, bạn sẽ có cơ hội hưởng hàng loạt chính sách bán hàng rất hấp dẫn:

+ Mua trực tiếp giiá gốc trực tiếp từ chủ đầu tư Khang Điền, từ 25,6 triệu/m2, đã có nội thất cơ bản.

+ Chương trình chiết khấu trực tiếp vào giá bán nếu khách hàng thanh toán vượt tiến độ, các mức chiết khấu linh hoạt từ 3%, 4% đến tối đa 8%

+ Chương trình hỗ trợ lãi suất 0% cho từ 1 đến 2 năm đầu và ân hạn nợ gốc 12 tháng đầu tiên khi khách hàng có tham gia vay ngân hàng. Bên cạnh đó là hình thức trả góp 1%/tháng trong khoảng 45 tháng.

+ Quà tặng ngay ngày mở bán 1/10 là chiết khấu trực tiếp 2% trên hợp đồng và bộ quà tặng trị giá 35 triệu. Bên cạnh đó là cơ hội bốc thăm trúng thưởng ôtô Honda Civic 2017 hơn một tỷ đồng và rất nhiều quà tặng vớitổng trị giá đến 200 triệu đồng: xe Honda SH , sofa cao cấp, smart TV Samsung 48 inch, loa Bose Soundlink, lò vi sóng Aqua Aem hiện đại...


Vui lòng liên hệ hotline phòng kinh doanh dự án Jamila Khang Điền để chúng tôi cung cấp thông tin chi tiết hơn : ĐT 0909866992 Trần Phong.


Tin khác

Hỗ trợ skype
0938 779 660