Thông Tin Cần Biết

Thời điểm vàng để sở hữu biệt thự Lucasta tại quận 9

17h - 16/12/2016

Ngay từ khi mới được công bố, dự án biệt thự sinh thái Lucasta quận 9 đã gây được tiếng vang lớn đối với những ai quan tâm đến Bất động sản khu Đông và muốn tìm kiếm cho mình một không gian sống lý tưởng. Không chỉ bởi tọa lạc ở vị trí đắc địa, yên tĩnh tại Quận 9, cảnh quan thiên nhiên xanh mát hòa quyện mà khu biệt thự Lucasta còn cung cấp đầy đủ những dịch vụ, tiện nghi đẳng cấp 5 sao, từ giải trí, giáo dục đến lĩnh vực chăm sóc sức khỏe.

Đặc biệt, với những chính sách hỗ trợ tài chính linh hoạt cùng chương trình khuyến mãi quà tặng hấp dẫn, chủ đầu tư Khang Điền đã đưa khách hàng đến gần hơn với cơ hội sở hữu cho mình một căn biệt thự nghĩ dưỡng hiện đại, cao cấp bậc nhất ngày tại thành phố.

Chương trình tặng quà giá trị đang được triển khai mạnh mẽ tại Lucasta Khang Điền quận 9 từ ngày 26/10/2016 – 25/11/2016, thể hiện sự quan tâm sâu sắc tới lợi ích của quý khách  hàng  từ phía chủ đầu tư. Cụ thể chương trình như sau:

  • Với những khách hàng đặt cọc thành công biệt thự Lucasta quận 9 sẽ được nhận ngay 3 lượng vàng biểu tượng Tam Hoa (có thể quy đổi thành tiền mặt) và thẻ VIP “Member Card”. Ngoài ra, khách hàng còn được nhận thêm phiếu rút thăm trúng thưởng (phiếu trúng 100% với giá trị quà tặng từ 2.000.000đ – 25.000.000đ).
  • Với những khách tham quan dự án Lucasta quận 9, Khang Điền sẽ tặng thẻ VIP “Member Card” có giá trị trong ngày Big Event (có thể quy đổi quà tặng và phiếu bốc thăm may mắn).

Thẻ VIP Member Card

Hình ảnh minh họa cho thẻ Vip Member Card

Những quà tặng này đều vô cùng hữu ích và mang lại giá trị sử dụng cao cho khách hàng nên đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ các doanh nhân, giới bất động sản và tất cả những ai muốn sở hữu một trong những căn biệt thự Lucasta.

Nhà phát triển dự án Lucasta luôn tôn trọng những giá trị cốt lõi để tạo niềm tin bền vững nơi khách hàng. Thông qua sự hợp tác toàn diện của chủ đầu tư Khang Điền với các đối tác chiến lược trong ngành như: Coteccons, SCQC, CBRE… các hạng mục của dự án đang dần hoàn thiện và tiến hành bàn giao cho chủ sở hữu. Một điều cần nhấn mạnh hơn là chi phí cho một căn biệt thự sinh thái cao cấp tại Lucasta quận 9 vô cùng hợp lý, chỉ từ 7,5 tỷ đồng bao gồm nhà đất, sổ hồng.

Thiết kế biệt thự Lucasta thân thiện với thiên nhiên

Giờ đây, việc sở hữu một không gian sống hoàn mỹ tại Lucasta trở nên dễ dàng hơn nhờ chương trình khuyến mãi lớn từ chủ đầu tư Khang Điền. Lucasta - Khu biệt thự sinh thái, nghỉ dưỡng cao cấp tại Quận 9 với 140 căn biệt thự đẳng cấp sẵn sàng chào đón khách tham quan.

 

THAM QUAN HÔM NAY - NHẬN NGAY QUÀ TẶNG

Đăng ký tham quan dự án Lucasta ngay hôm nay nhận ưu đãi bất ngờ

SUNLANDSG - TỔNG ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI LUCASTA

HOTLINE: 090 880 7717 

CSKH0938 779 660

Tin khác

Hỗ trợ skype
0938 779 660