Thông Tin Cần Biết

Khang Điền thuyết phục Doanh nhân mua nhà bằng chữ tín, chữ tin

11h - 22/10/2016

Doanh nhân thành đạt là “Master” trong việc định khoản tài chính hợp lý, đúng mục đích và chuyên nghiệp.

Do vậy, với nhóm khách hàng vô cùng “khó tính” này, chủ doanh nghiệp dù lớn hay nhỏ cũng chỉ có con đường ngắn nhất để tiếp cận, đó chính là xây dựng “lòng tin” bằng “chữ tín” tuyệt đối vững vàng.

Đó là lý do Chủ đầu tư Khang Điền với dự án biệt thự sinh thái Lucasta đã thuyết phục hoàn toàn những doanh nhân đã và đang là cư dân tương lai tại đây.

Lucasta - resort đẳng cấp tại gia bật nhất khu Đông

 

“99% khách hàng bị thuyết phục bởi thương hiệu Khang Điền”

Đằng sau việc doanh nhân quyết định mua nhà mới thấy câu nói “Một chữ tín, vạn niềm tin” là đúc kết chẳng bao giờ lỗi thời. Anh Đoàn Việt Thức (Giám đốc công ty phân phối thiết bị y tế Nam An ,TP.HCM)  - là chủ sở hữu căn biệt thự cao cấp “5 *” tại Lucasta cho biết:

“Tôi mất đúng 10 phút để quyết định chọn Lucasta là nơi an cư cho gia đình. Nghe tên chủ đầu tư Khang Điền là tôi bị thuyết phục đến 99% rồi. Dự án nào của Khang Điền cũng được thị trường đánh giá cao bởi năng lực phát triển dự áncũng như tiềm lực tài chính, pháp lý vững chắccủa doanh nghiệp này. Thêm nữa, mua của chủ đầu tư Khang Điền thì đúng hẹn là chuyển về nhà mới ngay, chẳng bao giờ phải đắn đo chất lượng công trình, tiến độ xâydựng hay pháp lý dự án, thời gian đó tôi dành cho việc kinh doanh chứ không muốn bị ảnh hưởng dù là một chút”

Khang Điền qua 15 năm đầu tư và phát triển bất động sản với những dự án thành công tạo tiếng vang tại Khu đông thành phố như Melosa Garden, Mega Village, Mega Residence, Mega Ruby, đặc biệt là năm 2016 Siêu biệt thự The Venica của Khang Điền được giới chuyên môn cũng như thị trường đánh giá là 1 trong những dự án đẳng cấp sang trọng bậc nhất TP HCM đã làm cho Khang Điền trở thành 1 thương hiệu bảo chứng cho sự thành công của các dự án.

Chị Băng Linh (cư dân tại Lucasta) - một doanh nhân kinh doanh chuỗi thời trang thiết kế cho quý bà - hóm hỉnh cho hay

“Không tìm ra chỗ nào để chê hết nên mua luôn một căn đơn lập cho con gái ở, một căn song lập coi như của để dành cho coi trai nhỏ ở Lucasta. Dù đang huy động vốn kinh doanh nhưng nhờ các chính sách thanh toán ưu đãi như chiết khấu đến 18%/ năm cho khoản tiền thanh toán trước hạn, vay không lãi suất trong 24 tháng đầu...tôi có thể dễ dàng sở hữu đến 2 căn. Mỗi căn khi mua còn được Khang Điền tặng biểu tượng “Tam hoa phát lộc” trị giá 3 lượng vàng SJC coi như quà mừng tân gia may mắn”.

Sống đẳng cấp giữa Sài thành cùng Lucasta

Không phải tình cờ mà dự án Lucasta lại “phải lòng” giới doanh nhân và người thành đạt, đến thế.

Chị Băng Linh cho biết thêm:

“Tọa lạc ngay vị trí vàng tại mặt tiền đường Liên Phường, phường Phú Hữu, Quận 9, Lucasta vừa đảm bảo gần trung tâm lại vừa yên tĩnh, trong lành. Tôi làm việc ở Quận 1 đi chỉ vẻn vẹn 10 phút, ông xã đưa hai bé đi học bên Quận 2 cũng tầm 5 phút thôi. Quá thuận tiện và nhanh chóng.”

Lucasta vinh dự đạt Top 5 “Thiết kế nội thất xuất sắc” của giải thưởng Bất động sản 2015, với lối kiến trúc hiện đại đậm chất Châu Âu của Lucasta là nét bức phá ngoạn mục giữa trung tâm quận 9. Tông màu trắng kem nhã nhặn, mỗi căn biệt thự tại Lucasta đều có hướng không gian mở và mái lam cách nhiệt cùng với các khung cửa kính trổ sát trần giúp đón gió, đón nắng và điều hòa nhiệt độ một cách tự nhiên.

Cuốc sống tiện nghi và trong lành chỉ có tại Lucasta

Tọa lạc ngay trọng điểm trung tâm Quận 9 thành phố, Lucasta được đa số khách hàng doanh nhân tin tưởng tìm đến

            Chuẩn mực sống xanh tại Lucasta nhìn thấy ngay từ thiết kế xung quanh nhà với mảng xanh bao phủ

Mỗi căn biệt thự trong chuỗi Lucasta đều bao phủ bởi những màng xanh tự nhiên

Thiết kế nội thất đẳng cấp của Dự án Lucasta chiều lòng những khách hàng khó tính nhấtf

Chuẩn mực thiết kế nội thất đáng sống tại Lucasta

Hầu hết các dự án của Khang Điền có một điểm chung dễ nhận thấy là tầm nhìn quy hoạch chiến lược ưu tiên cho mảng xanh và các tiện ích nội khu khép kín, mang đến cho khách hàng trải nghiệm sống 5 sao.

Hơn 65% diện tích nội khu tại Lucasta được phủ xanh bằng hồ cảnh quan, vườn hoa nhiệt đới, hành lang tản bộ ven hồ...tạo không gian sống trong lành, xanh mát.

Tiện ích nội khu ấn tượng đã hoàn tất và đưa vào sử dụng trước khi chào bán chính thức như hồ bơi chân mây khổng lồ, khu BBQ, khu câu cá, minimart, phòng gym cao cấp,sân Tennis, sân chơi trẻ em, khu thể thao đa năng...khiến những khách hàng khó tính nhất cũng "phải hài lòng" muốn tận hưởng trọn vẹn những tinh hoa của cuộc sống đẳng cấp nơi đây.

HIỆN TAI LUCASTA ĐÃ ĐANG CHUẨN BỊ BÀN GIAO CÁC CĂN BIỆT THỰ ĐẦU TIÊN (Dự kiến tháng 12/2016)

Để chào đón những cư dân mới và tri ân khách hàng tại Lucasta, khách hàng tham quan và quyết định chọn mua từ 24/10 - 10/12/2016  sẽ nhận được ngập tràn ưu đãi bất ngờ từ Chủ Đầu Tư.

THAM QUAN HÔM NAY - NHẬN NGAY QUÀ TẶNG

Đăng ký tham quan dự án Lucasta ngay hôm nay nhận ưu đãi bất ngờ

SUNLANDSG - TỔNG ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI LUCASTA

HOTLINE: 090 880 7717 

CSKH: 0938 779 660

 

 

Tin khác

Hỗ trợ skype
0938 779 660