Thông Tin Cần Biết

KHANG ĐIỀN XÂY DỰNG HÀNH TRÌNH HẠNH PHÚC - TRI ÂN KHÁCH HÀNG ĐÃ ĐỒNG HÀNH VÀ TIN TƯỞNG

11h - 28/07/2016

Sản Phẩm chất lượng - Dịch vụ tận tâm

Thị trường bất động sản Việt Nam đang là sân chơi lớn, hội tụ nhiều tên tuổi lớn từ trong nước lẫn Quốc tế, trong đó có Khang Điền với bề dày hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đầu tư và phát triển bất động sản, tiên phong xây dựng dự án nhà ở Xanh - với đầy đủ tiện ích, giá trị đầu tư cao tại Quận 9 như Hoja Villa, Lucasta Villa (Trước kia là Goldora Villa), Chuỗi dự án Mega: Mega Residence, Mega Ruby, Mega Saphire, Mega Village...

Với mục tiêu tạo dựng những khu dân cư sầm uất, sôi động tiện ích hiện đại hàng đầu nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống của cư dân, Khang Điền không chỉ quan tâm đến việc bán ra bao nhiêu Sản Phẩm và lợi nhuận thu về bao nhiêu mà quan tâm đến Cư dân tại dự án được hưởng lợi ích gì khi quyết định dọn vào ở tại khu dân cư của Khang Điền và ngay cả khi khách hàng đã dọn vào ở thì việc chăm sóc khách hàng luôn được đặt lên tiêu chí hàng đầu. Chính vì vậy Khang Điền đã dành một nguồn tài chính lơn để đầu tư vào việc chăm sóc định kỳ, hỗ trợ nâng cao quản lý và cải tạo tiện ích các dự án.

Melosa Garden không gian sống xanh

Melosa garden biến ước mơ về một thiên đường sống xanh của bạn thành sự thật

Sự hài lòng của khách hàng là tiêu chí ưu tiên hàng đầu

Anh Nguyễn Văn Minh - Một doanh nhân đã chọn Melosa Garden là căn nhà đình và anh đã chia sẻ cùng chúng tôi

"Tôi đã có thời gian dài xem xét và lựa chọn nhiều dự án lân cận trong khu vực , tuy nhiên Melosa Garden là dự án có nhiều ưu điểm thuyết phục tôi nhất, mật độ xây dựng tại đây rất hợp lý, mảng xanh lớn, an ninh tốt, tiện ích hiện đại, thiết kế cũng ấn tượng. Tôi tìm hiểu và đánh gia cao chủ đầu tư Khang Điền là một công ty bất động sản uy tín hàng đầu hiện nay nên tôi không phải lo lắng khi xuống tiền mua"

Là một trong những khách hàng đầu tiên tin tưởng và gửi gấm vào dự án Melosa Garden, chị Nguyễn Bảo Ngọc cũng chia sẻ rằng

"Dự án Melosa Garden của Khang Điền khiến chị ưng ý nhất ở hệ thống tiện ích cho cả gia đình, từ trẻ cho đến người già. Bây giờ thì mọi thứ đã sẵn có xung quanh, gia đình chúng tôi chỉ cần vải bước chân là tới. Ngoài ra khi quyết định mua Melosa tôi cũng xem như đây là căn nhà là của để dành cho các on của chúng tôi vì vị trí dự án kế cận các trường học quốc tế, bệnh viện, siêu thị, khu công nghệ cao... sẽ hỗ trợ tốt nhấy cho tương lai phát triển của chúng"

MELOSA GARDEN  MÔI TRƯỜNG TỐI ƯU GIÚP TRẺ PHÁT TRIỂN TOÀN DIỆN

MELOSA GARDEN – MÔI TRƯỜNG TỐI ƯU GIÚP TRẺ PHÁT TRIỂN TOÀN DIỆN

Bên cạnh việc kiến tạo nên một cuộc sống mơ ước cho các cư dân, chủ đầu tư Khang điềncòn tạo ra nhiều giá trị hơn cho khách hàng bằng cách thiết kế các chương trình hậu mãi và liên kết với ngân hàng cho khách hàng vay với cơ chế linh hoạt. Trong tháng 07 này, tháng tri ân, khách hàng mua mới các dãy biệt thự L, M, N dự án Melosa sẽ được tặng ngay se SHMode trị giá 50 triệu đồng sẽ là món quà tân gia đầy ý nghĩa từ chủ đầu tư cho Khách hàng.

Đặc biệt trong tháng tri ân, Công ty Khang Điền có ưu đãi cho hơn 2000 khách hàng đã mua nhà tại các khu dân cư gồm: Mega Residence, Melosa Garden, Lucasta Villa với chương trình hấp dẫn: chiết khấu ngay 2% cho những khách hàng thân thiết muốn sở hữu những căn nhà và biệt thự tại Melosa Garden và Mega Village. Bên cạnh đó, Khang Điền còn ưu đãi cho đối tác chiến lược CBCNV Ngân hàng ViettinBank mức chiết khấu 1% khi mua nhà tại Melosa.

Tin khác

Hỗ trợ skype
0938 779 660