Thông Tin Cần Biết

MELOSA GARDEN – TRI ÂN SIÊU ƯU ĐÃI

11h - 15/07/2016

Melosa Garden là dự án đang được rất nhiều khách hàng quan tâm hàng đầu hiện nay bởi không gian sống tiện nghi và tiện ích vượt trội. Tạo điều kiện cho khách hàng dễ dàng sở hữu nhà tại Melosa, trong tháng 7 tri ân, chủ đầu tư Khang Điền đưa ra những chính sách bán hàng hấp dẫn dành cho khách hàng.

Hồ bơi tại Melosa Garden

 

  • Melosa Garden kiến tạo không gian sống trong mơ.

Tại Melosa Garden, bạn không chỉ được sở hữu những căn biệt thư hay nhà lien kế với đầy đủ tiện nghi và đẳng cấp mà còn được đắm mình vào không gian thiên nhiên trong lành, tươi mát. Mỗi căn nhà củ Melosa Garden đều đucợ thiết kế theo phong cách đơn giản nhưng không kém phần sang trọng, tinh tế với tong màu trắng chủ đạo.

Thêm vào đó, với những tiện ích hoàn hảo như khu vui chơi giải trí, hồ bơi thác tràn 9 tầng, mini mart, phòng gym… cư dân sẽ được thoải mái tận hưởng cuộc sống tự do những vẫn toát lên đẳng cấp, thời thượng.

  • Chính sách linh hoạt hấp dẫn cho khách hàng

Với mong muốn tất cả các khách hàng đều hưởng những tiện ích và không gian sống hoàn hảo, chủ đầu tư Khang Điền đang áp dụng những chính sách hỗ trợ tốt nhất dành cho các khách hàng. Cụ thể:

- Khách hàng thanh toán vượt tiến độ trước quy định sẽ được chiết khấu ngay 18%/năm cho khoản tiền khách hàng thanh toán trước hạn.

- Khách hàng thanh toán 50% và trả góp hàng tháng 1% giá trị HĐMB trong vòng 60 ngày.

- Khách hàng được ân hạn trả nợ gốc trong 1 năm đầu và vay ưu đãi với lãi suất 0% trong vòng 12 tháng đầu tiên (Đối với trường hợp Ngân hàng thay mặt KH giải ngân thanh toán cho CĐT 65% giá trị HĐMB) hoặc trong 24 tháng đầu tiên (Đối với trường hợp Ngân hàng thay mặt KH giải ngân thanh toán cho CĐT 55% giá trị HĐMB)

Ngoài ra còn áp dụng phương thức thanh toán chia thành 6 đợt (9-12 tháng) với mong muốn tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất để khách hàng có thể dễ dàng sở hữu căn biệt thự và nhà liên kế Melosa Garden trong mơ.

  • Tháng tri ân – Mua nhà – Sở hữu xe SH sành điệu

Melosa Garden đang là điểm nóng thu hút sự chú ý của khách hàng và nhà đầu tư quan tâm đến bất động sản tại khu vực Quận 9 và TP. HCM. Trong tháng 7 tri ân, chủ đầu tư Khang Điền dành nhiều quà tặng cùng chiết khấu hấp dẫn:

- Tặng xa tay ga SH150i trị giá 81 triệu đồng khi khách hàng mua mới căn biệt thự L, M, N.

xe shi

- Tặng xe tay ga SH Mode trị giá 50 triệu đồng khi khách hàng mua mới biệt thự/ nhà lien kế dãy K, H, D, E, F

xe sh mode

- Đặc biệt, chủ đầu tư Khang Điền còn chiết khấu ngay 2% cho những khách hàng thân thiết và 1% dành cho các cán bộ công nhân viên của Ngân hàng Vietinbank.

Nếu mong muốn có được một cuộc sống an lành đầy tiện nghi thì Melosa Garden sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho bạn và gia đình.

Melosa Garden là một trong số những dự án chiến lược của Khang Điền trong năm 2016. Tọa lạc ở vị trí đắc địa ngay góc Vành Đai Trong và cao tốc TP. HCM – Long Thành – Dầu Giây với tổng diện tích lên tới 17.3 ha, bao gồm 442 căn biệt thự và nhà liên lế đẳng cấp, sang trọng. Melosa Garden mang đến một không gian sống xanh thiên nhiên với hơn 4ha diện tích dành cho mảng xnh, hồ nhân tạo và tiện ích nội khu như phòng tập gym, mini mart, khu vui chơi trẻ em, sân tennis chuẩn quốc té, khu BBQ ngoài trời tiện nghi…

 logo Phan phoi chinh thuc

ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨC: 0938 779 660

WEBSITE: www.melosagarden.com

 

Tin khác

Hỗ trợ skype
0938 779 660