Thông Tin Cần Biết

MELOSA MỞ BÁN BLOCK MỚI - ĐẦU TƯ “VĂN HÓA”, SINH LỢI THỰC TẾ

15h - 24/09/2016

Melosa mo ban Block Moi

Chuong trình đón khách tham dự lễ mở bán Melosa

ĐẦU TƯ “VĂN HÓA”, SINH LỢI THỰC TẾ

THAM DỰ LỄ MỞ BÁN DÃY NHÀ MỚI MELOSA GARDEN - BẠN SẼ ĐƯỢC...

Mặc đồ giặt ở nhà như giặt hấp ở tiệm cùng máy giặt Samsung trị giá 7 Triệu đồng

Nghe nhạc ấm như ở phòng trà cùng dàn âm thanh cực đỉnh Hifi Sony trị giá 4 Triệu đồng

 Đại tu nhan sắc tại các Spa cao cấp trị giá 2 Triệu đồng

 Cuối cùng là tận hưởng dịch vụ quản lý 5 sao của CBRE trong vòng 365 ngày! CHO CÁC KHÁCH HÀNG ĐẶT CỌC TRONG NGÀY 25/09/2016

(*) – Giải thưởng bốc thăm dành cho các khách hàng tham dự hợp lệ (có đăng ký và check-in tại lễ tân) trong sự kiện diễn ra vào ngày 25/09/2016.

– Các giải thưởng được quy thành tiền mặt, khách hàng có nghĩa vụ đóng thuế TNCN theo quy định.

Đăng ký nhận thông tin tư vấn và bảng giá Melosa Garden

Ngày 01/10/2016, ngày đầu tiên của quý cuối cùng năm Bính Thân, Melosa Gaden sẽ tung thêm 64 căn nhà thô cho giai đoạn 7 với 3 dãy “đỉnh”: M, H, G với view nội khu tuyệt đẹp từ hồ bơi thác nước đến hồ cảnh quan trong veo in bóng mây trời tạo nên một khu dân cư biệt lập Compound đầy đủ tiện ích nằm ngay vòng xoay Nguyễn Duy Trinh, nút cao tốc Long Thành – Dầu Giây và đường Vanh Đai.

MELOSA mở bán giai đoạn 7 với các dãy M,H,Q

Hồ bơi thác tràn tại Melosa Garden

Những năm gần đây, Quận 9 – được ví như hòn ngọc vệ tinh của Sài Gòn – Hòn Ngọc Viễn Đông với tốc độ phát triển kinh tế - văn hóa cao, đặc biệt tập trung vào việc xây dựng các khu vực dân cư cao – trung cấp từ phân khúc căn hộ cho đến  biệt thự sinh thái, trường đại học danh tiếng (Fullbright University Việt Nam – Harvard), bệnh viện Ung Bướu 2...

Trường đại học Full Bright

khu công nghệ cao samsung

Thiên nhiên ưu đãi Quận 9 nằm tại hướng Đông thành phố - Hướng "Dương khí tề tựu", lại thêm hệ thống sông ngòi kênh rạch cùng việc kết nối thuận tiện các khu kinh tế lân cận như Bình Dương, Đồng Nai. Hẳn nhiên, đây sẽ là một “trung tâm phụ cận” bật nhất đứng sau khu nội thành Hồ Chí Minh – Quận 1. Cộng thêm hạ tầng cơ sở được quy hoạch đồng bộ; Quận 9 đã và đang trở thành điểm sinh lợi sáng giá về cả kinh tế lẫn văn hóa sống của thành phố Hồ Chí Minh.

Ngan hang Cho vay mua nha tai du an Melosa Garden(*) Một dự án compund an ninh tối cao được bảo chứng bàn giao nhà bởi ngân hàng “Nâng cao giá trị cuộc sống” 

Tin khác

Hỗ trợ skype
0938 779 660