Thông Tin Cần Biết

Sở hữu căn hộ Jamila liền kề quận 2 với 600 triệu đồng

17h - 29/05/2017

Khi thanh toán 600 triệu, khách hàng có thể được ký HĐMB để sở hữu căn hộ cao cấp Jamila có tầm nhìn hướng sông thông thoáng cùng với 50 tiện ích nội khu khép kín, đảm bảo cuộc sống an ninh và chất lượng sống hoàn hảo.

Theo các nghiên cứu thị trường gần đây, dân số TP. Hồ Chí Minh ngày càng tăng, nhu cầu nhà ở ngày càng nhiều. Tuy nhiên, thực trạng hiện nay những gia đình trẻ khó có thể sở hữu được nhà ở tại Sài Gòn bởi nguồn tài chính tích lũy chưa nhiều, thu nhập còn bấp bênh.

Thiết kế tầm nhìn thoáng mát tại căn hộ Jamila

Tọa lạc tại quận 9, liền kề với quận 2. Căn hộ Jamila có giá hợp lý, vừa tầm với nguồn tài chính của các gia đình trẻ. Chỉ cần thanh toán trước 600 triệu, khách hàng có thể sở hữu căn hộ Jamila, phần còn lại sẽ được ngân hàng hỗ trợ lãi suất ưu đãi 0% trong 12 tháng đầu tiên.

Dự án Jamila tọa lạc tại đường Song Hành – Cao tốc Long Thành – Dầu Giây (đoạn giao Đỗ Xuân Hợp). Nằm trong khu vực có hạ tầng giao thông phát triển, kế cận với khu công nghệ cao – nơi có nhiều cán bộ, kỹ sư trong và ngoài nước tập trung làm việc. Vì thế trong tương lai dự án sẽ có sự gia tăng về giá trị đáng kể khi các tuyến đường, hệ thống giao thông được hoàn chỉnh đồng bộ.

Căn hộ Jamila sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội so với những dự án khác trong khu vực. Hệ thống 50 tiện ích nội khu cao cấp khép kín, khu căn hộ biệt lập được bảo vệ 24/24, cộng đồng dân cư văn minh tri thức.

Hệ thống tiện ích tại dự án Jamila

Chủ đầu tư Khang Điền chỉ xây dựng 16 căn hộ duplex (căn hộ thông tầng), phục vụ những khách hàng muốn thể hiện đẳng cấp. Tại dự án Jamila Khang Điền, mọi tiện ích nội khu đều được thiết kế tập trung tại trung tâm dự án, giúp cho các căn hộ Jamila đều có tầm nhìn về phía tiện ích nội khu, tạo ra một tầm nhìn thông thoáng tuyệt đẹp cho mỗi căn hộ Jamila.

NGÀY 21/6 CHÍNH THỨC MỞ BÁN BLOCK A DỰ ÁN JAMILA

ĐĂNG KÝ NHẬN BẢNG GIÁ BLOCK A, BLOCK B DỰ ÁN CĂN HỘ JAMILA.

Đăng ký nhận bảng giá Block A,B dự án Jamila Khang Điền

SunlandSG Hotline 0938779660 0938.779.660 

Tin khác

Hỗ trợ skype
0938 779 660