Góc chia sẻ

SUNLANDSG phân phối chính thức dự án The Meadow Bình Chánh - Gamuda Land

11h - 08/05/2024

Lễ ký kết hợp tác giữa Chủ đầu tư Gamuda Land và Sunland Sài Gòn đã diễn ra thành công tốt đẹp vào ngày 07/05/2024 vừa qua. Theo nội dung của văn bản ký kết, thời gian tới đây SunlandSG sẽ chính thức trở thành sàn phân phối F1 của dự án nhà phố, biệt thự The Meadow do tập đoàn Gamuda Land làm chủ đầu tư.


 

QUAN TÂM THÔNG TIN CHI TIẾT DỰ ÁN THE MEADOW BÌNH CHÁNH

LIÊN HỆ SUNLANDSG: 0938 779 660

>>> Xem thông tin các Dự Án Khác Tại: https://sunlandsg.vn/​

Danh mục bài viết 

I. SUNLANDSG chính thức trở thành đơn vị phân phối F1 dự án The Meadown Bình Chánh

II. The Meadow - Nâng tầm không gian sống chuẩn Việt

III. Nhu cầu thi trường nhà liền thổ tại khu vực phía Tây TPHCM

 

I. SUNLANDSG chính thức trở thành đơn vị phân phối F1 dự án The Meadown Bình Chánh

Thông qua sự kiện này, chính thức đánh dấu một bước phát triển quan trọng, khẳng định tiềm lực, năng lực và uy tín của Sunland Sài Gòn khi nhận được sự tin tưởng từ Tập đoàn Gamuda Land - một thương hiệu bất động sản hàng đầu tại Malaysia.

Sự kiện hợp tác lần này thể hiện chiến lược kinh doanh mạnh mẽ giữa chủ đầu tư và các sàn phân phối bất động sản tại TPHCM, hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng và nhà đầu tư các sản phẩm nhà phố và biệt thự hấp dẫn tại khu Tây Sài Gòn. Đây là một bước đáp ứng cơn khát bất động sản liền thổ trong bối cảnh khan hiếm nguồn cung đang diễn ra tại khu vực TP.HCM.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản, SunlandSG tự hào là đối tác phân phối F1 và độc quyền của nhiều dự án lớn, đồng hành cùng nhiều chủ đầu tư hàng đầu như: Khang Điền, Novaland, Masterise Homes... và Gamuda Land.

Lần sự kiện hợp tác này, SunlandSG và Gamuda Land đều hướng tới mục tiêu không ngừng cố gắng để đạt được những thành tựu và con số ấn tượng. Đồng thời, đưa sản phẩm của Chủ đầu tư Gamuda Land đến gần hơn với khách hàng, hứa hẹn trở thành điểm an cư và đầu tư lý tưởng.

II. The Meadow - Nâng tầm không gian sống chuẩn Việt

The Meadow tọa lạc ngay trên Mặt tiền Đường Vĩnh Lộc, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Thành Phố Hồ Chí Mnh. Dự án The Meadow có quy mô lên tới 5ha do Tập đoàn Gamuda Land làm chủ đầu tư. Dự án có tổng 212 sản phẩm bao gồm nhà phố & biệt thự được xây sẵn 3-4 lầu hoàn thiện bên ngoài và bàn giao thô bên trong.

The Meadow là một phần trong chuỗi dự án cộng đồng thịnh vượng của Gamuda Land trên khắp khu vực. Dự án tập trung ưu tiên vào chất lượng cuộc sống và sự phát triển bền vững trong một bối cảnh thành phố năng động. Cư dân tại đây sẽ khám phá được sự an toàn, an ninh và tính kết nối, cùng sự tự hào khi sinh sống tại đây.

Các ngôi nhà tại The Meadow được thiết kế để tận dụng ánh sáng tự nhiên, sự thông gió và mát mẻ, được bao bọc bởi hệ thống cây xanh và thảm thực vật xung quanh. Đây là một cách thúc đẩy mối liên kết với thiên nhiên và mang đến không gian sống thư thái cho cư dân.

Dự án được thiết kế để phù hợp với sự thịnh vượng và an ninh của mọi thành viên trong cộng đồng, từ những người trẻ tuổi nhất đến những người cao tuổi nhất. The Meadow hướng đến sự tiện nghi và tập trung vào nhu cầu của con người.

 

III. Nhu cầu thị trường nhà liền thổ tại khu vực phía Tây TPHCM

Dù nguồn cung rất khan hiếm, nhu cầu ngày càng tăng với tốc độ nhanh đã khiến giá nhà phố liền kề tăng không ngừng. Phân khúc nhà phố liền kề tầm trung đang làm nên cơn sốt hiện nay, thu hút sự quan tâm lớn từ các nhà đầu tư.

Người dân khu vực Thành phố Hồ Chí Minh luôn có nhu cầu cao về nhà ở liền thổ. Theo báo cáo của Cushman & Wakefield, nhu cầu này đã tăng gần 7 lần so với một thập kỷ trước, dẫn đến sự tăng giá bất động sản tương ứng. Trong quý IV/2023, giá bán trung bình của loại hình nhà ở này đã đạt mốc 350 triệu đồng/m2.

Nguyên nhân chính của sự tăng giá kỷ lục này là do lượng vốn đầu tư lớn đổ vào xây dựng hạ tầng giao thông cho các khu vực với mật độ dân số thấp trong những năm gần đây, dẫn đến thị trường đất nền tại các khu vực ven TP Hồ Chí Minh leo thang. Đòn bẩy này đã giúp bất động sản trong thành phố trở lại sôi động sau một thời kỳ kinh tế khó khăn.

Hơn nữa, khi các khu vực trung tâm TP.HCM có quỹ đất thu hẹp và giá bất động sản quá cao, các nhà đầu tư đang chuyển hướng tìm kiếm đến các khu vực lân cận như Thủ Đức, Nhà Bè, Bình Chánh để tiếp cận các bất động sản có diện tích lớn hơn, thoáng mát hơn và phù hợp với ngân sách. Nhờ không gian rộng rãi và thoáng đạt, nhà liền thổ là sự lựa chọn hàng đầu cho các gia đình đa thế hệ sinh sống cùng nhau và hưởng lợi từ các tiện ích hạ tầng đô thị chung.

Trong số các loại hình bất động sản liền thổ, nhà liền kề đang là xu hướng hot hiện nay. Theo báo cáo của Savills Việt Nam, tính đến cuối năm 2023, tổng số lượng nhà liền kề/biệt thự chỉ khoảng 771 căn trên quy mô thành phố hơn 10 triệu dân. Trong đó, 78% nguồn cung tập trung ở phân khúc giá 30 tỷ đồng/căn. Chỉ có 13% có giá dưới 10 tỷ đồng/căn và phần lớn được phân bổ ở phía Đông TP.HCM. Có thể nói rằng phân khúc dưới 10 tỷ đồng/căn tại thị trường Tây Nam TP.HCM đang cần sự đáp ứng nguồn cung nhất.

Trong ngữ cảnh của thị trường bất động sản TP.HCM nói chung và khu vực Tây Nam thành phố nói riêng đang gặp phải sự khan hiếm nguồn cung nhà phố khép kín, tiềm năng đầu tư sinh lời của dự án The Meadow là rất lớn. Đặc biệt, ưu thế về pháp lý đảm bảo cùng với tính bền vững trong thiết kế làm tăng thêm sức hấp dẫn của dự án nhà phố sinh thái The Meadow đối với các nhà đầu tư và các gia đình mong muốn nâng cao chất lượng không gian sống và tạo điều kiện cho sự nảy nở của hạnh phúc.

QUAN TÂM THÔNG TIN CHI TIẾT DỰ ÁN THE MEADOW BÌNH CHÁNH

LIÊN HỆ SUNLANDSG: 0938 779 660

>>> Xem thông tin các Dự Án Khác Tại: https://sunlandsg.vn/​

Tin khác

Hỗ trợ skype
0938 779 660