Thông Tin Cần Biết

TẠI SAO KHI MUA CĂN HỘ QUẬN 10 BẠN NÊN CHỌN HADO CENTROSA ?

05h - 17/09/2017

TẠI SAO KHI MUA CĂN HỘ QUẬN 10 BẠN NÊN CHỌN HADO CENTROSA ?

DỰ ÁN CĂN HỘ QUẬN 10 BẠN NÊN CHỌN HADO CENTROSA

HaDo Centrosa Garden là một dự án tiêu chuẩn 5 Sao ngay trung tâm Quận 10-TP.HCM.Dự án là sự kết hợp hoàn hảo giữa hệ thống tiện ích nội khu cùng với môi trường cảnh quan xanh mát tạo nên một cuộc sống đẳng cấp và tiện nghi  cho cư dân tại đây.Và Centrosa Garden chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất nếu khách hàng còn băn khoăn để lựa chọn cho mình một căn hộ ưng ý ngay tại trung tâm Quận 10.

1 . Chủ Đầu Tư uy tín        

Công Ty Cổ Phần Tập đoàn Hà Đô (Bộ Quốc Phòng):Được thành lập và phát triển từ những năm 1990 với nỗ lực không ngừng,bằng uy tín về chất lượng,tiến độ đầu tư và thi công xây dựng các dự án,Tập đoàn Hà Đô đã khẳng định năng lực của mình và được ghi nhận thông qua các giải thưởng,bằng khen,giấy chứng nhận của Đảng, Nhà Nước,các hiệp hội doanh nghiệp, khách hàng bình chọn.

Mục tiêu của Tập đoàn Hà Đô là phát triển và lớn mạnh không ngừng dựa trên nền tảng chất lượng công trình, chất lượng dịch vụ và chiến lược kinh doanh lâu dài, từng bước trở thành một Tập đoàn đầu tư, kinh doanh bất động sản hàng đầu tại Việt Nam.

Chính vì thế để lựa chọn HaDo Centrosa Garden quí khách hàng sẽ luôn yên tâm  về tiến độ thi công dự án lẫn chất lượng bàn giao. Điều quan trọng nhất tỉ suất gia tăng giá trị căn hộ sau này ngày càng tăng khi Quận 10 đang trở mình phát triển dự kiến sẽ trở thành khu trung tâm thương mại-mua sắm nhất nhì thành phố.

2 . Vị trí Hà Đô Centrosa đắc địa

Hà Đô Centrosa trải dài 7ha mặt tiền đường 3 tháng 2 và Cao Thắng nối dài. Khu đất vàng hiếm hoi còn lại của thành phố. Centrosa cũng là điểm nối huyết mạch của nhiều tuyến đường :Cách Mạng Tháng 8, Cao Thắng, Võ Thị Sáu,Điện Biên Phủ…

map-HaDo 3.Mô hình kiến trúc xanh

IMAG0126

Qui mô:6,85ha được qui hoạch thành 2 phân khu:phân khu thấp gồm 115 căn nhà phố,khu cao tầng là 8 block cao 30 tầng với hơn 1.187 căn hộ.

Mật độ xây dựng :39,59%

Tư vấn thiết kế : Architype(Pháp) thiết kế qui hoạch và Surbana(Singapore) thiết kế kiến trúc cảnh quan.

Nhờ có các đơn vị lớn tham gia xây dựng,dự án Centrosa Garden được đầu tư thiết kế hoàn hảo ,đồng bộ và phát triển theo mô hình kiến trúc xanh với mong muốn mang đến cho cư dân sinh sống tại căn hộ một cuộc sống trọn vẹn,một phong cách sống đẳng cấp,hài hòa về mặt giá trị lẫn tinh thần.

 4 . Tiện ích bậc nhất:

chung-cu-ha-do-z7564

 HaDo Centrosa Garden được Chủ Đầu Tư chú trọng xây dựng một hệ thống tiện ích hiện đại với hàng loạt tổ hợp dịch vụ cao cấp tạo cho không gian sống đẳng cấp mà không dự án nào mang lại.

 5 . Diện tích đa dạng – Dễ dàng sở hữu

can ho centrosa quan 10 (3)

 Thiết kế:

  • 1PN:48 m2-52 m2

can ho 1 phong ngu

  • 2PN:72 m2-83 m2

can ho 2 phong ngu

  • 2PN+1 phòng đa năng :83 m2-100 m2.

can ho 2 PN va 1 DN

  • 3PN+1 phòng đa năng:123 m2-128 m2

can ho 3pn va 1 dn

 

  • Căn hộ Duplex có diện tích từ 147-240 m2

Tất cả các căn hộ Centrosa Garden điều được bố trí hợp lí,đón nắng,gió và đón sáng tự nhiên,hướng ra khu công viên xanh mát.Các mảng xanh được được kết hợp tinh tế,thiết kế hiện đại giúp không gian bên trong và ngoài căn hộ luôn thoáng đãng và ngập tràn  ánh sáng.

can ho centrosa quan 10 (2)

Dự án HaDo Centrosa hy vọng sẽ mang đến cho khách hàng sự tin tưởng và và hài lòng nhất để gửi gắm cuộc sống lẫn giá trị ở tương lai.

Liên hệ Phòng Kinh Doanh dự án để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất: 0938 779 660

Tin khác

Hỗ trợ skype
0938 779 660