Thông Tin Cần Biết

Tòa tháp mới Bora Bora – nơi đón bình minh đẹp nhất đất Sài thành

16h - 05/12/2016
Nằm trên hòn đảo độc nhất giữa lòng Sài Gòn, tòa tháp mới Bora Bora thuộc giai đoạn 2 của dự án Diamond Island đang trở thành lựa chọn lý tưởng để an cư, lạc nghiệp và đầu tư cho tương lai của rất nhiều gia đình. Tòa tháp Bora Bora là đứa con cưng tiếp theo của Tập đoàn Kusto Home tiếp nối sau thành công của tòa tháp Hawaii đã ra mắt vào ngày 24/07/2016. Nơi đây được mệnh danh là thiên đường vì bạn có thể ngắm trọn vẻ đẹp của bình minh vào mỗi ngày mới.

Tọa lạc trên Đảo Kim Cương, tòa tháp mới Bora Bora sở hữu một vị trí đắc địa mà khó có dự án nào khác sánh kịp

Sau thành công của tòa tháp Hawaii, Tập đoàn Kusto Home tiếp tục giới thiệu dự án tòa tháp mới Bora Bora thừa hưởng mọi lợi thế về vị trí của hòn đảo Kim Cương hay còn có tên gọi là Diamond Island.

Đảo Kim Cương là hòn đảo duy nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh với 3 mặt đều được bao quanh bởi sông, cụ thể là sông Sài Gòn và sông Giồng Ông Tố. Cũng bởi yếu tố này nên tuy rằng Đảo Kim Cương nằm ở giữa lòng Sài Gòn hoa lệ nhưng lại sở hữu một không gian sống trong lành, mát mẻ và tách biệt với không khí ồn ào đô thị. Nhờ vậy, cảnh quanh xung quanh tòa tháp Bora Bora rất thoáng đãng mà không hề bị che khuất bởi những tòa nhà cao tầng.

Đảo kim cương có 3 mặt giáp sôngĐảo Kim Cương với 3 mặt giáp sông

Một khi cầu Giồng Ông Tố hoàn thành, quãng đường di chuyển từ tòa tháp Bora Bora, Đảo Kim Cương đến trung tâm thành phố sẽ được rút ngắn thông qua đại lộ Mai Chí Thọ. Những cư dân sống ở đây chỉ mất 5 phút để đến trung tâm hành chính Thủ Thiêm, 10 phút đến trung tâm Quận 1 và 5 phút để di chuyển tới Bình Thạnh. Không những vậy, bao quanh Đảo Kim Cương còn có rấtnhiều khu vực tiện ích như Siêu thị Metro An Phú An Khánh, Lotte Cinema và Parkson Cantavil với chỉ 15 phút di chuyển mang lại sự thuận tiện nhất cho cư dân nơi đây.

Đảo Kim Cương có vị trí quan trọng trong những dự án giao thông trọng điểm của Hồ Chí Minh như đường cao tốc Hồ Chí Minh – Long Thành, Dầu Giây, đường Vành Đai, cầu Sài Gòn 2, cầu hầm Thủ Thiên, xa lộ Hà Nội mở rộng…Với những ưu điểm đó, nhà phong thủy David Hum, người Singapore đã đánh giá rằng Đảo Kim Cương sở hữu vượng khí nhất khu vực.Và tòa tháp mới Bora Bora chính là nơi lý tưởng dành cho bạn và cả gia đình.

vị trí đảo kim cương - vượng khí sinh tài

Tòa tháp mới Bora Bora sở hữu môi trường sống văn minh, hiện đại với những hoạt động giao lưu quốc tế tiên tiến

Khi lựa chọn sinh sống tại Đảo Kim Cương cũng như tại tòa tháp mới Bora Bora, bạn có thể tránh khỏi nhữngbộn bề, náo nhiệt của chốn thị thành, đến với sự riêng tư, yên bình và tận hưởng một môi trường sống xanh, trong lành với những tiện nghi hiện đại bậc nhất.

Với đặc điểm 3 mặt giáp sông, Đảo Kim Cương hoàn toàn tách biệt với thành phố ồn ào. Những gia đình cư trú tại đây phần lớn đều là những doanh nhân thành đạt có lối sống văn minh, hiện đại đang muốn tìm kiếm sự riêng tư, thanh bình.Họ sẽ trở thành những người bạn hàng xóm trong tương lai của bạn và cơ hội hợp tác làm ăn là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Một điểm thú vị khác, Đảo Kim Cương còn là nơi gặp gỡ và giao lưu của một cộng đồng quốc tế, bao gồm 29 quốc gia.Đây là một lợi thế không thể bỏ qua, đặc biệt với những gia đình mong muốn con cái của mình được tiếp xúc và làm quen với phong cách của nước ngoài, giúp con cái có thể hòa nhập với môi trường quốc tế sau này.

tòa tháp mới Bora BoraTòa tháp Bora Bora là lựa chọn lý tưởng cho mọi gia đình

Tòa tháp Bora Bora cũng như Đảo Kim Cương sẽ mang lại cho bạn một không gian sống sang trọng nhưng riêng tư và bình yên.

Chiêm ngưỡng trọn vẹn vẻ đẹp của bình minh vào mỗi sớm maitại tòa tháp mới Bora Bora

Mọi căn hộ trong tòa tháp mới Bora Bora đều sở hữu tầm nhìn tuyệt đẹp, 360 độ có thể nhìn ra sông và trung tâm của thành phố. Trong đó có 80% căn hộ nhìn trực tiếp ra được cảnh quan của sông và 20% căn hộ có tầm nhìn nội khu hồ bơi.

Mỗi phòng của các căn hộ trong tòa tháp Bora Bora đều được thiết kế rất cẩn thận và tỉ mỉ, đảm bảo đầy đủ không gian chức năng, thông gió và mang ánh sáng tự nhiên vào trong căn phòng. Sống trong những căn hộ tại tòa tháp Bora Bora, bạn có thể hòa mình với thiên nhiên ở ngay giữa lòng Sài Gòn, tận hưởng vẻ đẹp của đất trời, mang lại sự thư thái trong tâm hồn.

BORABORA nơi ngắm bình minh đẹp nhất sài thànhChiêm ngưỡng vẻ đẹp của bình minh trong căn hộ tòa tháp Bora Bora

Điểm thu hút bậc nhất của tòa tháp Bora Bora là việc chủ nhân của căn hộ có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh bình minh ở trong phòng của mình. Ngắm nhìn một bức tranh tinh tế được vẽ lên bởi tạo hóa: những tia nắng ban mai len lỏi qua từng qua từng đám mây rồi bất chợi ùa vào tràn ngập trong phòng sẽ trở thành nguồn năng lượng giúp bạn bắt đầu một ngày mới đầy hứng khởi. 

ĐĂNG KÝ NHẬN CHƯƠNG TRÌNH BÁN HÀNG CỰC KÝ HẤP DẪN CHO DÀNH RIÊNG CHO TÒA THÁP MỚI BORA BORA

đăng ký nhận thông tin tòa tháp mới Bora Bora - Dự án Diamond Island
-------------------------------------
- Liên hệ ngay để được tư vấn chi tiết.
0938 779 660 - 090 880 7717 (24/7)

 

Tin khác

Hỗ trợ skype
0938 779 660