Thông Tin Cần Biết

5 giá trị nổi bật chỉ có ở Lovera Vista Bình Chánh

14h - 22/01/2019

Lovera Vista Bình Chánh có 5 điểm nhấn rất nổi bật mà bất kỳ, bất kỳ khách hàng nào đang quan tâm đến dự án cũng đều phải cân nhắc.

Đội ngũ khu Nam của SunlandSG sẽ thông tin 5 giá trị này đến khách hàng qua bài phân tích sau.

Tiêu chí chọn nhà của người trẻ: chất lượng cuộc sống là hàng đầu, nhưng giá bán là rào cản đầu tiên

Với các thị trường căn hộ khác, khách hàng không khó để tìm được nơi hội tụ đủ 5 yếu tố trên, nhưng thường thì giá cả mới là điều quan trọng nhất, những dự án đó thường nằm trong những khu dân cư đắt đỏ, khó tiếp cận với phần lớn là người trẻ lập nghiệp.

  • Thích môi trường sống như Phú Mỹ Hưng, ai cũng thích cả.
  • Thích đi lại dễ dàng, trục đường giao thông lớn, ai cũng muốn.
  • Thích gần các trung tâm mua sắm lớn, hệ thống bệnh viện - trường học tốt, điều này thì ai cũng đồng quan điểm rồi.

Nhưng quan trọng là nơi nào sẽ là nơi phù hợp nhất trong ngay hiện tại đó mới chính là vấn đề mà chúng ta bàn luận.

Khang Điền sắp triển khai 1 dự án căn hộ rất tốt ngay khu dân cư Phong Phú 4, Bình Chánh cách Nguyễn Văn Linh chưa tới 2km, đây là một lựa chọn rất đáng cân nhắc trong 2019.

Lovera Vista của Khang Điền, không chỉ có vị trí thuận tiện đi lại mà không gian sống mát mẻ, trong lành nơi đây sẽ cuốn hút bất kỳ khách hàng nào ghé thăm dự án.

Vì sao chúng tôi khẳng định thế, và vì sao bạn phải tin chúng tôi?

Cũng xem qua các lý do sau nhé!

5 tiêu chí sống nổi trội của dự án căn hộ Lovera Vista tại Bình Chánh

1/ Lovera Vista Bình Chánh có tiêu chí chất lượng trên vị trí di chuyển thuận tiện

Trục Nguyễn Văn Linh là trục đường huyết mạch của khu đô thị phía Nam

Đi lại thuận tiện, dễ dàng là điều rất quan trọng. Không ai chọn cách mua một căn nhà nghịch đường với lộ trình đi làm hằng ngày cả, trừ khi đó là trường hợp đặc biệt.

Ở Lovera Vista cũng vậy, nơi đây rất phù hợp với các khách hàng đang là công chức trẻ, nhân viên văn phòng, giới kinh doanh, các kỹ sư trẻ hay người buôn bán tại các khu vực sau:

- Bình Chánh, Quận 7, Quận 6, Quận 5, Quận 8, hoặc các huyện của Long An lân cận dự án.

Nhờ vào các tuyến đường kết nối có lộ trình ngắn đến dự án như Trịnh Quang Nghị, QL50 hay Nguyễn Văn Linh, cùng hệ thống cầu Nhị Thiên Đường, cầu cao tốc Bến Lức - Long Thành mà việc di chuyển của cư dân hiện tại nhanh chóng hơn rất nhiều, nếu so với 2 - 5 năm trước.

Để phân tích kỹ hơn về lộ trình di chuyển của Lovera Vista, chúng tôi có 1 bài là Vị trí chính xác của dự án căn hộ Lovera Vista, trong bài ngoài lộ trình, chúng tôi còn đề cập đến tiềm năng vị trí, các dịch vụ lân cận.

2/ Lovera Vista Bình Chánh có dịch vụ đầy đủ nhờ quy hoạch trong thời gian dài

Dịch vụ, tiện ích hiện hữu tại khu dân cư Phong Phú 4

Đây là điều quan trọng thứ 2 của căn hộ Lovera Vista, và là lợi thế rất lớn. Vì sao?

  • Nếu so sánh với các dự án căn hộ lân cận, không có dự án nào nằm trong tổng thể lớn có kiến trúc đặc biệt, bình yên như Lovera Vista.
  • Cũng không có tổng thể nào hài hòa, mang lại nhiều giá trị sống như ở Lovera Vista.

Vì phần lớn, các dự án đều có quy mô nhỏ, dựa theo một trục đường để phát triển chứ Bình Chánh chưa có nhiều khu dân cư lớn phát triển đa dạng, đồng đều.

Khu dân cư Phong Phú 4 đã trải qua hơn 10 năm để hình thành, nên hiện tại nơi đây có mật độ dân cư rất tốt, sinh ra nhiều dịch vụ - quán xá và mô hình mới của Khang Điền đã tạo nên điểm nhấn vô cùng lớn của khu dân cư Phong Phú 4 so với các khu dân cư khác.

Trường học hiện hữu, công trình đường xá, đường điện nước đáp ứng tiêu chuẩn khu đô thị hiện đại và dịch vụ đi kèm đồng đều là món quà rất lớn dành cho cư dân Lovera Vista.

3/ Lovera Vista Bình Chánh có tiêu chí đến từ môi trường sống xanh mát

Môi trường của Sài Gòn đang ngày càng ô nhiễm trầm trọng!

Điều này có thể khó nhận thấy, nhưng nếu khách hàng là người thường xuyên quan tâm đến vấn đề ô nhiễm ở thành phố thì đây là một nỗi lo ngày càng lớn dần.

Sài Gòn có vẻ đã đang quá tải để lọc hết khí thải, bụi vô hình sinh ra từ sinh hoạt hằng ngày.

Đây không phải chỉ là vấn đề của Sài Gòn, mà hầu hết các đô thị lớn trên thế giới đều mắc phải. Nên xu hướng nhà ở xanh đề cao mật độ xanh lớn bắt đầu thịnh hành hơn, điển hình như các dự án cao cấp ở Thủ Thiêm, ở Phú Mỹ Hưng, họ cố gắng phủ mảnh xanh càng nhiều càng tốt - thậm chí là lên cả không trung.

Mô hình nhà xanh đang rất thịnh tại đô thị

Vậy thì điều gì ngăn cản khách hàng chọn Lovera Vista Bình Chánh, nơi có mảng xanh rất lớn trong quy hoạch đô thị.

Một lợi ích điển hình của việc sống trong môi trường trong lành: Khách hàng và gia đình sẽ thoải mái với những hoạt động ngoài trời như chạy bộ, vui chơi, giải trí mà không phải bận tâm đến những ồn ào, xô bồ ngoài khu dân cư của mình.

"Chúng ta có thể nhịn ăn nhưng không thể nhịn thở" - một ai đó đã nói như thế đấy.

4/ Lovera Vista Bình Chánh sở hữu an ninh khép kín của Khang Điền

Một góc đường trong khu dân cư Phong Phú 4 đẹp như Tây

Khang Điền rất có kinh nghiệm khi triển khai các khu dân cư an ninh cao 24/24, mang lại an toàn tuyệt đối cho căn nhà và bản thân các cư dân sinh sống trong khu vực.

Và điều đó sẽ tiếp tục phát huy tốt hơn với khu dân cư Lovera Vista, thừa hưởng từ các phân khu Lovera Park triển khai trước.

  • Khách hàng là người hay đi công tác, người đã có con nhỏ hay người lo ngại việc đột nhập ngoài ý muốn thì Lovera Vista là lựa chọn chất lượng.
  • Con trẻ thoải mái vui chơi ở khu vui chơi trẻ em, được bảo vệ bởi an ninh 24/24.
  • Căn hộ luôn đảm bảo an ninh tốt, dù cho gia chủ đi công tác xa, đi du lịch hay về quê thăm gia đình.

Để hiểu rõ hơn về điều này, khách hàng có thể xem thêm bài Tiện ích Lovera Vista thừa hưởng chất lượng từ tổng thể khu đô thị

5/ Lovera Vista Bình Chánh có điểm mạnh đến từ hàng xóm hiền hòa - cởi mở

Cộng đồng dân cư tri thức là điểm mạnh của Lovera Vista Bình Chánh

Hàng xóm đều là những người có thu nhập tốt, trình độ cao và cởi mở là bức tranh không chỉ của riêng cộng đông cư dân Lovera Vista, mà là toàn khu dân cư Phong Phú 4.

Với khách hàng, cư dân Lovera Vista có thể là những người bạn thân, cùng hoàn cảnh hoặc là những người làm ăn với nhau, hỗ trợ nhau trong công việc, sinh hoạt hằng ngày.

Với trẻ con, Lovera Vista Bình Chánh là môi trường tốt để hình thành nhân cách và phát triển tư duy. Với đa phần hàng xóm đều là người trí thức, thu nhập ổn định và con cái họ đều nhận được chế độ giáo dục tốt, thì đây đúng là một lựa chọn đúng đắn khi so với các khu dân cư khác tại Bình Chánh.

Tin khác

Hỗ trợ skype
0938 779 660