Thông Tin Cần Biết

6 lý do bạn nên mua căn hộ Khang Điền trong năm 2018

14h - 06/04/2018

Với mức giá bán hấp dẫn chỉ từ 22,5 triệu/m2, dự án căn hộ Jamila Khang Điền được đánh giá là dự án khá cạnh tranh không chỉ so với mặt bằng căn hộ quận 9 mà còn bám rất sát các dự án căn hộ tại quận 2.

Dự án sở hữu vị trí liền kề quận 2, ngay mặt tiền của đường Song hành cao tốc và ngay bên khu biệt thự siêu sang The Venica, kết nối dễ dàng về quận 1 trong 15 phút. Jamila Khang Điền hiện được nhà đầu tư quan tâm và đánh giá cao bởi 6 lí do sau:

Vị trí đẹp, liên kết vùng đa dạng

Dự án căn hộ Jamila Khang Điền toạ lạc ngay mặt tiền đường Song hành cao tốc, tiếp giáp quận 2, gần nút giao thông Đỗ Xuân Hợp với đường Cao tốc Long Thành - Dầu Giây. Đây là vị trí khá tốt có tính kết nối cao về thành phố hay di chuyển đến các tỉnh Đông Nam Bộ. Đồng thời, liền kề trung tâm hành chính mới quận 2 cũng như các phân khu giải trí khác như khu phức hợp TDTT Rạch Chiếc.

Từ dự án có thể di chuyển tới các khu vực các quận trong trung tâm TP.HCM chỉ trong vài phút như quận 2, quận 1 thông qua các trục đường: Cao tốc, Mai Chí Thọ, hầm Thủ Thiêm,... Rất phù hợp cho các gia đình trẻ sinh sống và làm việc tại quận 1, quận Bình Thạnh, quận 2 hay khu Công Nghệ Cao quận 9.

 

Thương hiệu bất động sản uy tín - Khang Điền

Các dự án thương hiệu Khang Điền luôn được đầu tư tỉ mỉ cả về thiết kế, không gian sống và chất lượng công trình với mức giá hợp lý. Chất lượng hoàn thiện các dự án của Khang Điền hoàn toàn có thể kiểm chứng thông qua các dự án đã hoàn thành và đưa vào sử dụng như ParcSpring quận 2, Mega Residence, River Town, Topia Garden, Mega Ruby, Phước Long B quận 9.

Nhà thầu uy tín

Đơn vị xây dựng Hòa Bình là một trong những đơn vị xây dựng hàng đầu Việt Nam. Dấu ấn của đơn vị xây dựng Hòa Bình trải dài từ Bắc chí Nam, một số công trình xây dựng tiêu biểu ghi dấu những kỹ thuật thi công mới có thể kể đến như Keangnam Tower với khối đế bê tông dày 4m, Vietinbank Tower với khối bê tông ở đế dày tới 7m, rộng gần 4.000 m2.

Pháp lý minh bạch

Một trong những điểm cộng của thương hiệu Khang Điền là hầu hết các dự án đều sở hữu pháp lý rõ ràng. Mỗi căn hộ đều có sổ hồng từng căn, sau khi nhận nhà 4 tháng, sẽ có sổ hồng, sở hữu nhà vĩnh viễn cùng chủ đầu tư uy tín.

Tiện ích nội - ngoại khu đa dạng

Jamila là sự kết hợp khéo léo của cuộc sống tiện nghi chốn thành thị hòa cùng vẻ đẹp tươi mát hoang sơ của thiên nhiên. Chủ đầu tư đã dành đến 76% diện tích đất để đầu tư xây dựng tiện ích nội khu cho cư dân như: Công viên cây xanh, cụm tiểu cảnh, hồ bơi khổng lồ rộng 852m2, Pool Bar, phòng tập gym có view nhìn hồ bơi thông thoáng, đại sảnh chung cư, Cafe Terrace, phòng Yoga, đài phun nước nghệ thuật,… Trong đó, điểm nhấn nổi bật nhất không thể bỏ qua là khu vườn treo thư giãn phong cách châu Âu Pergola ở tầng 1 và tầng 3 được thiết kế rất đẹp, mang đến cho cư dân trải nghiệm sống đầy đủ và đẳng cấp nhất.

Giá bán hấp dẫn, cạnh tranh trong khu vực

Theo thông tin Sunlandsg có được, giá bán các căn hộ của Khang Điền thường rất hấp dẫn với mức giá chỉ từ 22,5 triệu/m2. Đây là một mức giá hấp dẫn so với các dự án lân cận, cụ thể như dự án Palm Heights (Keppel Land) có giá trên 30 triệu/m2. Trong khi 2 dự án này cùng nằm trên mặt tiền đường Song Hành và cách nhau chỉ khoảng 2 km.

Quý khách có thể tham khảo chi tiết giá bán, thiết kế các loại căn hộ 1, 2 và 3 phòng ngủ, so sánh giá và vị trí với các dự án liền kề cùng phân khúc, đánh giá tiềm năng về giá của Jamila Khang Điền bằng cách gọi về số điện thoại của Sunlandsg. Chúng tôi sẽ hỗ trợ quý khách hàng hết mình.  

 

Tin khác

Hỗ trợ skype
0938 779 660