Thông Tin Cần Biết

Các dự án căn hộ nổi bật của EZ Land Quận 9

16h - 01/10/2018

EZ Land là thương hiệu bất động sản gây được nhiều chú ý tại thị trường căn hộ quận 9, mặc dù họ chỉ mới xuất hiện khoảng thời gian gần đây, từ 2017. Sở hữu nhiều giá trị đến từ vị trí, tiện ích, thiết kế lẫn chất lượng bàn giao, ... EZ Land được nhiều khách hàng trẻ lựa chọn vì có mức giá bán hợp lý, dễ sở hữu.

Trong bài viết này, đội ngũ SUNLAND SG sẽ đưa ra các dự án nổi trội nhất của thương hiệu EZ Land tại thị trường căn hộ quận 9.

Điểm qua vài nét về EZ Land Quận 9

Được biết đây là đơn vị có vốn đầu tư từ nước ngoài (KEY SICAV SIF). Chính vì thế mà hầu hết các công trình EZ Land tạo ra đều mong muốn đạt được chất lượng hiện đại như các nước Châu Âu nhưng lại có giá thành rẻ phù hợp với người dân Việt Nam.

Mỗi năm EZ Land đều đầu tư 1 – 2 công trình tại tp.HCM. Hơn nữa nhu cầu về nhà ở hiện nay lại rất cao nên mỗi 1 dự án mà EZ Land chuẩn bị tung ra đều được săn đón rất nồng nhiệt. Vì từ thiết kế, an ninh, tiện ích đều đáp ứng đầy đủ mang đến cho dân cư sự tiện nghi và an tâm ở mức cao nhất.

Hiện tại, EZ Land đang và sắp sở hữu hoàn tất 2 công trình quy mô lớn tại quận 9. Đó là Hausneo (hoàn thành 2017) và Hausalto (chưa hoàn thành).Để biết chi tiết về 2 dự án căn hộ này thế nào? Mời bạn theo dõi tiếp nội dung dưới đây.

Các dự án căn hộ quận 9 của EZ Land

Dự án căn hộ Hausneo

Nằm gần tuyến đường cao tốc Dầu Giây – Long Thành, Hausneo được đánh giá là điểm nóng của thị trường bất động sản. Vì nằm ở 1 vị trí quá thuận tiện để giao thương với quận 1, quận 2, quận Bình Thạnh, quận 7 và đặc biệt là các tỉnh lân cận như Đồng Nai, Vũng Tàu.

Quy mô dự án Hausneo

Hausneo có 3 tòa tháp, trong đó có 2 tòa tháp cao ngang nhau (18 tầng) còn lại 1 tháp thấp (7 tầng). Bên trong tổng số căn hộ của cả dự án là 568 căn, có loại 1 phòng ngủ và 2 phòng ngủ.

Những tiện ích được bố trí trong nội khu kết hợp với tiện ích ngoại khu đa dạng, tiện nghi. Có hồ bơi, bãi đậu xe rộng rãi trong và ngoài (có chỗ dành cho xe hơi riêng), khu sinh hoạt công cộng, phòng tập gym, nhà trẻ, khu vực nướng BBQ, các cửa hàng siêu thị mini, công viên xanh rộng lớn, …. Tất cả đều nhằm mang đến 1 cuộc sống tiện nghi, đầy đủ nhất cho cư dân của Hausneo.

Thiết kế căn hộ Hausneo thế nào?

Lấy ý tưởng từ Châu Âu, điển hình là kiến trúc Bauhaus của Đức đem áp dụng vào thị trường Việt Nam, Ez Land đã tạo ra được cơn sốt mang đậm dấu ấn riêng không lẫn vào đâu được, bạn sẽ cảm nhận được sự thông thoáng, hiện đại, đa dạng sắc màu hội tụ hết trong 1 căn hộ. Từ màu sắc đến vật liệu được chọn trang hoàng trong ngôi nhà cũng vô vùng độc đáo, thể hiện sự sang trong và sảng khoái cho người xem. Bên cạnh đó, dự án Hausneo cũng có sản phẩm shophouse như ở phương Tây, rất tiện nghi có thể dùng để ở và kinh doanh kết hợp.

Dự án Hausalto quận 9

Dự án này vẫn chưa hoàn thành và đang được mong đợi rất nhiều trong tương lai, Hausalto đánh vào phân khúc khách hàng tầm trung nên rất nhiều người có thể sở hữu được 1 trong những căn hộ tại đây.

Quy mô dự án Hausalto

Tọa lạc trên tuyến đường Liên Phường, Phú Hữu, quận 9. Cũng gần với đàn anh của mình là Hausneo, tổng diện tích xây dựng 8250 m2, có 2 khối với mỗi tháp cao 18 tầng. Diện tích mỗi căn dao động từ 47 – 79.

Tiếp nối thành công của Hausneo – Hausalto sẽ hoàn thiện trong tương lai, điều đó đúng với mục tiêu mà Ez Land đã đề ra, mỗi năm phải cung cấp từ 1000 đến 1500 căn hộ tại Việt Nam.

Tiện ích Hausalto sở hữu

Theo phong cách hiện đại, đề cao yếu tố thiên nhiên nên ở dự án này điểm nổi bật tạo nên giá trị cho nó không còn là 1 căn hộ ở bình thường nữa, mà nó đem đến nhu nhu cầu cần thiết, thỏa mãn được mong muốn của khách hàng có 1 không gian tươi xanh, không khí trong lành.

Không dừng lại ở đây, Ez Land đã tích hợp thêm nhiều tiện ích khác như hồ bơi, trung tâm thương mại, y tế, giáo dục, phòng tập gym, … để người dân sinh sống ở đây cảm thấy tiện nghi nhất.

Hausalto đang có thời gian triển khai dự kiến vào quý 4/2018 này, và mức giá lẫn các điểm mạnh trong lối triển khai sẽ một lần nữa thu hút lượng lớn khách hàng quan tâm. Nếu khách hàng đang tìm một dự án căn hộ chuẩn mực, chúng tôi nghĩ khách hàng nên tham khảo qua, thông qua bài phân tích sau: DỰ ÁN CĂN HỘ HAUSALTO QUẬN 9

Về thiết kế Hausalto

Hausalto hứa hẹn sẽ đem đến nhiều giá trị tốt hơn nữa cho mọi người, vì nó đã rút ra được những điểm mạnh từ căn hộ trước đó. Vẫn giữ nguyên phong các Châu Âu từ thiết kế đến vật liệu, tuy nhiên về màu sắc sẽ trang hoàng lại theo khảo sát ý kiến của nhiều khách hàng tiềm năng.

Đó là 2 dự án nổi bật mà Ez Land sở hữu tại quận 9, nếu bạn muốn mua những căn hộ khác của chủ đầu tư này ở quận khác thì có thể liên hệ với chúng tôi. Còn rất nhiều bất điều bất ngờ mà các sản phẩm Ez land đem lại, không phải công trình nào cũng giống nhau, mỗi cái sẽ có điểm nhấn để lại ấn tượng riêng trong lòng khách hàng của họ.

Tin khác

Hỗ trợ skype
0938 779 660