CĂN HỘ HAUSNEO TỰ HÀO TỔ ẤM GIA ĐÌNH VIỆT

Thông Tin Cần Biết

CĂN HỘ HAUSNEO TỰ HÀO TỔ ẤM GIA ĐÌNH VIỆT

17h - 14/09/2017

Căn hộ Hausneo tọa lạc tại một trong những vị trí đắc địa nhất của Quận 9 thành phố Hồ Chí Minh, nơi đây là một tổ hợp không gian sống tiện nghi và thân thiện, rất thích hợp cho các gia đình Việt trẻ.

Hơn cả ý nghĩa của một căn hộ thông thường, căn hộ Hausneo EZ Land với nguồn cảm hứng thiết kế theo tiêu chuẩn Châu Âu hiện đại xứng đáng là một kiệt tác với mong muốn góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống các gia đình Việt Nam.

Tổng thể căn hộ Hausneo Quận 9Quy hoạch tổng thể dự án căn hộ Hausneo quận 9 TP. HCM

Vị trí khu căn hộ đắc địa

Với vị trí giao thông thuận lợi, khu căn hộ Châu Âu Hausneo quận 9 nằm ngay gần điểm nút giao thông quan trọng nối giữa cao tốc Tp. Hồ Chí Minh - Long Thành - Dầu Giây và trục đường Vành Đai Trong, rất tiện lợi cho việc di chuyển giữa các địa điểm khác nhau trong trung tâm thành phố.

Quy mô của căn hộ Hausneo 18 tầng, gồm 560 căn hộ và 8 shophouse. Kết hợp với khu nhà ở là một tổ hợp các công trình phụ trợ và tiện ích công cộng vừa đảm bảo không gian xanh với mật độ xây dựng chỉ 34%, tuy nhiên vẫn không thiếu đi tính hiện đại và sang trọng đúng với đẳng cấp Châu Âu.

Vị trí căn hộ hausneo quận 9Vị trí “vàng”của khu căn hộ cao cấp Hausneo

 

Chuẩn mực thiết kế đến từ Châu Âu - Tư vấn thiết kế bởi GreenDesign

Ấn tượng đầu tiên của căn hộ chính là phong cách kiến trúc Bauhaus mang đậm hơi hướng Châu Âu hiện đại, từ chất lượng cho tới lối thiết kế nhưng vẫn rất thân thiện với cuộc sống của các gia đình trẻ trong xã hội Việt Nam hiện tại. Yếu tố quan tâm được đặt lên hàng đầu của các nhà đầu tư và thiết kế khu căn hộ chính là sự kết hài hòa giữ đặc trưng văn hóa với những trải nghiệm sống tuyệt vời cho cư dân sống tại mỗi căn hộ Hausneo.

Nội thất căn hộ Hausneo

Thiết kế nội thất hiện đại theo tiêu chuẩn Châu Âu của căn hộ Hausneo

Ngay từ khi hình thành ý tưởng về dự án Hausneo, các chủ đầu tư EZ Land đã định hướng xây dựng các căn hộ với mục tiêu tận dụng hiệu quả nhất không gian sống đơn giản nhưng không kém phần sang trọng và hiện đại theo phong cách tối giản nhưng vẫn mang tính thẩm mỹ cao.

Hệ thống tiện ích đa dạng

Bên cạnh những đầu tư ý tưởng về thiết kế, khu căn hộ Hauseneo Quận 9 còn là một khu dân cư tập hợp với nhiều tiện ích hàng đầu, đáp ứng nhu cầu thư giãn, nghỉ ngơi và phát triển toàn diện của tất cả các thành viên trong gia đình. Trước khi tiến hành dự án, những người đứng đầu Hausneo đã tiến hành nhiều nghiên cứu chi tiết về thói quen và lối sống của các gia đình Việt, để từ đó lựa chọn và phát triển các dịch vụ tiện ích và cơ sở hạ tầng tốt nhất cho cư dân sống tại khu căn hộ. Các tiện ích sống phong phú như hồ bơi Hauspool, hồ bơi dành cho trẻ nhỏ, sân chơi trẻ em, bãi đậu xen trong nhà và ngoài trời, cửa hàng tiện ích, phòng tập gym và khu vực sân chơi ngoài trời. Mỗi thiết kế đều được tối đa hóa tính năng sử dụng và thân thiện nhất với môi trường.

Tiện ích Đa dạng chỉ có tại HausneoTổ hợp những tiện ích sống phong phú tại căn hộ Hausneo

Trong thời gian sắp tới, dự án Hausneo quận 9 được kỳ vọng sẽ là tổ ấm và chốn đi về bình yên sau mối ngày dài làm việc và học tập của hơn 568 gia đình trẻ của Việt Nam. Từ đây, các tổ ấm gia đình sẽ là nền tảng quan trọng cho việc phát triển và hoàn thiện phẩm chất của mỗi cá nhân và những đứa trẻ - những mầm non tương lai của đất nước. Giữa không gian xanh, hòa quyện sắc màu văn hóa Đông - Tây và chất lượng sống tuyệt vời sẽ hỗ trợ sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ và động lực thành công trong công việc của những người trưởng thành.

Thiết kế linh hoạt - tư vấn giám sát xây dựng bởi Artelia - Nhà thầu xây dựng uy tín COFICO

Hiểu tâm lý và mức sống hiện tại của người dân Việt Nam, đặc biệt là những người Việt trẻ, những nhà đầu tư của Hausneo hiểu được rằng giá cả là một trong những mối quan tâm hàng đầu khi đưa ra quyết định lựa chọn một căn hộ cho tổ ấm gia đình bền vững. Chính vì vậy, chủ đầu tư chính của dự án là Công ty Cổ phần Đầu tư & Phát triển EZLAND Việt Nam đã phát triển đa dạng hệ thống các căn hộ theo những nhu cầu và khả năng chi trả của từng đối tượng khách hàng cụ thể. Với phong cách thiết kế Châu Âu đảm bảo các căn hộ cao cấp giá rẻ nhưng vẫn đầy đủ tiện nghi, sẵn sàng làm hài lòng bất cứ vị khách hàng khó tính nào.

Căn hộ Hausneo chuẩn mực Châu Âu Thiết kế Baushau - Đức

Căn hộ Hausneo với thiết kế mở đầy màu sắc

Thông qua những nghiên cứu kỹ lưỡng về nhu cầu sử dụng cũng như khả năng chi trả của người Việt Nam, dự án Hausneo được định hướng theo ba mẫu thiết kế chủ đạo, kèm theo mỗi thiết kế sẽ là bảng giá căn hộ Hausneo chi tiết, khách hàng có thể tìm kiếm thêm thông tin chi tiết tại các văn phòng đại diện của dự án. Cụ thể về 3 thiết kế chủ đạo của khu căn hộ bao gồm các chi tiết như sau:

1.    HAUSNEO - Căn hộ 1 phòng ngủ

Đối tượng khách hàng mục tiêu của mẫu thiết kế căn hộ này là những cặp vợ chồng trẻ mới cưới với mức thu nhập trung bình và chưa có trẻ nhỏ. Với nền tảng vững chắc là tổ ấm Hausneo sẽ giúp hoàn thiện giấc mơ sự nghiệp và gia đình hạnh phúc của các cặp đôi trong tương lai.

căn hộ 1 pn

Thiết kế căn hộ với diện tích 45.3 m2 bao gồm các tính năng cơ bản như 1 phòng ngủ, khu vực bếp ăn và phòng ăn, phòng khách ấm cúng, lô gia, phòng vệ sinh thiết kế hiện đại và sân phơi với không gian mở thông thoáng.

2.     Căn hộ 1 phòng ngủ kết hợp 1 phòng đa năng

Với thiết kế căn hộ tổng diện tích 51.7 m2 gồm phòng bếp và phòng ăn, lô gia, phòng khách, phòng làm việc phòng ngủ và sân phơi, những căn hộ loại này khá phù hợp với các gia đình có trẻ nhỏ do tích hợp thiết kế 1 phòng đa năng. Sự linh hoạt trong thiết kế giúp đáp ứng các nhu cầu phù hợp với nhiều đối tượng thành viên trong gia đình.

căn hộ 1 +1 PN

3.      Căn hộ 2 phòng ngủ và 2 nhà vệ sinh

Mô hình căn hộ Hausneo cuối cùng cũng là thiết kế phức tạp nhất, bao gồm hai loại diện tích là 65.7 m2 và 67.4 m2 nhưng đều đủ các tính năng chung như 1 phòng khách, 2 phòng ngủ, lô gia, khu bếp và phòng ăn, 2 phòng vệ sinh. Trong không gian rộng mở, thiết kế căn hộ này phù hợp với những hộ gia đình sống chung 2 thế hệ và thu nhập trên mức trung bình.

Căn hộ 2 phòng ngủ hausneo

Nhìn chung, không gian sống cùng những thiết kế hiện đại, thân thiện và tiện nghi của khu căn hộ Hausneo sẽ là những lựa chọn hoàn hảo cho các hộ gia đình đang tìm kiếm một tổ ấm lý tưởng giữa lòng thành phố hiện đại và không ngừng phát triển từng ngày, từng giờ.

Với mức giá hợp lý từ 15 triệu/m2 tương đương khoảng 1,1 tỷ/căn 1PN, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng với chính sách thanh toán linh hoạt : Thanh toán trước 25%-30% trả góp 1%/tháng 

Căn hộ Hausneo quận 9 vẫn luôn tự hào là một chốn bình yên nơi tổ ấm tìm về của mỗi người trong chúng ta, để mỗi ngày đều là những ngày hạnh phúc.

Hausneo là tổ ấm, trọn vẹn yêu thương - tự hào lớn lên cùng ước mơ của bạn.

SUNLAND SÀI GÒN - ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨC DỰ ÁN HAUSNEO

PHÒNG KINH DOANH HAUSNEO 0938 779 660

>>> CHI TIẾT DỰ ÁN HAUSNEO

Tin khác

Hỗ trợ skype
0938 779 660