ĐĂNG KÝ THAM DỰ LỄ MỞ BÁN CĂN HỘ ONE VERANDAH VỚI SUNLANDSG 0938779660

Thông Tin Cần Biết

Căn hộ One Verandah, quận 2 chính thức trình làng

14h - 14/06/2018

Theo phân tích của các chuyên gia, xu hướng đầu tư căn hộ trung cấp và cao cấp ngày càng gia tăng từ nửa cuối năm 2017 tới năm 2019. Năm bắt được nhu cầu này, chủ đầu tư Mapletree, nhà thầu Coteccons và đơn vị quản lý Artelia vừa khởi công xây dựng dự án One Verandah tại quận 2.

Lễ động thổ căn hộ One Verandah

Những điểm cộng từ vị trí vàng

Vị trí vàng của One Verandah

Dù mới khởi công nhưng dự án đang nhận được sự kỳ vọng của chủ đầu tư và khách hàng khi sở hữu vị trí vàng, tập trung các căn hộ cao cấp và hạng sang khác tại quận 2, TP.HCM.

One Verandah tọa lạc trong khu đất vàng Thạnh Mỹ Lợi. Dự án nằm trong khu vực dân cư với vị trí giáp 4 mặt tiền đường Tạ Hiện, Bát Nàn, Nguyễn Văn Kỉnh và đường số 103-TML.

Cư dân nếu chọn đây làm nơi an cư thì chỉ mất 5 phút để di chuyển đến trụ sở UBND quận 2, cùng với hàng loạt dự án cơ sở hạ tầng ở khu vực xung quanh đã và đang được triển khai trong thời gian tới như: Cầu Thời Đại nối giữa quận 2 và đảo Kim Cương (đã thông xe ngày 30/05/2018); tuyến tàu ngầm Metro số 2 từ Bến Thành - Tham Lương (đang triển khai)

Cây cầu thời đại qua đảo kim cương

Với tầm nhìn hướng ra sông, các chuyên gia bất động sản đánh giá One Verandah sở hữu view đẹp, không phải dự án nào cũng có được.

Điểm nhấn ở thiết kế và tiện ích nổi bật

Tiện ích căn hộ One Verandah thạnh mỹ lợi

Vị trí có đặc địa như thế nào thì chất lượng sống ở chung cư vẫn luôn là tiêu chí hàng đầu được khách hàng ở hay đầu tư đều quan tâm.

Được xây dựng trên khu đất có tổng diện tích 16.684 m2 với mật độ xây dựng khối tháp 40%, khối đế 50%, One Verandah gồm 5 block Soleil, Viento, Jardin, Ciel, Luminosa cao 22 tầng, trong đó tầng 1-2 là tầng đậu xe nổi, tầng 3 tiện ích và từ tầng 4 - 22 là căn hộ chung cư, với 779 căn hộ có diện tích linh hoạt từ 54 - 111m2, bố trí từ 1 - 3 phòng ngủ.

Ngoài ra, còn có các căn hộ thông tầng, căn hộ áp mái có diện tích từ 150 - 344m2.

Khách hàng hoàn toàn có thể tận hưởng không gian nghỉ ngơi tuyệt vời tại căn hộ ven sông với gian phòng ngủ đẳng cấp vì sao? Những yếu tố sau đây sẽ giải đáp:

  • Sự hiện đại của One Verandah thể hiện ở không gian sống với những điểm nhấn đặc biệt như: khu vực vui chơi giải trí dành cho mọi lứa tuổi; hệ thống an ninh tuyệt đối.
  • Sau khi hoàn thiện và bàn giao, tất cả các phòng ngủ tại One Verandah đều được trang bị: Sàn gỗ cao cấp tạo sự ấm cúng và sang trọng; Tủ áo quần bằng gỗ được thiết kế đẹp mắt và hài hòa với không gian; Điều hòa không khí hiện đại giúp không gian phòng luôn thoáng mát, dễ chịu…
  • Ngoài ra, mỗi căn hộ còn được trang bị hệ thống điện dự phòng, cửa chống cháy, khóa thông minh, hệ thống liên lạc nội bộ để đảm bảo sự an toàn và thoải mái của gia đình.

Chủ đầu tư uy tín

Chủ Đầu Tư Mappletree

Chủ đầu tư Mapletree là tập đoàn phát triển bất động sản, đầu tư và quản lý vốn hàng đầu tại Singapore. Tại thời điểm 31/3/2017, Mapletree sở hữu và quản lý tài sản trị giá 39,5 tỷ đô-la Singapore, có mặt trên 12 quốc gia và vùng lãnh thổ thế giới như: Singapore, Trung Quốc, Hồng Kông (Trung Quốc), Ấn Độ, Nhật Bản, Malaysia, Hàn Quốc, Việt Nam, Úc và Vương Quốc Anh...

Tại Việt Nam, Mapletree khẳng định tên tuổi qua những công trình như Khu phức hợp mPlaza Sai Gon (quận 1), SC VivoCity (quận 7), Saigon South Place (quận 7). Với siêu dự án One Verandah dự kiến ra mắt thị trường vào cuối quý II/2018, một lần nữa Mapletree sẽ mang đến cho người dân TP.HCM những không gian sống với tiêu chuẩn đẳng cấp.

ONE VERANDAH MỞ BÁN CHÍNH THỨC NGÀY 30/06/2018 - VẪN CÒN CƠ HỘI CHO CÁC KHÁCH HÀNG BOOKING NGAY TỪ HÔM NAY

  • BOOKING :
    • 100 Triệu/căn hộ điển hìn​h
    • 200 triệu/căn Duplex
  • PHÒNG KINH DOANH DỰ ÁN ONE VERANDAH : 0938 779 660 

Tin khác

Hỗ trợ skype
0938 779 660