Thông Tin Cần Biết

CĐT Thuận Phát chính thức khai trương Sales Gallery dự án Lovera Premier

09h - 17/10/2020

Sáng ngày 26/9/2020, tại phòng trưng bày dự án Lovera Premier (Khu dân cư Phong Phú 4, xã Phong Phú, huyện Bình Chánh), chủ đầu tư Thuận Phát đã phối hợp cùng các đơn vị phân phối tổ chức sự kiện khai trương Sales Gallery (Nhà Bán Hàng) dự án Lovera Premier, thu hút đông đảo khách hàng và môi giới đến tham dự sự kiện. 

Trong niềm hân hoan và không khí tưng bừng của sự kiện, chủ đầu tư Thuận Phát chia sẻ hi vọng có thể trao gửi đến cư dân tương lai một không gian sống tiện nghi, hiện đại và trọn vẹn nhất tại Lovera Premier.

Tại sự kiện khai trương Sales Gallery dự án Lovera Premier, các khách mời tham gia đã có dịp tham quan mô hình mẫu nhà dự án - mô hình được thực hiện công phu từ tổng thể toàn dự án cho đến chi tiết từng tầng trong một căn hộ, giúp người xem có thể hình dung được cận cảnh không gian sống tương lai, dự tiệc trà thân mật cũng như nhận được những tư vấn về dự án, các chính sách, ưu đãi hấp dẫn đến từ các chuyên viên môi giới phân phối dự án. 

Lovera Premier là dự án nhà phố thu hút được nhiều sự chú ý các nhà đầu tư và người mua không chỉ riêng tại khu Nam Sài Gòn mà còn ở các khu vực lân cận. Kế thừa những thế mạnh của Lovera Park như vị trí đắc địa, thiết kế hiện đại, đầy đủ hệ thống tiện ích và pháp lý minh bạch, Lovera Premier với mức giá hợp lý, sở hữu nhiều ưu thế riêng, vượt trội giúp nâng tầm chất lượng sống cho cư dân tương lai.

Tọa lạc “cửa ngõ” khu Nam, ngay góc giao của 3 tuyến đường lớn là Trịnh Quang Nghị (lộ giới dự kiến 60m), Song hành Quốc lộ 50 (lộ giới 52m) và đường N18 (lộ giới 20m).

Từ vị trí dự án Lovera Premier, cư dân có thể thuận tiện di chuyển theo nhiều hướng khác nhau trong thành phố như Phú Mỹ Hưng - Quận 7, Quận 8; Chợ Lớn - Quận 5, Quận 6; Trung tâm Quận 1 và thuận đường di chuyển đến các tỉnh miền Tây, Đông Nam Bộ. 

Bên cạnh việc thừa hưởng hạ tầng quy hoạch đồng bộ, bài bản với đầy đủ hệ thống tiện ích công cộng và hạ tầng xã hội của Lovera Park.

Lovera Premier còn sở hữu hệ thống tiện ích nội khu đa dạng: phòng gym, hồ bơi, cafe sân đa năng, khu vui chơi trẻ em, đường dạo bộ… cùng 2 công viên trung tâm gần 5ha và cụm tiện ích gần 4000m2, kiến tạo không gian xanh mát, ngăn cách giữa không gian tấp nập bên ngoài và sự bình yên bên trong khu dân cư.

Với số lượng giới hạn sản phẩm chỉ 84 căn nhà phố cao cấp thuộc khu compound quy hoạch bài bản hàng đầu khu vực, Lovera Premier được ví như “thỏi nam châm” thị trường bất động sản, nhờ được phát triển bởi CĐT tiềm lực Thuận Phát.

Lovera Premier là dự án được nhiều chuyên gia đánh giá cao về hệ thống tiện ích bài bản cũng như tiềm năng nâng cao giá trị trong tương lai, hứa hẹn là nơi an cư giúp bạn cảm nhận được trọn vẹn tinh hoa cuộc sống.

 

QUAN TÂM THÔNG TIN DỰ ÁN LOVERA PREMIER

ĐĂNG KÝ THÔNG TIN NHẬN GIÁ VÀ TƯ VẤN

LIÊN HỆ SUNLANDSG: 0938 779 660

>>> Xem ngay thông tin chi tiết dự án tại: Lovera Premier

SUNLAND SÀI GÒN - TỔNG ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI DỰ ÁN LOVERA PREMIER

 

Tin khác

Hỗ trợ skype
0938 779 660