Thông Tin Cần Biết

Chính thức khởi công dự án Lovera Premier tại KDC Phong Phú 4, Bình Chánh

09h - 17/10/2020

Ngày 25/08/2020, chủ đầu tư Thuận Phát đã phối hợp cùng nhà thầu An Phong và các đơn vị đối tác chính thức khởi công giai đoạn IV của khu dân cư Lovera Park là dự án Lovera Premier, tọa lạc ngay mặt tiền đường Trịnh Quang Nghị, xã Phong Phú, huyện Bình Chánh. 

Lovera Park là dự án nhà phố vườn có quy mô 20 hecta tại Khu dân cư Phong Phú 4 được giới thiệu ra thị trường từ cuối năm 2017, đến nay đã bàn giao hoàn thiện 3 phân khu I, II, III với tỷ lệ lấp đầy đạt khoảng 70% và đang ngày càng tăng lên.

3 giai đoạn trước đó của dự án Lovera Park được thị trường đón nhận rất tích cực, giá bán hiện đã tăng mạnh so với thời điểm mở bán, mang lại những giá trị đích thực cho những khách hàng đã lựa chọn dự án. 

Tiếp nối thành công đó, chủ đầu tư Thuận Phát đã cho ra mắt thị trường dự án Lovera Premier,  thuộc giai đoạn IV của toàn khu. Dự án shophouse Lovera Premier được hưởng lợi tuyệt đối khi là giai đoạn cuối của khu dân cư Lovera Park.

Các căn nhà phố tại Lovera Premier sẽ là phiên bản nâng cấp tốt nhất của tổng thể dự án Lovera Park, góp phần kiến tạo và hoàn thiện một khu dân cư mới tràn đầy sinh khí, được nhiều chuyên gia đánh giá là lựa chọn lý tưởng để an cư tại khu vực Nam Sài Gòn giữa bối cảnh nguồn cung dự án tại TP.HCM rơi vào tình trạng khan hiếm.

Lovera Premier nằm tại vị trí giáp 3 mặt tiền đường Trịnh Quang Nghị (lộ giới dự kiến 60m), đường Song Hành Quốc Lộ 50 (lộ giới dự kiến 52m) và đường N18 (lộ giới dự kiến 20m). Đây được xem là vị trí “cửa ngõ” khu Nam Sài Gòn, mang lại nhiều giá trị gia tăng cho dự án.

Từ dự án Lovera Premier, cư dân có thể thuận tiện di chuyển theo nhiều hướng khác nhau trong thành phố như: Quốc lộ 50, đường Nguyễn Văn Linh, cầu Phú Định, đường Võ Văn Kiệt, đường quốc lộ 1A..... về Phú Mỹ Hưng - Quận 7, Quận 8, Chợ Lớn - Quận 5, Quận 6, trung tâm Quận 1 và nhanh chóng di chuyển thông suốt đến các tỉnh miền Tây, Đông Nam Bộ.

Bên cạnh lợi thế về vị trí, giá trị dự án Lovera Premier còn có tiềm năng tăng trưởng bền vững nhờ vào sự phát triển nhanh chóng của Bình Chánh cùng nhiều dự án hạ tầng - giao thông hiện đại, nâng cấp như: mở rộng đường Trịnh Quang Nghị, Quốc lộ 50; tuyến metro 3A, tuyến metro số 5; xây dựng Bến xe miền Tây mới; khép kín Vành đai 2; hoàn thành tuyến cao tốc Bến Lức - Long Thành,...

Xem thêm bài viết CÁC LOẠI HÌNH SẢN PHẨM SẼ PHÁT TRIỂN TẠI DỰ ÁN LOVERA PREMIER

Bên cạnh đó, chủ đầu tư Thuận Phát cũng được nhiều chuyên gia biết đến thông qua các hoạt động trong lĩnh vực đầu tư và kinh doanh bất động sản với nhiều dự án nhà ở thấp tầng với chất lượng xây dựng được đánh giá cao.

Một số dự án mà chủ đầu tư này đã triển khai và nhận được sự đánh giá cao từ thị trường gồm: Lovera Park I, Lovera Park II, Lovera Park III,... Hầu hết các dự án đều có pháp lý vững vàng và tiến độ thi công đúng với cam kết. 

Hiện tại, mặt bằng dự án Lovera Premier đã được giải tỏa 100%, đơn vị nhà thầu An Phong đang triển khai công tác san nền cát và đang xây dựng các công trình đầu tiên như: Hệ thống ống ngầm, hệ thống đường dự án, hệ thống móng,...

Ngoài ra, các tuyến đường bên trong nội khu dự án cũng đã hình thành và chuẩn bị được đổ nhựa.

Về mặt pháp lý, dự án Lovera Premier đã có sổ đỏ riêng từng nền, trong vòng 6 tháng kể từ thời điểm bàn giao nhà, chủ đầu tư Thuận Phát sẽ bàn giao sổ đến cư dân, quý khách hàng có thể hoàn toàn an tâm khi giao dịch.

 

QUAN TÂM THÔNG TIN DỰ ÁN LOVERA PREMIER

ĐĂNG KÝ THÔNG TIN NHẬN GIÁ VÀ TƯ VẤN

LIÊN HỆ SUNLANDSG: 0938 779 660

>>> Xem ngay thông tin chi tiết dự án tại: Lovera Premier

SUNLAND SÀI GÒN - TỔNG ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI DỰ ÁN LOVERA PREMIER

Tin khác

Hỗ trợ skype
0938 779 660