Thông Tin Cần Biết

Cơ hội trúng ngay Honda SH khi mua Block A Jamila

14h - 21/07/2017

Xã hội ngày càng  phát triển, nhu cầu cuộc sống của con người ngày càng tăng và chốn an cư là một trong những nhu cầu được đặt lên hàng đầu, các căn hộ nghỉ dưỡng cao cấp cũng từ đó phát triển. Giữa hàng loạt các dự án bất động sản đang phát triển như vũ bão tại Thành phố Hồ Chí Minh thì dự án Jamila Khang Điền với thiết kế thông minh đã thực sự tạo sự hấp dẫn, thu hút được đông đảo khách hàng và giới đầu tư. Đặc biệt hơn nữa trong thời điểm hiện tại chủ đầu tư của dự án triển khai chương trình bốc thăm trúng thưởng cùng nhiều quà tặng khủng chưa từng có trong sự kiện giới thiệu block A của dự án. Hãy đến với Jamila bạn sẽ trực tiếp trải nghiệm toàn vẹn vẻ đẹp sang trọng của nó, ngoài ra những phần quà hấp dẫn, giá trị đang chào đón quí khách hàng

Không gian xanh tại căn hộ Jamila

Không gian xanh bao phủ

Người dân thành phố luôn có xu hướng tìm đến không gian yên tĩnh, thư thái, ngập tràn màu xanh của cây cỏ, hoa lá. Bởi vậy khi dự án căn hộ xanh Jamila Khang Điền ra đời đã thu hút sự quan tâm đặc biệt của nhiều khách hàng.

Dự án có tổng diện tích 1,7 ha, bao gồm 4 tòa nhà cao 25 tầng, được thiết kế theo phong cách của những khu dân cư hiện đại Singapore, 4 Block nhà ôm trọn khu tiện ích phong phú ngay trung tâm dự án.

Jamila được bao phủ bởi một không gian xanh với diện tích trồng cây và các khu tiện ích lên đến 7.000 m2, đây chính là điểm nhấn tạo nên ưu thế cho toàn dự án.

Thiết kế hiện đại, có sự kết hợp hài hòa giữa thiên nhiên, nghệ thuật và con người, Jamila tạo nên một kiệt tác xanh giữa lòng Sài Gòn với những căn hộ tràn ngập ánh sáng, nắng và gió chan hòa với thiên nhiên.

Ánh sáng tự nhiên căn hộ jamila

Mọi vật dụng trong căn hộ và khuôn viên xung quanh đều được thiết kế tận dụng tối ưu các nguyên liệu tự nhiên như gỗ, sỏi đá, cây xanh giúp tiết kiệm năng lượng và tốt cho sức khỏe cư dân.

Block A đẹp nhất dự án Jamila Khang Điền, với thiết kế tinh tế, sang trọng

Block A Jamila được thiết kế từ tầng 3A đến tầng 24, mỗi căn hộ đều được thiết kế với một diện tích khác nhau nhằm tạo ra nhiều sự lựa chọn cho nhu cầu sử dụng của khách hàng. Ngoài ra Block A căn hộ Jamila còn sở hữu 4 view nhìn thông thoáng cực đẹp như: vieiew nội khu lung linh huyền ảo, view cao tốc vào những ánh đèn di chuyển theo dòng xe, view tòa nhà Bitexco quận 1, view biệt thự The Venica cao cấp. Với những lý do đấy, Block A căn hộ Jamila được xem là Block đẹp nhất và có thiết kế hợp lý nhất.

Không gian sang trọng tao nhã căn hộ jamila

Bên trong mỗi căn hộ Jamila được sử dụng nhiều giải pháp trong bố trí không gian để đem đến những không gian mới sáng bừng sức sống, cá tính nhưng cũng đầy sự sang trọng, thanh nhã. Căn hộ Jamila hứa hẹn đem đến cho mỗi chủ nhân một cuộc sống hoàn hảo giữa không gian xanh lý tưởng và nhiều tiện ích. Chủ đầu tư dự án triển khai chương trình bốc thăm trúng thưởng cùng nhiều quà tặng khủng chưa từng có trong sự kiện giới thiệu block A của dự án.

Khách hàng có cơ hội sở hữu giải nhất xe Honda SH 150 Civic  trị giá 67 triệu đồng; giải nhì là một chuyến du lịch Hong Kong dành cho 2 người trị giá 32 triệu đồng, giải ba là một Smart Tivi Samsung 48 inch trị giá gần 12 triệu đồng . Ngoài ra còn có 12 giải khuyến khích, mỗi giải là một máy nước nóng Ferroli cao cấp. Khang Điền dành nhiều ưu đãi cho khách hàng khi mua Block A Jamila.

CSBH căn hộ jamila

 

LIÊN HỆ NHẬN BÁO GIÁ VÀ TƯ VẤN BLOCK A, BLOCK B - CĂN HỘ JAMILA

SUNLANDSG – ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨC DỰ ÁN CĂN HỘ JAMILA KHANG ĐIỀN

HOTLINE: 0938 779 660

Tin khác

Hỗ trợ skype
0938 779 660