Thông Tin Cần Biết

Cuộc sống tương lai của cư dân Safira tuyệt vời ra sao

17h - 05/05/2020

Dự án căn hộ Safira – cái tên đang làm mưa, làm gió trên thị trường bất động sản quận 9 thời gian gần đây. Nhiều khách hàng rất kỳ vọng vào nơi đây, khi biết đến sản phẩm thuộc chủ đầu tư Khang Điền.

Đây cũng là lí do căn hộ Safira nghiễm nhiên trở thành căn hộ quận 9 được săn đón nhất hiện nay. Nơi đây đem lại nhiều hứa hẹn cho cư dân khi lựa chọn Safira.  Một khu dân cư đẳng cấp, tiện ích, tiện nghi được mở ra cho cư dân sinh sống!

Cuộc sống lý tưởng tại căn hộ Safira Khang Điền

Hãy cùng Safira tìm hiểu và tận hưởng giây phút thăng hoa. Căn hộ Safira quận 9 có một môi trường sống hoàn hảo. Tại sao lại có thể khẳng định như vậy?

Đây là một trong những dự án hiếm hoi sở hữu được môi trường trong lành và xanh mát. Khu chung cư này được đánh giá là có tiêu chuẩn xanh, mang đến chất lượng đảm bảo cho cư dân cả về sức khỏe cũng như đáp ứng được cảm xúc, tinh thần.

Có thể nói Safira Khang Điền được thừa hưởng giá trị từ thiên nhiên. Ngày nay, khi nhắc đến cuộc sống nơi phố thị thì người ta sẽ nghĩ ngay đến những tòa nhà cao tầng, không gian sống ồn ào, tấp nập với nhiều khói bụi. Hiển nhiên, đây chính là lí do khiến nhiều người tìm đến những giá trị của cuộc sống, giá trị điền viên rồi cùng tận hưởng cuộc sống hòa quyện vào thiên nhiên hưởng lạc.

Thật không thể dễ dàng gì khi có thể sở hữu được một căn hộ liền kề với sông nước. Không những vậy còn có thể trải nghiệm cuộc sống thiên nhiên với không gian thoáng đãng, trong lành. Mọi điều tưởng chừng như khó khăn nhưng khi đến với Safira Khang Điền thì thế giới ấy lại ở ngay trước mắt. Môt thế giới đa sắc màu, từ thiên nhiên cây cỏ đến cuộc sống nhẹ nhàng và bình yên.

Dự án Safira thuộc trung tâm quận 9, nằm ngay mặt tiền đường vành đai 2, chính việc liền kề sông nước đã đem lại cho Safira nhiều thuận lợi và ưu điểm mà các dự án khác khó mà có được. Đây cũng là một trong những yếu tố quan trọng đóng vai trò rất lớn, ảnh hưởng đến quyết định mua dùng sản phẩm trong giới bất động sản. Nhờ yếu tố cận giang này mà cuộc sống của cư dân trở nên dễ chịu và thoải mái hơn.

Bên cạnh đó, nằm ngay cạnh là các dự án nhà phố compound, người dân có thể phóng tầm mắt thả mình vào tận hưởng được nhịp sống náo nhiệt của khu đô thị sầm uất, hòa nhập vào thế giới hiện đại, đẳng cấp cùng cộng đồng. Theo như nghiên cứu thì dân cư đã dần tập trung đông đủ tại dự án.

Vị trí đắc địa của dự án Safira – kiến tạo chất lượng cuộc sống!

Safira đem lại cho cư dân những lợi ích gì? Đây không phải là câu hỏi của một người mà là rất nhiều cư dân đang mong muốn tìm được nơi định cư tại các đô thị, thành phố phát triển. Safira Khang Điền thấu hiểu được nhu cầu của khách hàng khi muốn tìm một nơi có không gian yên bình, xanh mát, các chủ đầu tư đã cho xây dựng khu căn hộ này để có nơi cư dân tìm về và yên tâm, thoải mái tựa lưng nghỉ ngơi sau chuỗi ngày làm việc mệt mỏi.

Hiện nay, dự án được đánh giá là sáng giá nhất quận 9 khi sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội và là sự lựa chọn hàng đầu cho quý khách hàng là gia đình trẻ có mức thu nhập trung bình lần đầu tiên mua nhà.

Những tiện ích xung quanh dự án Safira quận 9

Khi dân cư muốn ổn định cuộc sống lâu dài, quý khách hàng thường đặt ra những câu hỏi như: dự án có gần trường học không? Khi cần thăm khám sức khỏe thì đến bệnh viện gần nhất trong bao lâu? Mua sắm ở những nơi nào? Muốn vui chơi giải trí thì đến đâu?...

  • Các trường học gần với dự án: sống tại Safira cực kì tiện lợi cho việc học tập, đưa đón con trẻ mỗi ngày. Chỉ cần 5 – 7 phút di chuyển từ nhà là đã đến các trường học từ mầm non các các cấp cao hơn.
  • Các trung tâm thương mại, mua sắm: quý khách hàng có thể mua sắm các vật dụng cần thiết tại siêu thị mini, shophouse ngay tại dự án. Nếu quý khách hàng muốn mua các vật dụng có giá trị lớn hơn thì có thể di chuyển với 10 phút đi xe để đến trung tâm thương mại AEON MALL.
  • Những nơi vui chơi, giải trí, bệnh viện: Khi Safira bàn giao nhà thì khả năng lớn là các trung tâm thương mại và bệnh viện quốc tế đã đi vào hoạt động,  đến đây có thể đáp ứng được nhu cầu mua sắm cũng như vui chơi giải trí và nhu cầu khám chữa bệnh của quý khách.

Mọi thứ sẽ trở nên thoải mái và tuyệt vời hơn nếu được sống trong một không gian trong lành, xanh mát và đảm bảo an toàn về sức khỏe cũng như chất lượng của cuộc sống. Đây cũng chính là lí do quý khách hàng quyết định tìm đến dự án Safira quận 9. Nơi sở hữu mọi thuận tiện, lợi ích, có thể nói là “bước 1 chân là ra tới phố”. Với hệ thống sinh thái đa dạng và môi trường xanh sạch và không gian yên bình hiếm có thì Safira Khang Điền đảm bảo sẽ đem lại sự hài lòng nhất cho các bạn.

Trên đây là những chia sẻ về những tiện ích khi cư dân sống ở Safira trong tương lai. Hy vọng bài viết mang đến những thông tin hữu ích cho quý khách hàng đang tìm hiểu!

 

Tin khác

Hỗ trợ skype
0938 779 660