Danh Bạ Chủ Đầu Tư

Danh sách các dự án căn hộ của Sunshine Group tại Hồ Chí Minh

10h - 03/12/2019

Sunshine Group là một cái tên đình đám tại thị trường miền Bắc, gây dấu ấn bởi hàng loạt dự án bất động sản trải dài từ Bắc vô Trung được áp dụng công nghệ 4.0 và sở hữu hệ sinh thái riêng của chủ đầu tư xây dựng và phát triển cho các dự án con cưng của mình.

Sau hàng loạt thành công tại thị trường phía Bắc thì đến năm 2018, Sunshine Group quyết định tổng Nam tiến với những dự án căn hộ hoành tráng được đặt tại các vị trí vô cùng đắc địa bất chấp tình trạng quỹ đất trung tâm đang thu hẹp.

Tính đến hiện tại thì Sunshine Group đang sở hữu 2 dự án đã triển khai tại quận 7 và 2 dự án đang chuẩn bị triển khai trong quý 3/2019 tại quận 1 và quận 2. Hãy cùng SunlandSG điểm qua những dự án chất lượng mà Sunshine Group đang phát triển tại Hồ Chí Minh.

 

DANH SÁCH DỰ ÁN CỦA SUNSHINE GROUP TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

 

1. Sunshine City Saigon

Sunshine City Saigon tọa lạc ngay ngã tư đường Phú Thuận, phường Tân Phú, Quận 7, TP.HCM. Phía Bắc dự án nhìn ra cầu Phú Mỹ, khu dân cư hiện hữu. Phía Đông giáp đường Huỳnh Tấn Phát và tầm nhìn mở về KĐT Mũi Đèn Đỏ. Phía Nam nằm liền kề khu Phú Mỹ Hưng, đường Nguyễn Lương Bằng. Phía Tây giáp sông Cả Cấm, có view mở về khu phức hợp The Crescent. 

Vị trí của Sunshine City Saigon được đánh giá cao khi kết nối giao thông vô cùng tiện lợi. Thời gian di chuyển từ dự án đến những tiện ích đẳng cấp như TTTM, Bệnh viện quốc tế, trường ĐH quốc tế,.. chưa đến 10 phút. Nếu muốn đi về quận trung tâm như quận 1 hoặc 4 thì khách hàng chỉ cần di chuyển quãng đường khoảng 9km.

Thông tin tổng quan

Tên dự án: Sunshine City Sài Gòn.

Chủ đầu tư: Sunshine Group.

Vị trí: Ngã tư đường Phú Thuận và Huỳnh Tấn Phát, phường Tân Phú, Quận 7, TP.HCM.

Tổng vốn đầu tư: 10000 tỷ.

Quy mô khuôn viên đất: 9,91ha.

Diện tích mặt sàn: 434,791 m2.

Mật độ xây dựng: 29.5%.

Nhà thầu xây dựng: Hòa Bình.

Đơn vị tư vấn giám sát dự án: APAVE.

Đơn vị thiết kế cảnh quan: S – design.

Đơn vị thiết kế nội thất: S – design.

Ngân hàng hổ trợ: VP Bank.

Tổng số block xây dựng: 9 block cao 25 - 38 tầng/block (block S1 đến S9).

Tổng số lượng căn: 3748 căn hộ.

Loại hình căn hộ triển khai: căn hộ, Officetel, Sky Villa.

Diện tích trung bình: 69 - 131 m2 cho căn hộ từ 1 - 4 phòng ngủ và các căn Sky Villa.

Năm khởi công: quý IV/2018.

Năm dự kiến hoàn thành: quý IV/2020.

phoi canh sunshine city saigon

Phối cảnh Sunshine City Saigon

 

Sunshine City Saigon được triển khai trên khuôn viên đất rộng đến gần 10ha nhưng mật độ xây dựng chỉ chiếm 29.5% thể hiện mong muốn của chủ đầu tư là mang đến một dự án "chuẩn xanh" và yên tĩnh bên dòng sông Cả Cấm uốn lượn thơ mộng.

Tổng số block trong dự án là 9 block có độ cao từ 25 - 38 tầng cung cấp ra thị trường khoảng 3748 căn hộ với loại hình căn hộ đa dạng như: căn hộ tiêu chuẩn, Sky Villa và Officetel. Diện tích trung bình của những căn hộ từ 69- 131m2 điển hình như sau:

  • Căn hộ 2PN: 69 - 85m2.
  • Căn hộ 3PN: 102 - 117m2.
  • Căn hộ 4PN: 131,6m2.

Sunshine City Saigon sở hữu tiện ích nội khu hiện đại và đẳng cấp với con số lên đến 70 bố trí rộng khắp các block nhà và khuôn viên nội khu như: TTTM, sân thể thao đa năng, hồ cảnh quan, bể bơi vô cực, rooftop city bar, café, trường mầm non Maple Bear, khu vui chơi trẻ em, rạp phim 4D hoặc 5D, vườn nướng BBQ, cầu đi bộ liên tòa, vườn hoa bốn mùa,...

Sunshine Group được biết đến như một trong những chủ đầu tư tiên phong trong việc áp dụng công nghệ 4.0 vào bất động sản vì vậy một hệ sinh thái công nghệ đã được xây dựng và phát triển tại Sunshine City Saigon. Khi cư dân bắt đầu dọn về tổ ấm của mình thì chỉ cần những cú chạm là có thể điều khiển các thiết bị trong nhà, thanh toán chi phí tại dự án,...

Sau khi triển khai thành công các Block S1 hiện tại đã cất nóc với giá bán chỉ 45 triệu/m2 diện tích thông thủy, Block S4 và S7 hiện tại rổ hàng đã bán sạch 100% với giá bán 50 triệu/m2 diện tích thông thủy.

Trong tháng 12 này chủ đầu tư Sunshine Group đang triển khai 2 block tiếp theo S8, S9 giá bán 60-65 triệu/m2 diện tích thông thủy.

Với chính sách thanh toán cực kì hấp dẫn chỉ thanh toán 25% kí hợp đồng mua bán, ngân hàng VP Bank hỗ trợ cho vay lên đến 75% trong vòng 35 năm, ân hạn lãi và gốc đến khi nhận nhà, đặc biệt miễn phí trả nợ trước hạn và có hỗ trợ chuyển giao gói vay cho khách hàng mua sau.

 

2. Sunshine Diamond River

Sunshine Diamond River nằm trên mặt tiền đường Đào Trí, P. Phú Thuận, Quận 7 được thiên nhiên ưu ái khi nằm cạnh rạch Bà Bướm và tầm nhìn trọn vẹn về sông Sài Gòn, sông Soài Rạp và khu đô thị Saigon Peninsula.

Chủ đầu tư đã thể hiện dụng ý của mình khi quyết định đặt tên cho dự án đầy tâm huyết này, "resort compound 5 sao bên sông Sài Gòn", đã nói lên được nét thiết kế chủ đạo khi sử dụng hệ thống vách kính mặt dựng unitized sang trọng dựa trên đặc tính ưu việt của kính Low - E nhằm mang đến tầm nhìn toàn cảnh (panorama) thoáng rộng cho tất cả các căn hộ.

Thông tin tổng quan

Tên dự án: Sunshine Diamond River.

Chủ đầu tư: Sunshine Group.

Vị trí: Đào Trí, khu đô thị Mũi Đèn Đỏ, phường Phú Thuận, quận 7.

Quy mô dự án: 12ha.

Tổng vốn đầu tư: 25.000 tỷ.

Diện tích xây dựng: 643,535 m2.

Mật độ xây dựng: 23.36%.

Đơn vị xây dựng: An Phong.

Số block căn hộ: 8 block cao 40 tầng.

Số căn hộ: 4000 căn.

Loại hình căn hộ: căn hộ 1 -3 phòng ngủ, Officetel, Sky Villa, Shophouse.

Diện tích trung bình: 45 - 125m2.

Thời gian bàn giao: quý 3/2022.

 

phoi canh sunshine diamond river

Phối cảnh Sunshine Diamond River

 

Được phát triển theo dòng căn hộ cao cấp nên không quá khó hiểu khi tiện ích nội khu được xây dựng trên tiêu chí hiện đại, thông minh và đẳng cấp với 25 tiện ích được bố trí trải dài theo các phân khu nhằm phục vụ cho cư dân tại đây. Yếu tố công nghệ đã trở thành nét đặc trưng cho các dự án của Sunshine Group vì vậy cư dân tại Sunshine Diamond River sẽ được trải nghiệm hệ thống công nghệ 4.0 chỉ cần chạm và tận hưởng.

Và dự án Sunshine Diamond River đã chính thức mở bán Block đầu tiên, Block A3 vào ngày 30/11 vừa qua với giá 55-60 triệu/m2(chưa VAT) diện tích tim tường.

 

3. Sunshine Venicia Thủ Thiêm

Sunshine Venicia là tuyệt tác căn hộ cao cấp đạt chuẩn 7* mà chủ đầu tư Sunshine Group hướng đến tầng lớp siêu giàu tọa lạc tại phường Bình An, Quận 2 ngay cạnh bên khu đô thị Thủ Thiêm. Khách hàng có lẽ đã quá quen thuộc với sự đẳng cấp và vượt trội của các dự án căn hộ trong khu vực này. Những dự án có view mở toàn cảnh về trung tâm và sông Sài Gòn luôn ghi nhận mức bán kỷ luật và nhu cầu tăng theo thời gian.

Với vị trí nằm sát ngay bên Thủ Thiêm thì những tiện ích ngoại khu là điều mà khách hàng không cần bận tâm khi xung quanh là Metropole, Empire City, KĐT Sala,... mang đến những tiện ích vượt chuẩn 5 sao cho hiện tại và thế hệ con em sau này. Tiện ích nội khu tích hợp công nghệ 4.0 và hệ sinh thái sẵn có của Sunshine Group nay được nâng cấp toàn diện để phục vụ cho cư dân.

Thông tin tổng quan dự án Sunshine Venicia

Tên dự án: Sunshine Venicia.

Chủ đầu tư: Sunshine Group.

Vị trí: Lô đất số 2-8 KĐT Thủ Thiêm ngay góc đường 34 và 39, P. Bình An, Quận 2, TP. HCM.

Quy mô dự án: 10.040 m2.

Mật độ xây dựng: 35%.

Số block căn hộ: 2 block cao 36 tầng (4 tầng khối đế và 32 tầng khối tháp căn hộ).

Số căn hộ: 885 căn.

Loại hình căn hộ: căn hộ tiêu chuẩn 1 - 4PN và Skyvilla.

Diện tích trung bình: từ 50 - 150m2.

Thời gian khởi công: Dự kiến quý 3/2019.

Thời gian hoàn thành: Dự kiến 2021.

Pháp lý: sở hữu lâu dài cho người Việt Nam, 50 năm cho người nước ngoài.

Giá bán dự kiến: 6000 - 8000 USD/m2.

phoi canh sunshine venicia

Phối cảnh Sunshine Venicia

 

4. Sunshine Royal Sky Villa(thông tin dự kiến)

Tên dự án dự kiến: Sunshine Royal Sky Villa

Chủ đầu tư: Sunshine Group.

Đơn vị thầu xây dựng: Hòa Bình.

Ngân hàng bảo lãnh: VietinBank.

Vị trí: 05 Nguyễn Hữu Thọ, phường Tân Hưng, Quận 7. Ba mặt tiền đường lớn: Nguyễn Hữu Thọ - đường số 15 - Lê Văn Lương.

Quy mô: 31.161 m2.

Số block căn hộ: 5 block cao 35 tầng.

Số căn hộ: 1000 căn.

Diện tích căn hộ: 58 - 140 m2.

Mật độ xây dựng: 31.21%.

phoi canh sunshine royal sky villa

Phối cảnh Sunshine Royal Sky Villa

 

 

CẦN TƯ VẤN

DỰ ÁN SUNSHINE GROUP

LIÊN HỆ SUNLANDSG: 0938 779 660

 

Tin khác

Hỗ trợ skype
0938 779 660