Thông Tin Cần Biết

Danh sách dự án căn hộ quận 9 mở bán trong 2019

18h - 07/05/2020

Không nhiều dự án căn hộ quận 9 được tung ra khoảng cuối 2018, và điều đó tạo nên bối cảnh khá là nan giải với thị trường: “cung không đủ cầu”.

Số lượng căn hộ mở bán ít đã dồn lượng khách hàng về 1, 2 dự án lớn và điều tất yếu đã xảy ra, phần lớn khách hàng nắm thông tin chậm hơn đều không thể có được sản phẩm mong muốn đối với mình.

Vậy sang đầu 2019 này, những dự án căn hộ quận 9 nào sẽ mở bán?. Đi kèm các câu hỏi khác là, lộ trình ra sao? Thời gian nào sẽ triển khai? biết đâu sẽ có ích đối với các khách hàng đang quan tâm.

Cùng SUNLANDSG điểm qua các dự án căn hộ dự kiến, hoặc có lộ trình triển khai trong 2019 này nhé.

Điểm chung của các dự án căn hộ quận 9 sẽ mở bán trong 2019

Phần lớn các dự án căn hộ mở bán trong 2019 đều thuộc các thương hiệu chủ đầu tư lớn trên thị trường, đã được chứng minh năng lực qua nhiều dự án đã triển khai.

Và cuộc chơi của 2019 này, sẽ không gói gọn trong các dự án có quy mô nhỏ nữa. Mà sẽ bắt đầu khuếch trương hơn, bùng nổ hơn với nhiều mô hình mới, mô hình đô thị và có cả siêu đô thị.

Giá cả: về giá bán, thị trường sẽ có nhiều sự lựa chọn cho nhiều đối tượng khách hàng, nhưng phần lớn vẫn tập trung từ "vừa túi tiền - trung cấp - trung cao cấp".

Quy mô: quy mô cũng đa dạng không kém, từ những quỹ đất nhỏ từ 2 - 3ha cho đến các quy mô lớn tới vài trăm ha.

Thời điểm triển khai: phần lớn sẽ tập trung ở khoảng 6 tháng cuối 2019.

Danh sách các dự án căn hộ quận 9 mở bán 2019

Dự án căn hộ Safira Khang Điền

Trải qua 2 đợt mở bán thành công và là dự án đầu tiên có mức giá ghi dấu "ấn tượng" tại khu vực, Safira sẽ vẫn tiếp tục là cái tên được quan tâm nhiều nhất trong 2019.

Với đợt mở bán tiếp theo, dự kiến Khang Điền sẽ tiếp tục tung ra sản phẩm của 2 block căn hộ còn lại là A và B trong 6 tháng đầu 2019. Và điểm chung của sản phẩm đều là các căn đẹp nhất, cùng mức giá chênh lệch nhẹ so với đợt mở bán trước, từ 1.5 tỷ trở lên.

Khách hàng có thể tìm hiểu thêm thông tin của dự án thông qua 2 bài viết bên dưới:

Dự án căn hộ Hausbelo EZ Land

Được công bố trong tháng 1/2019 và trở thành dự án "hiện tượng" của khu vực sau Safira được đề cập bên trên, nhờ vào giá bán và chính sách nhẹ nhàng, dễ thở. Với đặc trưng kiến trúc của BauHaus, EZ Land tiếp tục triển khai Hausbelo với tiêu chí mảng xanh, tiện ích vượt trội so với tầm giá của các đối thủ trên thị trường.

Có vị trí nằm trong khu dân cư Minh Sơn, Liên Phường, Phú Hữu, Quận 9, Hausbelo liền kề với Safira của Khang Điền và hứa hẹn tương lai nơi này sẽ thành một tổ hợp dân cư tri thức, đẳng cấp nhất của toàn bộ Phú Hữu. Dự án có tổng cộng 3 block căn hộ, cung cấp ra thị trường hơn 500 căn hộ cùng mức giá bán nằm khoảng 27 triệu/m2.

Dự án Metro Star Quận 9

Sản phẩm đầu tay của C.T Group tại thị trường quận 9, và cũng là sản phẩm đầu tay chủ đầu tư này hợp tác với một đơn vị Singapore, là Soldbuild Singapore.

Về tổng thể, dự án là một trong những đột phá trong kiến trúc khi sở hữu lối thiết kế ấn tượng, lạ mắt. Đi kèm đó là việc thuận lợi từ vị trí di chuyển, khi sở hữu mặt tiền đường Song Hành Xa Lộ Hà Nội.

Với 2 tháp căn hộ, dự án sẽ có khoảng 1.600 căn được tung ra thị trường, thừa hưởng nhiều tiện ích vượt trội. Trong đó có cầu vượt bộ hành nối trực tiếp dự án đến ga metro của tuyến metro số 1, vô cùng thuận tiện để di chuyển về trung tâm thông qua metro.

Ở hiện tại, dù tuyến metro hiện đang vướn nhiều rào cản về chi phí, nhưng lộ trình quyết tâm của Thành Phố là sẽ hoàn tất và khởi chạy vào 2021. Nếu đi vào hoạt động đúng thời điểm, thì Metro Star cùng metro số 1 sẽ có cùng thời điểm hoàn thành, góp phần thuận lợi vào cách di chuyển của cư dân. Xem thêm thông tin mới nhất của tuyến Metro số 1 tại đây.

Centum Wealth TDH

Một trong những sản phẩm tiếp theo của TDH (Thu Duc House) kết hợp với Daewon có vị trí nằm ngay trục Song Hành Xa Lộ Hà Nội, phường Hiệp Phú, quận 9. Với uy tín từ thương hiệu TDH hơn 10 năm nay, dự án Centum Wealth đã có đợt mở bán thành công ở đợt 1 diễn ra cuối 2018 và hiện tại, sức hút dự án vẫn chưa có dấu hiệu giảm nhiệt khi trục đường có thêm dự án Metro Star được công bố.

Một vài thông tin sơ bộ về dự án Centem Wealth của TDH khách hàng có thể tham khảo như sau:

  • Số block căn hộ: 3 block cao 18 - 20 tầng.
  • Số căn hộ: 544 căn.
  • Giá bán: từ 1.5 tỷ trở lên.

Opal City Đất Xanh

Sỡ hữu quỹ đất lớn nằm ngay mặt tiền đường Liên Phường, phường Phước Long B, Phú Hữu. Opal City sẽ được Đất Xanh triển khai khoảng 7 block căn hộ, linh hoạt nhiều diện tích để đáp ứng nhu cầu nhà ở lớn tại khu vực.

Opal City cũng từng được dự kiến sẽ ra mắt trong khoảng 6 tháng cuối 2018, nhưng hiện tại đã hoãn lại và thị trường mong chờ nhiều hơn vào Opal City với lộ trình trong năm 2019.

Cùng thời điểm, trục Liên Phường cũng đang được mở rộng, dự kiến sẽ sớm hoàn thiện trong thời gian tới.

9X Ciao Hưng Thịnh

Một trong những sản phẩm tiếp theo thuộc chuỗi sản phẩm 8X của Hưng Thịnh, nhưng lần này sẽ đổi tên là 9X, nằm ngay khu dân cư Đông Tăng Long, quận 9.

Cũng giống như Opal City của Đất Xanh, dự án cũng có lộ trình trong 2018 nhưng cũng hoãn lại và được hy vọng nhiều hơn vào 2019.

Dự án sẽ có quy mô 6ha, bao gồm 11 block căn hộ và cung cấp khoảng 3000 căn hộ ra thị trường khi triển khai. Vị trí dự án sẽ nằm trên trục đường Liên Phường và Trường Lưu và thuộc khu dân cư Đông Tăng Long, phường Long Trường, quận 9.

HausViva EZ Land

Nằm cách dự án căn hộ của Hưng Thịnh không xa, ngay trục đường Lò Lu sẽ là dự án căn hộ thứ 3 của EZ Land tại thị trường quận 9.

EZ Land là một trong những số ít đơn vị có nguồn vốn đầu tư từ nước ngoài, Luxembourg và ngôn ngữ thiết kế của họ cũng gây ấn tượng rất mạnh đối với khách hàng, đặc biệt là người trẻ.

Với HausViva (tên chưa chính thức), EZ Land chắc chắn sẽ gây thêm sóng trên thị trường sau Hausbelo vừa công bố đầu T1, vì những sản phẩm của đơn vị này có mức giá và phương thức thanh toán rất phù hợp với người trẻ.

Thông tin trước mắt của HausViva sẽ có quy mô khoảng 2.4ha, 1800 căn hộ và mức giá rumor trong bình khoảng 24 triệu/m2 (VAT).

VinCity Grand Park quận 9

Quy mô siêu đô thị lớn nhất thị trường căn hộ quận 9 thuộc về VinCity Grand Park, thuộc chủ đầu tư VinGroup.

Dự án sở hữu 2 mặt tiền đường lớn là Phước Thiện và Nguyễn Xiển, quy mô 365ha và sẽ là nơi cung cấp 44.000 căn hộ ra thị trường, bắt đầu từ 2019.

Được mệnh danh là dòng sản phẩm nhà ở đại chúng, VinCity hướng đến mức giá bán hợp lý, đi kèm thời gian thanh toán không thể tốt hơn, tối đa 35 năm. Điều này sẽ biến ước mơ nhà ở của một phần lớn người dân trở nên dễ dàng hơn, thiết thực hơn trong bối cảnh giá đất leo thang như hiện tại.

Với quy mô 365ha, VinCity Grand Park sẽ phát triển như hệ thống khu đô thị hoàn chỉnh, mô hình tương tự như Singapore đã làm cách đây nhiều năm để cung ứng nhà ở cho người dân.

Hệ thống tiện ích cũng đa dạng không kém, khi toàn bộ tiện ích sẽ bao gồm các hệ thống siêu thị ,trường học, bệnh viện, giải trí đa dạng loại hình, ... và đặc biệt, phần lớn các tiện ích trên đều mang thương hiệu của VinGroup.

Hiện tại, thương hiệu VinCity đang có sức hút cực lớn tại thị trường miền Bắc, khi 2 dự án VinCity Ocean Park và VinCity Sportia đang chiếm rất nhiều cảm tình của người dân thủ đô.

Dự án căn hộ Riverscape Hưng Phú

Tuy chưa có nhiều thông tin chính thức về phối cảnh, tiện ích lẫn tên dự án. Nhưng dự án Riverscape của Hưng Phú cũng rất có thể sẽ góp mặt trong danh sách các dự án căn hộ quận 9 mở bán trong 2019 này.

Sơ bộ, dự án sẽ nằm trong khu dân cư Hưng Phú, đường Vành Đai 2, phường Phước Long B, quận 9.

Dự án sẽ có quy mô khoảng 5ha, bao gồm 2 block căn hộ cao 20 tầng và hơn 200 căn hộ sẽ được chào bán.

Dự án Topaz Home 2

Topaz Home 2 sẽ tiếp tục triển khai trong 2019, và là số ít các dự án nằm mức giá 1.5 tỷ nếu khách hàng có lựa chọn.

Nằm trên đường 154, phường Tân Phú, quận 9, Topaz Home 2 được triển khai với quy mô 1.4 ha, 6 block căn hộ và cao khoảng 17 tầng. Topaz Home 2 sẽ cung cấp hơn 1000 căn hộ cho thị trường khi hoàn thiện toàn bộ. Tương lai khi hình thành, dự án Topaz cũng thừa hưởng giá trị rất lớn từ tuyến metro số 1 Bến Thành - Suối Tiên.

ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI BẤT ĐỘNG SẢN SUNLAND SÀI GÒN

HOTLINE: 0938 779 660

Website: sunlandsg.vn

Tin khác

Hỗ trợ skype
0938 779 660