SUNLANDSG HIỆN NAY LÀ ĐẠI LÝ F1 SAFIRA - CHÚNG TÔI ĐANG NHẬN GIỮ CHỖ UT1 CÁC CĂN VỊ TRÍ ĐẸP - BOOKING 0938779660

Thông Tin Cần Biết

Dự án căn hộ Safira Khang Điền sẽ mở bán block nào trước

23h - 07/09/2018

Trước thời điểm mở bán ngày càng gần, dự án căn hộ Safira Khang Điền đã xuất hiện thêm nhiều thông tin giá trị hơn nữa. Và điều đội ngũ SUNLAND SG muốn chia sẻ ngày hôm nay là, mở bán Safira Khang Điền sẽ có bao nhiêu căn hộ và sẽ bán bao nhiêu block.

Khách hàng đang quan tâm dự án căn hộ đình đám này của Khang Điền nên xem qua để có các phương án chuẩn bị tốt, phù hợp hơn với bản thân trong từng dạng căn hộ lựa chọn.

Dự án Safira sẽ mở bán block căn hộ nào trước tiên?

Tuy chưa ấn định ngày mở bán chính thức, nhưng dự án căn hộ này của Khang Điền vẫn đang thu hút lượng lớn khách hàng quyết định xuống tiền giữ chỗ. Riêng với giỏ hàng đơn vị F1 SUNLAND SG, số booking hiện tại là gần 100 căn và vẫn tiếp tục tăng rất nhanh.

Cũng trong đợt đầu tiên này, Khang Điền dường như có sự triển khai không quá khác biệt so với dự án Jamila trước đó, là mở bán Block D trước và 1 phần của Block C.

Xem qua hình sau để hình dung vị trí của các block căn hộ Safira được bố trí ra sao. Ngoài ra, khách hàng chưa có nhiều thông tin về dự án căn hộ Safira Khang Điền nên đọc qua bài phân tích: PHÂN TÍCH SÂU DỰ ÁN CĂN HỘ SAFIRA KHANG ĐIỀN

Sẽ có bao nhiêu căn hộ Safira được tung ra trong đợt đầu và nên lưu tâm điều gì?

Với hình trên, khách hàng dễ hình dung thiết kế của các block căn hộ ở đây là block đôi, mỗi block có 2 tháp căn hộ khác nhau và cách với nhau bằng 1 khoảng không thông gió, lấy nắng lấy gió tự nhiên cho hành lang các tầng căn hộ.

Với block D sẽ có tổng 450 căn và chia ra như sau:

  • D1: 228 căn.
  • D2: 222 căn.

Còn block C sẽ có tổng 399 căn và chia ra như sau:

  • C1: 190 căn.
  • C2: 209 căn.

Riêng với 2 block chưa mở bán, đội ngũ SUNLAND SG cũng có thông tin mà khách hàng nên biết thêm:

Block B có 399 căn và tương tự block C:

  • B1: 190 căn.
  • B2: 209 căn.

Và block cuối cùng, block A với 296 căn, chia ra:

  • A1: 144 căn.
  • A2: 152 căn.

Với tổng số 1.570 căn hộ, thì với đợt đầu triển khai, dự án căn hộ Safira Khang Điền dự kiến sẽ mở bán khoảng 640 căn, đa dạng diện tích và các hướng phong thủy khác nhau.

Về hướng phong thủy của các căn hộ Safira mở bán đợt 1, khách hàng cũng có nhiều lựa chọn:

Ở block D, đa phần sẽ là hai hướng Bắc và Nam, trong đó sẽ có số ít các căn (khoảng đâu đó 80 căn) có hướng Tây Bắc và Đông Nam.

Hướng view của block D dự án căn hộ Safira Khang Điền gồm có:

  • Bắc: view Vòng xoay Liên Phường, Sky9 và Thu Thiem Garden.
  • Nam: view nội khu, đối diện block B.
  • Tây Bắc: KDC Khang An, Hausneo, Valora Fuji, cao tốc Long Thành - Dầu Giây.
  • Đông Nam: view nội khu.

Còn ở block C, các hướng phong thủy đa phần sẽ là Tây Nam và Đông Bắc. Căn theo đó là các hướng view từ block C dự án căn hộ Safira Khang Điền:

  • Tây Nam: view nội khu, 1 phần Võ Chí Công và KDC Khang An.
  • Đông Bắc: view rạch cảnh quan, khu biệt thự Lucasta, The Eastean.

Với lượng sản phẩm tung ra ngay đợt đầu tiên có mức giá bán phù hợp hơn các đợt mở bán sau, cộng theo đó là điểm mạnh từ việc đa dạng lựa chọn từ diện tích, loại hình căn hộ lẫn hướng phong thủy, không khó hiểu khi dự án thu hút nhiều khách hàng quan tâm đến như vậy.

Các tiềm năng nên lưu ý trước khi quyết định mua căn hộ Safira đợt 1

Nhưng không chỉ có những điều đó, dự án Safira Khang Điền đang sở hữu nhiều tiềm năng đáng kể như sau:

1/ Thương hiệu tốt từ chủ đầu tư căn hộ Safira

Khang Điền không phải là cái tên lạ, đặc biệt là tại thị trường khu Đông và nhất là trong 2017 vừa rồi, Khang Điền được vinh danh trong TOP 10 thương hiệu Bất Động Sản uy tín nhất thị trường.

Nhờ quy hoạch lẫn quỹ đất lớn đã triển khai từ 2015 – 2016, Khang Điền đang tạo ra một cộng đồng dân cư thật sự cho Safira Khang Điền, khi liền kề là khu dân cư Mega Ruby Residence với 3 tiểu khu đắt giá nhất khu vực là: Mega Residence, Mega Ruby và Mega Sapphire.

Ngoài ra, Lucasta, Villa Park hay dự án căn hộ Hausalto sẽ triển khai sắp tới đây cũng góp phần tạo nên cụm dân cư đắt giá nhất khu vực "có thêm lý do" để gia tăng thêm giá trị.

2/ Hạ tầng từ dự án Safira Phú Hữu Quận 9 ngày càng hoàn thiện

Hạ tầng là một điều quan trọng, nhất là phần lớn dân cư sinh sống tại khu vực đều có việc làm tại trung tâm Quận 1, Quận 2 hay các khu kinh tế lân cận là khu Công Nghệ Cao Quận 9 và các khu cảng, khu công nghiệp.

Và lý do khu vực được các khách hàng trên lựa chọn phần lớn đến từ hạ tầng và chất lượng sống, khu vực được đánh giá có kết nối tốt và quy hoạch mới đảm bảo mảng xanh, an ninh lẫn chất lượng sức khỏe tốt nhất cho cư dân.

Khu vực cũng đang đứng trước cơ hội rất tốt khi tốc độ hoàn thiện hạ tầng đang ở mức cao nhất so với tổng thể thị trường Thành phố:

  • Cầu vượt Mỹ Thủy vừa hoàn thành T6/2018 hay Song Hành cao tốc Long Thành – Dầu Giây đang thi công.
  • Cũng như Liên Phường mở rộng hay hoàn thiện tiếp Vành Đai 2 đoạn cầu Phú Hữu – Ngã Tư Bình Thái.
  • Mở rộng Nguyễn Duy Trinh, Đỗ Xuân Hợp lên 30 - 46m.

Đều làm đa dạng thêm lựa chọn các hướng kết nối cho cư dân khu vực, ngoài các hạ tầng có sẵn như: cao tốc Long Thành – Dầu Giây, Đỗ Xuân Hợp, Nguyễn Duy Trinh như hiện tại.

3/ Căn hộ Safira có mức giá khởi điểm tốt

Với mức giá dự kiến từ 26 – 28 triệu/m2, giá bán căn hộ Safira Khang Điền được cho là rất đáng để mua vào lúc này, nhất là thời điểm giá đất khu vực cùng phần lớn tổng thể thị trường quận 9 đã bị đẩy lên rất cao và không có gì đảm bảo là tiếp tục chững lại trong thời gian sắp tới, nhất là chất lượng thương mại - dịch vụ sẽ được nâng lên tốt hơn ở thời điểm cuối 2018 - giữa 2019. Thông tin siêu đô thị hình thành cũng là một trong những điểm sáng đáng mong chờ tại thị trường này trong tương lai gần.

Hơn thế nữa, ưu đãi từ các phương án tài chính lẫn các chương trình bán hàng, hỗ trợ giá bán cũng là điều khách hàng nên lưu tâm khi mua ở đợt đầu tiên. Giá tốt nhất - nhiều lựa chọn nhất, khách hàng nên liên hệ SUNLAND SG để nhận thêm tư vấn sâu hơn: 0938 779 660

Tin khác

Hỗ trợ skype
0938 779 660