Thông Tin Cần Biết

Dự án tiềm năng tại “thành phố phía Đông” trong tương lai của TP.HCM

18h - 07/05/2020

Ngày ¼  vừa qua, UBND TP.HCM đã đề xuất thành phố phía Đông của TP.HCM nhằm xây dựng khu đô thị sáng tạo và vùng kinh tế trọng điểm phía Nam. Theo đó, các dự án tại đây cũng được các chuyên gia đánh giá cao.

Hạt nhân thúc đẩy kinh tế thời đại 4.0

Thành phố phía Đông trực thuộc TP.HCM thành lập trên cơ sở gộp 3 quận 2, quận 9 và Thủ Đức. Ý tưởng thành lập thành phố phía Đông và tạo lập khu đô thị sáng tạo đã được lãnh đạo TP.HCM ấp ủ nhiều năm, là hạt nhân để dẫn đầu và thúc đẩy phát triển kinh tế thành phố và khu vực phía Nam trong thời kỳ cách mạng công nghiệp 4.0. 

Sáp nhập Quận 2, Quận 9, Quận Thủ Đức hình thành khu đô thị sáng tạo phía Đông thành phố

 

Thành phố phía Đông dựa trên các nguồn lực sẵn có là Khu công nghệ cao (Quận 9), làng đại học Quốc gia TP.HCM (Quận Thủ Đức) và Khu đô thị mới Thủ Thiêm (Quận 2).

Theo đó, khu đô thị sáng tạo sẽ kết nối 3 chức năng gồm: Trung tâm nghiên cứu và ứng dụng khoa học - công nghệ; Trung tâm giáo dục - đào tạo nhân lực có trình độ và chất lượng cao và Trung tâm sản xuất, kinh doanh các sản phẩm hàng hóa, dịch vụ công nghệ cao.

Khu đô thị sáng tạo phía Đông hứa hẹn sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc triển khai các mô hình ứng dụng khoa học kỹ thuật thương mại, liên kết nghiên cứu khoa học kỹ thuật, công nghệ với ứng dụng phát triển sản phẩm thương mại hóa phục vụ cuộc sống người dân và vươn tầm quốc tế.

Dự án tiềm năng tại “thành phố phía Đông” 

Sau khi thông tin về thành phố phía Đông được thành lập, cùng hạ tầng giao thông hiện hữu đã và đang hoàn thiện giúp kết nối dễ dàng, các chuyên gia nhận định, thị trường bất động sản khu Đông sẽ “cất cánh” mạnh mẽ trong tương lai. Đặc biệt là phân khúc hạng sang, nơi các dự án phát triển theo hướng tạo ra đẳng cấp khác biệt, độc đáo, tích hợp nhiều tiện ích, dịch vụ.

Dự án đang là điểm nhấn của thị trường bất động sản khu Đông ẩn chứa nhiều tiềm năng có thể kể là khu nhà liên kế và biệt thự Verosa Park của CĐT Khang Điền.

Với vị trí “vàng” tại thành phố phía Đông tương lai, Vesora Park tọa lạc gần vòng xoay Liên Phường – Võ Chí Công, phường Phú Hữu, quận 9 (kề quận 2), dễ dàng kết nối với trung tâm quận 1, KĐT Phú Mỹ Hưng, KĐT Thủ Thiêm và các tiện ích xung quanh nhanh chóng chỉ 10-20 phút đi xe máy.

 

VIDEO GIỚI THIỆU TOÀN CẢNH VỀ DỰ ÁN VEROSA PARK

Verosa Park được xây dựng trong quần thể các khu dân cư hiện hữu do Khang Điền phát triển như: khu nhà phố Mega, khu biệt thự Lucasta, Merita, The Venica,...Tạo nên một quần thể cư dân hiện đại, chủ sở hữu đều là giới thượng lưu thành công và giàu có.

Verosa Park tạo nên một không gian sống đẳng cấp, phát triển mảng xanh rộng lớn lên đến 1,6 ha trên tổng quy mô dự án. 296 căn nhà liên kế và biệt thự đều sở hữu không gian thoáng rộng, có ban công, nhiều cửa sổ để đón ánh nắng cùng không khí trong lành với thiết kế Tân cổ điển Châu Âu, mang trong mình nhiều nét vẽ thời gian. 

Dự án với nhiều tiện ích nội khu đa dạng, hiện đại phục vụ việc phát triển đời sống tinh thần cư dân như: công viên, khu vui chơi trẻ em, khu tập yoga, hồ bơi, khu vực gym, sân bóng rổ, khu vực BBQ,... 

Đặc biệt, Verosa Park là một trong số ít những dự án có pháp lý rõ ràng, minh bạch, đã có sổ đỏ toàn khu và sẽ cấp sổ hồng từng căn cho cư dân sau khi bàn giao theo quy định. 

Verosa Park đã tạo nên một trải nghiệm sống khác biệt, nơi không chỉ để ở và trở về sau những bộn bề, mỏi mệt mà còn là một tài sản với giá trị vững bền và tiềm năng tăng giá theo thời gian. 

SUNLAND SÀI GÒN - ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI BẤT ĐỘNG SẢN KHANG ĐIỀN

Hotline: 0938 779 660

 


 

Tin khác

Hỗ trợ skype
0938 779 660