Thông Tin Cần Biết

Event mini: Lucky New Year With Verosa Park 28/12/2019

16h - 07/05/2020

Trong ngày 28/12/2019 tới đây, tại dự án Verosa Park sẽ triển khai một event mini ngày cuối năm. Trong event này, khách hàng sẽ tìm hiểu kỹ hơn về dự án bao gồm thực tế dự án, mẫu nhà và tìm hiểu các chính sách cực kỳ tốt.

Tham khảo bài viết để tìm hiểu thêm về nội dung buổi event, nếu muốn đăng ký tham quan khách hàng có thể gọi vào hotline: 0938 779 660.

Nội dung event mini Lucky New Year With Verosa Park

Diễn ra vào tuần cuối của năm 2019, event mini Lucky New Year With Verosa Park là một dịp đặc biệt. Đặc biệt hơn với những khách hàng đang quan tâm dự án, vì khâu nhà mẫu, cảnh quan hầu như đã hoàn thiện để cảm nhận.

Thiệp mời event ngày 28/12/2019

Chi tiết nội dung buổi event Lucky New Year With Verosa Park:

  • 8:00 - 17:00: thời gian diễn ra buổi event mini. Trong buổi event sẽ có tea-break, có đội ngũ tư vấn riêng dành cho các khách hàng cần thông tin chi tiết hơn.
  • Đồng thời, khách hàng sẽ được hỗ trợ di chuyển bằng xe điện để tham quan nhà mẫu, khu Symphony Park, khu Central và xem qua tổng thể dự án.

Đi kèm đó, là các chính sách đặc biệt trong ngày event như:

  • Tặng 3 chỉ vàng cho 10 khách hàng đặt cọc đầu tiên trong ngày.
  • Tặng gói nội thất sang trọng lên đến 1 tỷ đồng.
  • Tặng biểu tượng vàng Verosa Park Limited.
  • Miễn phí phí quản lý tới 31.12.2022.

Và các chương trình hỗ trợ tài chính hấp dẫn nếu khách hàng chọn mua Verosa Park:

  • Thanh toán 30% đến khi nhận nhà.
  • Ưu đãi lãi suất 0% trong 24 tháng.
  • Chiết khấu 18%/năm khi thanh toán nhanh.

Các lý do khách hàng lựa chọn Verosa Park Khang Điền?

Là một trong những dự án trọng điểm, Verosa Park được rất nhiều khách hàng quan tâm vì nhiều điểm mạnh hiếm hoi trên thị trường hiện tại.

 

Để hiểu hơn về dự án, khách hàng cũng có thể tham khảo qua: Dự án Verosa Park Khang Điền

 

1/ Vị trí thuận tiện đi lại, yên tĩnh

Nằm trong khu dân cư Mầm Non Trung Ương 3, dự án Verosa Park di chuyển qua Liên Phường. Từ đây việc di chuyển về trung tâm, Thủ Thiêm, khu Công Nghệ Cao, Phú Mỹ Hưng đều thuận tiện, hay các hướng đi tỉnh cũng rất dễ dàng.

Ở đây, cư dân có thể di chuyển thông qua các trục chính như: Vành Đai 2, cao tốc Long Thành - Dầu Giây, Vành Đai 3 (tương lai). Các tuyến đường kể trên đều có tính kết nối dài hơi và được đánh giá rất cao.

Trái ngược với việc đi lại thuận tiện, là không gian sống của Verosa Park rất yên tĩnh, thảnh thơi.

2/ Thương hiệu Khang Điền uy tín

Khang Điền là chủ đầu tư quen mặt vì gần như là chủ đầu tư đi đầu tại khu vực này, những sản phẩm của họ dàn trải nhiều và rất đa dạng. Nhưng tất cả đều có một điểm chung: là chất lượng xây dựng và pháp lý chắc chắn, hầu hết các dự án đều được đánh giá cao ở 2 khâu này.

3/ Thiết kế Tân Cổ Điền hiện đại, ấn tượng

Verosa Park được đánh giá sẽ có chất lượng hoàn thiện, không gian sống cao cấp hơn tất cả các dự án mà Khang Điền từng phát triển. Và để thể hiện rõ ràng điều đó, Verosa Park đã lựa chọn lối kiến trúc Tân Cổ Điển đầy sang trọng.

Những căn nhà nối tiếp nhau, được điểm nhấn bằng các mái ngói màu xanh, các không gian ban-công, tường rào, sắc hoa,... đều toát nên sự ấn tượng với hầu hết người tới tham quan.

4/ Không gian sống sang trọng, xanh mát

Sở hữu diện tích khuôn viên xanh lên đến 16.000m2, Verosa Park chia không gian xanh của mình làm 2 phần chủ đạo. Khu công viên trải dài từ cổng ra vào mang tên Symphony Park và phân khu Central ngay giữa dự án.

  • Trong đó, phần Symphony Park sở hữu công viên cảnh quan có quy mô rộng lớn. Bao gồm: khu vui chơi trẻ em, khu công viên, BBQ, khu cảnh hồ,... được mô phỏng ý tưởng của bộ phim nổi tiến Moana.
  • Phân khu Central sẽ là nơi tập trung các tiện ích trong nhà, khu hồ bơi, GYM, nhà điều hành.

Kèm theo đó, là sắc hoa trong dự án cũng được lựa chọn rất kỹ càng, tất cả 4 mùa trong năm đều có hoa tươi khoe sắc.

SUNLAND SÀI GÒN - ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI F1 DỰ ÁN VEROSA PARK

Tin khác

Hỗ trợ skype
0938 779 660