Thông Tin Cần Biết

Giá bán The Sun Residence với 52 triệu/m2 có nên đầu tư?

10h - 03/12/2019

Câu hỏi mà nhiều chuyên viên tư vấn của đội ngũ Sunland SG nhận được trong quá trình triển khai dự án The Sun Residence vừa qua đó là với đơn giá 52 triệu/m2, tổng giá 2.59 tỷ lô 50m2 thì liệu có nên đầu tư không, trong khi mặt bằng giá các dự án đất nền trong khu vực đang giao động từ 22-35 triệu/m2.

Để giải đáp cho câu hỏi này đội ngũ phân tích của chúng tôi sẽ chia sẻ trong bài viết hôm nay, giá bán The Sun Residence liệu có nên đầu tư, và từ những phân tích của Sunland SG hy vọng giúp khách hàng có thể dễ dàng hơn trong việc đưa ra quyết định.

Giá bán đất nền The Sun Residence có nên đầu tư?

Những yếu tố đáng xem xét khi đầu tư dự án The Sun Residence:

  • Số vốn để đầu tư cần chuẩn bị tầm bao nhiêu.
  • Tỉ suất lợi nhuận khi đầu tư theo nhận định của đội ngũ Sunland SG.
  • Thời gian đầu tư & thời điểm ra hàng khả thi nhất.
  • Tính thanh khoản của dự án ra sao có tốt không?
  • Yếu tố chờ tăng giá khi đầu tư sản phẩm này là gì.

Số vốn cần chuẩn bị khi đầu tư dự án

Để đầu tư đất nền The Sun Residence khách hàng chỉ cần chuẩn bị tầm 30% tổng giá trị sản phẩm: 2.59 tỷ/lô 50m2 rơi vào tầm 777 triệu, ngân hàng Vietcombank cho vay đến 70% trong vòng 20 năm với gói vay lãi suất hấp dẫn.

Tuy nhiên, theo góc nhìn của Sunland SG về The Sun Residence khách hàng nên sử dụng gói vay 50% tổng giá trị sản phẩm để đỡ bị áp lực về vấn đề tài chính trong việc chi trả, và số tiền rơi vào tầm: 1 tỷ 295 triệu.

Với pháp lý đầy đủ 100%, tất cả các lô đều có sổ đỏ vì thế rất dễ vay, bên cạnh đó số lô diện tích 50m2 chiếm phần lớn tổng dự án nên rất dễ đầu tư.

Trái lại, với các dự án đất nền trong khu vực mặc dù giá giao động từ 22-35 triệu/m2 nhưng trên tổng giá thì cũng rơi vào ít nhất 2.5 tỷ/lô.

Và với những khách hàng đầu tư muốn có sổ thì phải xây nhà thì giá thành cũng rơi vào tầm 4.5- 5 tỷ bao gồm 2.5 tỷ-3 tỷ tiền đất, cộng thêm 1.5 tỷ tiền xây nhà, và hầu hết phải đợi xây dựng mật độ tầm 20-40%, kí hợp đồng xây dựng nhà theo mẫu rồi mới bắt đầu ra sổ.

Và với việc rất khó để ra sổ, nên các dự án này rất khó làm hồ sơ vay ngân hàng.

Thời điểm hiện tại, ở Nhà Bè cũng có một sản phẩm có sổ đỏ từng lô giống như The Sun Residence đó là Dự án South Riverside tại đường Nguyễn Văn Tạo, xã Nhơn Đức, Nhà Bè tổng giá tầm 2tỷ/lô nhưng vị trí The Sun Residence vị trí nhỉnh hơn khi nằm gần Quận 7.

Tỉ suất lợi nhuận khi đầu tư theo nhận định của Sunland SG

Chia sẻ của Sunland SG tùy theo mong muốn lợi nhuận của khách hàng bao nhiêu để có thể đưa ra những quyết định phù hợp, tuy nhiên với những khách hàng mong muốn tỉ suất lợi nhuận tầm 20%/năm thì chúng tôi nhận định The Sun Residence là sản phẩm phù hợp.

Con số trên 20% là con số giá bán đất nền Nhà Bè tăng từ 2017 đến nay theo khảo sát của đội ngũ Sunland SG, và trong thời gian tới khi khu Nam có những tín hiệu tích cực đến từ hạ tầng giao thông thì con số này là hoàn toàn khả thi.

Thời gian đầu tư cần xem xét

Đội ngũ Sunland SG không khuyến khích khách hàng đầu tư lướt sóng với sản phẩm này, nhà đầu tư cần có tầm nhìn dài hạn tầm 1 năm trở lên, mua theo hình thức tích lũy tài sản. 

Và Sunland SG cũng có một bài viết chuyên về phân tích đất nền Nhà Bè nhà đầu tư khu vực nên xem qua: Đầu tư đất nền Nhà Bè vấn đề nhà đầu tư cần lưu ý.

Tính thanh khoản của dự án như thế nào?

Phân khúc đất nền là phân khúc bất động sản được nhiều nhà đầu tư cực kì chuộng tại khu vực Nhà Bè hiện nay, những khu vực giáp ranh Quận 7 nhu cầu nhà ở luôn luôn có.

Đặc biệt The Sun Residence tọa lạc tại khu vực kết nối cực kì thuận tiện đến trung tâm Quận 7 và khu đô thị Phú Mỹ Hưng, khu vực hạ tầng giao thông, dịch vụ tiện ích đều hiện hữu, khu an ninh cao, với vị trí quy hoạch compound, bên cạnh đó lại nằm giáp sông Soài Rạp cách chưa đến 500m không gian sống thoáng đãng mát mẻ.

Đặc biệt, diện tích The Sun Residence rất dễ sở hữu phần lớn diện tích 50m2, và xây dựng tự do. Để sở hữu một căn nhà tại đây khách hàng chỉ cần có tầm tài chính tầm 1-3 tỷ là có thể sở hữu. Đặc biệt ngân hàng Vietcombank cho vay đến 70% trong vòng 20 năm.

Và với vị trí The Sun Residence thì Sunland SG nhận định về tính thanh khoản của The Sun Residence sẽ cực kì tốt.

Những yếu tố chờ tăng giá nhà đầu tư cần tìm hiểu

  1. Đầu tiên đó việc nâng cấp, mở rộng và chống ngập đường Huỳnh Tấn Phát đoạn từ đường Trần Xuân Soạn đến cầu Phú Xuân hiện tại đã hoàn thành.
  2. Xây dựng cầu dây văng Bình Khánh nối vùng biển Cần Giờ thay thế cho hướng kết nối bằng phà Bình Khánh ở thời điểm hiện tại, hiện tại đang trong quá trình gấp rút triển khai.
  3. Tuyến Cao Tốc Bến Lức Long Thành hướng kết nối các tỉnh miền Đông và Tây Nam Bộ, một phần xe đi qua hướng Nhà Bè dự kiến đoạn đi qua khu vực sẽ đưa vào sử dụng 1 phần cuối 2019.

Và qua quá trình làm việc với việc nhiều thị trường thì đội ngũ Sunland SG nhận thấy khu vực nào có hạ tầng triển khai xây dựng, thì thường bất động sản khu vực đó sẽ có sức bật về giá thường sẽ tăng từ: 15-20%.

Với giá bán The Sun Residence giải pháp nhà đầu tư xem xét

  • Với những khách hàng đầu tư đất nền The Sun Residence đội ngũ Sunland SG không khuyến khích hình thức đầu tư lướt sóng, có thể cân nhắc hình thức đầu tư trung dài hạn tầm nhìn từ 1 năm trở lên, hoặc đầu tư theo dạng hình thức tích lũy tài sản.
  • Những khách hàng mua nhà lần đầu, muốn mua đất nền Nhà Bè thay vì mua căn hộ chung cư và tài chính có sẵn tầm 1-3 tỷ.
  • Hoặc những bậc phu huynh muốn mua làm của để dành cho con cũng nên cân nhắc.

Trên đây là những chia sẻ của Sunland SG về giá bán The Sun Residence so với các dự án đất nền trong khu vực, và những chia sẻ về phương án đầu tư đáng cân nhắc dành cho khách hàng quan tâm sản phẩm này.

Tin khác

Hỗ trợ skype
0938 779 660