Thông Tin Cần Biết

Hơn 1500 khách hàng tham gia sự kiện mở bán Block 02 mặt tiền Lovera Vista

10h - 26/12/2019

Sau nhiều thời gian chờ đợi, sự kiện mở bán Block 02 mặt tiền Lovera Vista đã diễn ra vào sáng ngày 22/12 vừa qua tại trung tâm hội nghị Riverside Palace, Quận 4. Theo ghi nhận buổi mở bán đã đón tiếp hơn 1500 khách hàng tham dự.

Theo phân tích của đội ngũ Sunland SG thì sự kiện buổi mở bán Lovera Vista thu hút nhiều khách hàng với những yếu tố sau.

 

le mo ban lovera vistale mo ban lovera vista

 

Mức giá hợp lý cho sản phẩm pháp lý rõ ràng

28 triệu/m2 chưa VAT tính theo diện tích tim tường, một mức giá hợp lý so với mặt bằng chung của toàn bộ thị trường căn hộ Khu Nam để sở hữu các căn hộ tại Block 02 mặt tiền, Block đẹp nhất của tổng khu dự án Lovera Vista.

Và cũng giống như hai dự án chung cư đã triển khai trước đây: Jamila, Safira. Thì ở Lovera Vista 02 Block mở bán đợt này đã xây dựng lên đến tầng 06 mới tiến hành mở bán.

Bên cạnh đó, sản phẩm đã được ngân hàng OCB phát hành chứng thư bảo lãnh bàn giao căn hộ, và đã có văn bản chấp thuận về việc đủ điều kiện được bán nhà ở hình thành trong tương lai.

tien do lovera vista

Đa dạng loại hình căn hộ, và sở hữu 51 tiện ích hiện đại

Tại dự án Lovera Vista được phát triển với nhiều loại diện tích khác nhau từ 1+1-3 phòng ngủ và sẽ đáp ứng cho nhiều nhu cầu khác nhau của khách hàng. Và sản phẩm được bàn giao hoàn thiện vì thế sau khi nhận nhà khách hàng chỉ cần mua sắm thêm một ít đồ nội thất cơ bản: sofa, thiết bị điện tử gia dụng là có thể dọn về ở ngay hoặc khai thác cho thuê.

nha mau lovera vista

Và tại Lovera Vista, Khang Điền cũng dành nhiều tâm huyết để phát triển nên tổ hợp tiện ích nội khu, đến 51 tiện ích để phục vụ cho nhiều nhu cầu, sở thích và những tiện ích này chỉ dành riêng cho cư dân: khu hồ bơi tràn - jacuzzi diện tích khoảng 800m2, khu thể dục ngoài trời, BBQ, phòng gym, khu vui chơi trẻ em.

boc tham lovera vista

boc tham lovera vista

Ngoài ra, với nhiều chương trình chính sách bán hàng, và các chương trình bốc thăm trúng thưởng với nhiều giải thưởng giá trị dành cho khách hàng đặt cọc mua, và khách hàng tham gia sự kiện: tặng ngay 3 chỉ vàng SJC, mỗi phòng ngủ một máy lạnh Electrolux Inverter và tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng  xe Vespa Sprint, xe máy Honda Air Blade 2019, iPhone 11 Pro Max....

 

 

CẦN TƯ VẤN

LOVERA VISTA KHANG ĐIỀN

LIÊN HỆ SUNLANDSG: 0938 779 660

Tin khác

Hỗ trợ skype
0938 779 660