Thông Tin Cần Biết

Jamila – căn hộ chuẩn phong cách thiết kế Singapore

14h - 14/06/2017

Dự án Jamila Khang Điền hiện nay đang là một trong số những dự án được nhiều khách hàng và giới đầu tư quan tâm nhờ lợi thế về vị trí đắc địa, tiện ích vượt trội và đặc biệt là phong cách thiết kế theo chuẩn các dự án chung cư cao cấp Singapore sẽ giúp mọi cư dân được trải nghiệm một cuộc sống hoàn toàn mới mẻ.

Tổng thể nhà mẫu dự án jamila

Căn hộ Jamila được xây dựng trong khuôn viên có diện tích là 1,7ha với 4 tòa nhà cao 25 tầng bố trí được 867 căn hộ có từ 1 – 3 phòng ngủ. Toàn thể khu dự án được thiết kế theo phong cách của các khu dân cư hiện đại tại Singapore khác biệt hoàn toàn so với nhiều khu chung cư đang được xây dựng trong khu vực quận 9 hiện nay. Bên cạnh đó, tổng diện tích mảng xanh lên đến 7000m2 xen kẽ với cụm hồ bơi thác tràn, pool bar, các quán café ngoài trời, khu BBQ, khu vui chơi trẻ em riêng biệt, các siêu thị tiện ích, phòng gym hiện đại… góp phần không nhỏ vào việc mang đến các hoạt động thư giãn và giúp mọi cư dân luôn giữ gìn và tăng cường sức khỏe tốt hơn mỗi ngày.

Bên cạnh đó, điểm hấp dẫn nhất của dự án Jamila Khang Điền đó chính là vị trí được bao bọc bởi 2 mặt sông và chỉ có 1 lối ra vào duy nhất nên an ninh cực kỳ nghiêm ngặt, được kiểm soát gắt gao. Thiết kế các căn hộ đều được thiết kế cửa lớn cực kỳ thông thoáng lấy được trọn vẹn ánh sáng tự nhiên và mở rộng để tận dụng các hướng nhìn đẹp.

Thiết kế các tòa nhà tại dự án Jamila bao gồm tầng 1 là các dãy phố thương mại, phòng sinh hoạt cộng đồng. Tầng hầm được thiết kế thông nhau, có từng lối đi riêng cho mỗi tòa nhà bằng thẻ từ tạo khoảng không gian lớn cho bãi đậu xe. Ngoài ra dự án cũng được thiết kế riêng một hệ thống vườn treo nhỏ bao quanh dự án tạo nên cảnh quan xanh mát, tạo nên bầu không khí trong lành và giúp cư dân gần hơn với thiên nhiên.

Dự án Jamila do nhà thầu Hòa Bình làm tổng thầu xây dựng, Ong & Ong là đơn vị thiết kế, SCQC quản lý chất lượng và CBRE quản lý khu dân cư. Việc Khang Điền lựa chọn những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực xây dựng và phát triển bất động sản nói trên là một bảo chứng cho mục tiêu luôn lấy yếu tố chất lượng và tạo nên những sản phẩm phù hợp làm uy tín.

Thiết kế thân thiện tại nhà mẫu Jamila

Jamila Khang Điền nằm trong quần thể dân cư văn minh và đẳng cấp bậc nhất Quận 9, kế cận dự án The Venica và những khu dân cư văn minh hiện đại như Lake View City, Palm City… Từ Jamila, việc đi đến Quận 2, Khu đô thị mới Thủ Thiêm, trung tâm Quận 1 hay đến Phú Mỹ Hưng ở Quận 7 sẽ rất thuận tiện và nhanh chóng do hạ tầng giao thông được đầu tư đồng bộ.

Jamila Khang Điền là một dự án được chủ đầu tư chăm chút cực kỳ tỉ mỉ và kỹ lưỡng nhằm mang đến những tiêu chuẩn về các căn hộ cao cấp theo đúng chuẩn phong cách sống Singapore. Đây cũng là dự án được kỳ vọng trở thành điểm an cư lý tưởng dành cho mọi khách hàng đặc biệt là phân khúc khách hàng là hộ gia đình trẻ, tri thức, văn minh.

LIÊN HỆ NHẬN BÁO GIÁ VÀ TƯ VẤN BLOCK A, BLOCK B - CĂN HỘ JAMILA

SUNLANDSG – ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨC DỰ ÁN CĂN HỘ JAMILA KHANG ĐIỀN

HOTLINE: 0938 779 660

Tin khác

Hỗ trợ skype
0938 779 660