Thông Tin Cần Biết

Khang Điền Sale Gallery chính thức mở cửa từ 09.08.2022

16h - 10/08/2022

Sale Gallery của Tập đoàn Khang Điền được chính thức khai trương vào ngày 09/08/2022 tại số 208 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường 6, quận 3, TPHCM. Buổi lễ khai trương đã mang lại những trải nghiệm thực tế nhất và mang lại những thông tin chính xác nhất về chủ đầu tư Khang Điền, cũng như các dự án nhà ở mà Khang Điền đang phát triển và phân phối tại thị trường thành phố Hồ Chí Minh.

Danh mục bài viết

I. Khai trương Sale Gallery dự án Privia và Classia Khang Điền

II. Giới thiệu sơ lược về Tập đoàn Khang Điền

III. The Classia Khang Điền - nét chấm phá cho thị trường bất động sản khu Đông

QUAN TÂM THÔNG TIN CHI TIẾT CÁC DỰ ÁN THE CLASSIA KHANG ĐIỀN

LIÊN HỆ SUNLANDSG: 0938 779 660

>>> Xem thông tin các Dự Án Khác Tại: https://sunlandsg.vn/​

I. Khai trương Sale Gallery dự án Privia và Classia Khang Điền

Đại diện Tập đoàn Khang Điền tại buổi lễ cho biết: "Với tôn chỉ minh bạch – chất lượng – bền vững, ngoài tận tâm trong việc kiến tạo các sản phẩm bất động sản cao cấp, chúng tôi còn mong muốn mang đến những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Sales Gallery chính là những trải nghiệm chân thực nhất mà Tập đoàn muốn mang đến cho những gia chủ tương lai của The Classia".

khai-truong-sale-gallery-07

khai-truong-sale-gallery-06

Với vị trí nằm ngay trung tâm thành phố, Sale Gallery Khang Điền được tích hợp nhiều phân khu chức năng như khu vực đón tiếp khách, khu vực trình chiếu phim dự án, khu vực trải nghiệm sa bàn và các công cụ hỗ trợ bán hàng hiện đại nhất...

khai-truong-sale-gallery-05

Ngoài ra, nơi đây còn trưng bày các loại trang thiết bị vật liệu bàn giao thực tế của các dự án biệt thự, nhà phố, căn hộ..., đồng thời cũng là nhà điều hành bán hàng, hỗ trợ và làm thủ thục mua bán với khách hàng.

khai-truong-sale-gallery-04

Nhà mẫu Khang Điền Sales Gallery trong thời gian tới sẽ giới thiệu tới khách hàng các dự án như: Khu đô thị nhà phố và căn hộ The Solina Bình Chánh, dự án nhà phố và biệt thự The Clarita, Khu căn hộ The Privia Bình Tân và các dự án sắp tới như Khu công nghiệp Lê Minh Xuân mở rộng, cụm dự án Bình Trưng, Cụm dự án Phong Phú 2...

khai-truong-sale-gallery-03

II. Giới thiệu sơ lược về Tập đoàn Khang Điền

Tập đoàn Khang Điền được thành lập vào tháng 12 năm 2001. Trải qua quá trình hình thành và phát triển hơn 20 năm tại TPHCM, Khang Điền đã tạo ra rất nhiều dấu ấn trên thị trường bất động sản tại TPHCM, đặc biệt là ở khu Đông Sài Gòn. Có thể kể tên các dự án nổi tiếng mà chủ đầu tư này đã triển khai như: dự án nhà phố - biệt thự Mega Village, Mega Residence, Mega Ruby, Mega Saphire, Melosa, Merita; Khu biệt thự cao cấp như Lucasta, Venica; dự án chung cư Jamila, Safira, Lovera Vista..

Trong thời gian sắp tới, Khang Điền sẽ tiếp tục mở rộng về phía Tây Sài Gòn. Các dự án nhà ở sẽ được hình thành trong giai đoạn 2022 - 2025 như: Khu đô thị nhà phố và căn hộ The Solina Bình Chánh, Khu căn hộ The Privia Bình Tân và các dự án sắp tới như Khu công nghiệp Lê Minh Xuân mở rộng, cụm dự án Bình Trưng, Cụm dự án Phong Phú 2 Bình Chánh…, 
Với truyền thống bàn giao nhà trước thời gian dự kiến và pháp lý dự án minh bạch, Khang Điền đã và đang khẳng định vị thế và tên tuổi của mình tại thị trường bất động sản HOT bậc nhất tại Việt Nam là thành phố Hồ Chí Minh.

III. The Classia Khang Điền - nét chấm phá cho thị trường bất động sản khu Đông

Với 176 căn nhà liên kế 1 trệt 3 lầu được thiết kế và xây dựng trên tổng quy mô 4,3 ha, The Classia Khang Điền sở hữu thiết kế phong cách kiến trúc tân cổ điển (neo classic) sang trọng. Kế thừa những giá trị tinh hoa từ lối kiến trúc cổ điển phương Tây, The Classia lấy cảm hứng thiết kế từ những công trình có vẻ đẹp trường tồn của Pháp.

khai-truong-sale-gallery-02

Tất cả các căn nhà đều được ẩn mình giữa không gian xanh mát từ những cụm công viên, khu vườn nhỏ xinh trải đều khắp dự án. Ở nơi đó, cư dân sẽ được bước trên cung đường rộng thoáng rợp bóng cây để cảm nhận nguồn năng lượng xanh bất tận.

Những tiện ích tối ưu cho cư dân cũng được Tập đoàn Khang Điền chăm chút kỳ công như không gian tiệc BBQ ngoài trời, chòi thư giãn, vườn nghỉ chân. Đặc biệt hơn, các tiện ích như: hồ bơi tràn, phòng gym, sân tennis trên cao, khu luyện tập thể thao ngoài trời… sẽ là nơi các gia đình thư giãn và rèn luyện sức khỏe mỗi ngày. 

khai-truong-sale-gallery-01

Đặc biệt, trẻ em tại The Classia còn được trải nghiệm những tiện ích đặc quyền phát triển thể chất như hồ bơi trẻ em, khu leo núi.

The Classia đã có giấy phép xây dựng và văn bản đủ điều kiện được bán nhà ở hình thành trong tương lai của cơ quan có thẩm quyền trước khi mở bán dự kiến vào tháng 09.2022. Toàn bộ nhà và hạ tầng, tiện ích cảnh quan sẽ được đầu tư đồng bộ và sẵn sàng bàn giao dự kiến trong Quý 4.2022. Vì vậy, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm để chọn Classia làm nơi an cư lạc nghiệp trọn đời.

QUAN TÂM THÔNG TIN CHI TIẾT CÁC DỰ ÁN THE CLASSIA KHANG ĐIỀN

LIÊN HỆ SUNLANDSG: 0938 779 660

>>> Xem thông tin các Dự Án Khác Tại: https://sunlandsg.vn/​

Tin khác

Hỗ trợ skype
0938 779 660