Thông Tin Cần Biết

Khi nào Vincity quận 9 mở bán [thông tin mới nhất T05/2019]

16h - 16/09/2019

Thời gian mở bán của Vincity là điều khiến thị trường mong chờ nhất vào lúc này, cũng là điều khiến nhiều khách hàng không biết đường đâu mà lần, khi mỗi môi giới, mỗi đại lý bán hàng có một câu trả lời khác nhau.

Nếu có cùng câu hỏi lẫn nhu cầu cần biết thêm thông tin về Thời gian mở bán Vincity Quận 9, có thể dành chút thời gian để xem qua bài viết sau của đội ngũ SUNLANDSG chúng tôi ngay sau đây.

Thời điểm mở bán VinCity diễn ra vào lúc nào?

Những ngày đầu năm 2019, VinCity có vẻ im ắng lại trên mặt truyền thông nhưng công trường luôn được thi công liên tục. Những cập nhật mới nhất đa phần đều đến từ chính các môi giới tham gia mở bán dự án VinCity.

Thông tin mới nhất trong tháng 03/2019, dự án VinCity sẽ đổi tên lại thành Vinhomes Sapphire, và sẽ có 3 dòng sản phẩm Vinhomes hướng tới nhiều đối tượng khác nhau. Cũng cùng thời điểm đổi tên, Công ty Vinhomes công bố sẽ tập trung phát triển hai dòng chính là Vinhomes và Happy Town.

Trong đó, 3 dòng sản phẩm của Vinhomes là Vinhomes Sapphire, Vinhomes Ruby và Vinhomes Diamond và cao cấp lần lượt theo từng cái tên. Cụ thể:

  • Vinhomes Sapphire (thương hiệu đổi tên từ VinCity) sẽ hướng tới khách hàng trẻ, năng động và thích công nghệ.
  • Vinhomes Ruby là dòng sản phẩm cao cấp của Vinhomes, tương đương đẳng cấp của các đô thị lớn trên thế giới.
  • Vinhomes Diamond là dòng sản phẩm cao cấp nhất của Vinhomes, hướng tới dòng khách hàng tinh hoa.

"Âm ỉ" trở lại vào những ngày đầu tháng 6, VinCity một lần nữa phải khiến cả thị trường phải nghe ngóng khi công trình bắt đầu có tín hiệu thi công - thời gian này, thị trường ghi nhận có 2 thái cực khác nhau diễn ra: một là hy vọng nhưng cũng có không ít người tỏ ra hoài nghi.

Chỉ khi những phối cảnh đầu tiên dần được hé lộ, từ không gian sống cho tới tổng thể dự án, rồi công bố nhà mẫu lẫn bước tiến của thương hiệu VinCity Ocean Park ngoài thị trường miền Bắc thì người ta mới tin rằng: VinCity Quận 9 sắp rồi, sắp mở bán rồi!!!

Nhưng sự kiện mở bán VinCity Quận 9 sẽ diễn ra vào lúc nào?

Nhiều thành viên thuộc đội ngũ SUNLAND SG đã tham dự các đợt huấn luyện dự án VinCity Quận 9, đưa ra lộ trình tham khảo có vẻ hoàn chỉnh như sau:

  • T10/2018: công bố thị trường dự án VinCity Quận 9 - những thông tin đầu tiên về giá bán, chính sách vay, concept dự án lẫn tên thương mại chính thức. Sự kiện diễn ra vào khoảng đầu tháng 10 vừa rồi.
  • T11/2018: triển khai tập huấn VinCity dành riêng cho các môi giới, các sàn phân phối. Sự kiện này có thể sẽ có giá bán cụ thể, chính sách thanh toán và số lượng, vị trí căn hộ mở bán.
  • T12/2018: làm lễ ra quân Sale, ngày 3 - 5/12 bán cho người nước ngoài. Ngày 8 - 10/12 bán cho người Việt Nam.

Cũng đã có thông tin dự kiến về mức giá bán của VinCity Quận 9, khách hàng quan tâm có thể vào Giá bán căn hộ VinCity Grand Park quận 9 có cao không để tìm hiểu kỹ.

Sau 2 sự kiện trên, là điều mà các khách hàng mong chờ nhất:

  1. VinCity Quận 9 sẽ triển khai bán hàng đợt đầu tiên cho đối tượng người nước ngoài với đặc trưng là các căn có diện tích lớn.
  2. Tiếp theo đó là đợt mở bán đầu tiên dành cho người Việt, với các sản phẩm có diện tích vừa và nhỏ, lẫn ưu thế phương án tài chính và diện tích.

Dự kiến 2 sự kiện mở bán trên sẽ diễn ra trong T12/2018, được dự đoán sẽ tạo nên sức hút cực kỳ lớn, cũng như bước ngoặt lớn đối với tổng thể thị trường.

Cũng trong quý 4/2018, một dòng sản phẩm khác cũng được tung ra thị trường là nhà phố, thuộc phân khu Vinhomes River Park.

Về mức giá thì sẽ có vài khác biệt như sau:

Các căn view sông sẽ có giá mắc hơn view bên trong, khoảng 100 triệu.

Tầng trung giá cao, tầng thấp với tầng cao giá rẻ hơn.

Các tòa đều có tầng hầm, liên kết với nhau.

Mỗi khu sẽ có 1 tòa cao 5 - 7 tầng để để xe.

Phí quản lý: 7000/m2.

Vậy sẽ bán phân khu nào trước - Vị trí phân khu đó nằm chỗ nào

Có quy mô 365ha, khu đô thị VinCity Quận 9 dĩ nhiên phải phân ra các phân khu khác nhau, cơ bản trên 3 phân khúc chính bao gồm:

Phân khu thấp tầng Vinhomes River Park

  • Khu dinh thự ven sông.
  • Khu nhà phố, bao gồm cả shophouse.

Phân khu cao tầng VinCity Grand Park

  • Phân khu căn hộ The Light. (mở bán đầu tiên)
  • Phân khu căn hộ The Resort.
  • Phân khu căn hộ The Central.
  • Phân khu căn hộ The River.

Ở giai đoạn mở bán đầu, phân khu The Light sẽ là phân khu đầu tiên được công bố, vị trí mặt tiền đường Nguyễn Xiển và kết nối tổng thể khu đô thị qua 2 trục đường chính. Với phối cảnh được dựng lên, cảm nhận đầu tiên của đội ngũ SUNLANDSG là phân khu The Light có vị trí khá tách biệt, được bao bọc với hệ thống cây xanh và cụm tiện ích lớn. Rất yên tĩnh và đây sẽ là điểm mạnh của phân khu này so với các phân khu khác.

Một bài viết nữa mà chúng tôi gợi ý khách hàng nên đọc qua, là Lưu ý mua căn hộ VinCity Grand Park Quận 9, trong bài là 9 lưu ý khách hàng cần xem qua khi có ý định mua.

Phân khu The Light VinCity Grand Park Quận 9 sẽ mở bán bao nhiêu sản phẩm

Theo lộ trình, phân khu The Light sẽ đưa ra thị trường khoảng 7000 - 10.000 căn hộ, nghe có vẻ là rất nhiều và cần thời gian dài để bán, nhưng đội ngũ SUNLANDSG lại nghĩ khác. Dự án đang có lượng giữ chỗ cực lớn ở thời điểm hiện tại, rất có thể phân khu The Light sẽ có lộ trình bán hàng trong thời gian ngắn.

Đợt đầu tiên, khách hàng quyết định mua sẽ có lợi thế lớn về giá, khi mức chênh lệch dự kiến giữa mỗi phân khu là 10%. Với mức chênh đó, thì phân khu 2 đã chênh 10% so với ban đầu và phân khu cuối cùng công bố, cũng có mức chênh tầm 30%.

Đây là một ưu thế về giá đối với nhiều khách hàng thuộc phân khúc này, nếu mua ngay đợt đầu tiên, thì khoảng tài chính của khách hàng sẽ được đảm bảo ở mức cao nhất. Cùng đó là chính sách vay đặc biệt từ ngân hàng Techcombank, ân hạn nợ gốc lãi 0% đến khi nhận nhà, vay tối đa 70% trong 35 năm.

Cũng nhân sự kiện mở bán sẽ diễn ra trong thời gian ngắn tới, nếu khách hàng vẫn chưa biết nhiều về VinCity Quận 9 nên xem qua Tổng quan dự án VinCity Quận 9, chúng tôi có nhiều thông tin cập nhật về VinCity để khách hàng tham khảo hơn.

Trên đây là thông tin về câu hỏi, khi nào thì VinCity Quận 9 bắt đầu mở bán của đội ngũ thị trường SUNLANDSG. Nếu khách hàng quan tâm hơn về các chính sách vay, loại căn hộ lẫn chính sách mua, có thể liên hệ SUNLANDSG qua hotline: 0938779660 để đặt câu hỏi và nhận câu trả lời cho riêng mình.

Tin khác

Hỗ trợ skype
0938 779 660