2017 chính xác là thời kỳ bất động sản chuyển mình ngoạn mục, làm giàu từ bất động sản thật sự không khó như bạn nghĩ

Góc sưu tầm

LÀM GIÀU TỪ BẤT ĐỘNG SẢN - TẠI SAO KHÔNG?

17h - 30/11/2017

Khi ngành bất động sản có chiều hướng hồi phục, các dự án cho vay mua nhà của ngân hàng nở rộ thì nghề kinh doanh bất động sản bắt đầu dần trở lại thời huy hoàng của mình. Nhiều bạn trẻ gia nhập ngành, kể cả các  hân viên ngành khác cũng rẽ lối sang nghề nghiệp này. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể làm giàu từ nghề kinh doanh bất động sản.

SunlandSG sẽ bật mí 4 bí quyết giúp người kinh doanh bất động sản sinh lời khi quyết định đầu tư:

 

►Chọn bất động sản có tính thanh khoản

Dù bạn quyết định đầu tư vào bất động sản ở trung tâm hay ven đô, thổ cư, nhà phố, chung cư, liền kề hay biệt thự thì tiêu chí đầu tiên là tính thanh khoản. Tính thanh khoản được hiểu đơn giản là khả năng chuyển đổi thành tiền mặt.

Giả sử, sau khi bạn mua loại bất động sản đó xong, câu hỏi là: Ngay bây giờ, bạn bán có người mua ngay hay không? Có thể câu trả lời là không. Thậm chí cần tiền, bây giờ bán rẻ hơn 1 chút, có người mua ngay hay không ? Có thể câu trả lời vẫn là: Không có!

Nhiều người khi quyết định đầu tư bất động sản thường mắc sai lầm là mua ở vị trí quá xa trung tâm, nơi không có nhu cầu tiêu dùng. Một số bất động sản khác thì do giá quá cao, không phù hợp với nhiều người nên khi thị trường đi xuống cũng mất luôn tính thanh khoản.

Vì vậy, câu hỏi đầu tiên trước khi mua vào là: Nếu tôi cần tiền bán ngay thì có ai mua không? hay Tính thanh khoản của bất động sản có cao hay không?

Làm giàu từ bất động sản phải có bí quyết

►Kiếm tiền ngay khi mua

Kiếm tiền ngay khi mua được hiểu là luôn mua thấp hơn giá thị trường. Nhiều người quan niệm sai lầm là mua bằng giá thị trường để chờ bất động sản tăng và bán lại nhưng điều này đôi khi không xảy ra.

Vậy câu hỏi thứ 2, bạn cần tự hỏi mình là tôi có đang mua rẻ hơn giá thị trường không? (Hay tôi đang mua bằng giá thị trường và hi vọng?)

làm giàu dễ hay khó

► Chuẩn về mặt pháp lý

Một số dự án bất động sản chưa chuẩn về mặt pháp lý như chưa có sổ đỏ hoặc chưa chắc đã xây dựng được. Trong quá trình giao dịch, bạn được chủ nhà hứa hẹn đủ điều nhưng khi đóng cọc và ký hợp đồng xong thì mọi việc không được như mong đợi. Bạn có thể vướng vào những kiện tụng không đáng có.

Vì vậy, trước khi tiến hành giao dịch bất động sản, bạn phải tìm hiểu kỹ về thông tin pháp lý từ địa chính xã, phường; phòng tài nguyên quận, huyện hay các cơ quan chức năng, người am hiểu về bất động sản…

Pháp lý dự án

► Chú trọng đến phong thủy và hạ tầng dịch vụ

Sẽ thế nào nếu như bạn mua ngay dự án bất động sản mất 30 phút để đi chợ; mất 20 phút để đưa con đến trường; điện, nước thường xuyên bị mất; hạ tầng thường xuyên bị ngập lụt; xung quang không có cây cối, công viên; chi phí dịch vụ cao; chất lượng xây dựng kém…

Thông thường, nhiều người chỉ chú trọng đến giá rẻ mà quên đi yếu tố này dẫn đến những thiếu thốn không đáng có về sau. Vì vậy, câu hỏi cuối cùng cần đặt ra khi quyết định đầu tư là: Dự án này có không gian, phong thủy, hạ tầng và dịch vụ như thế nào?

dự án biệt thự the venica

Với bài viết này, SunlandSG chúng tôi sẽ giúp bạn có những quyết định đúng đắn khi đầu tư bất động sản. Hãy sử dụng bất động sản để giúp mình trở nên giàu có, giống như ai đó từng nói: “Bất động sản là con đường tất yếu mà sớm muộn bạn cũng phải đi qua”.

Tin khác

Hỗ trợ skype
0938 779 660