Thông Tin Cần Biết

Lucasta "cháy hàng" các căn diện tích nhỏ

09h - 25/10/2019

Lucasta là khu biệt thự sinh thái cao cấp được phát triển bởi nhà phát triển bất động sản chuyên nghiệp Khang Điền. Toạ lạc tại trung tâm khu dân cư mới quận 9 yên bình, dự án Lucasta được bao bọc bởi hồ nhân tạo rộng 1 ha và cảnh quan thiên nhiên hài hoà, mang đến những giá trị sống tinh tế nhất.

Dự án Lucasta

Lucasta có tổng diện tích 8,2 ha nhưng chỉ có 140 căn biệt thự sang trọng được xây dựng ngay mặt tiền Vành Đai Trong, kết nối dễ dàng về trung tâm Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh. Lucasta là một trong những khu biệt thự cao cấp nhất Quận 9, là khu biệt thự kế cận với Villa Park cùng với khu The Garland, Riviera Cove... tạo thành khu dân cư xanh ,sạch ,đồng bộ và hiện đại.

Dự án Lucasta quận 9 được xây dựng hiện đại và khang trang với hai kiểu mẫu biệt thự đơn lập và biệt thự song lập. Biệt thự được thiết kế theo tiêu chuẩn Quốc tế với tầm nhìn rộng, thoáng, các phòng ngủ đều có ban công, bày trí các phòng đón nắng sớm và đón hướng gió tự nhiên. Mỗi căn biệt thự tại Lucasta đều có thể bày trí từ 3 - 4 phòng ngủ, phòng khách, nhà bếp, quầy Bar, phòng sinh hoạt chung và nhiều phòng chức năng tùy vào sở thích và phong cách của gia chủ. Các phòng ngủ đều có ban công rộng. Mang cả thiên nhiên đến với khu vườn nhà bạn.

Tuy nhiên hiện nay với mức giá dao động chỉ từ 6 tỷ - 7 tỷ trở lên, các căn có diện tích nhỏ tại Lucasta Khang Điền đang cực kỳ hot đối với nhiều khách hàng. Theo thông báo từ chủ đầu tư hiện nay các căn biệt thự song lập 1 trệt 2 lầu đã rơi vào tình trạng cháy hàng bởi nhu cầu mua và đầu tư đã quá lớn. Hiện tại, Khang Điền đang tích cực đẩy nhanh tiến độ thi công và bàn giao cho các khách hàng đã đặt mua trước từ khi dự án được mở bán.

Kể từ khi Khang Điền tổ chức lễ mở bán dự án Lucasta quận 9, những thông tin mới về dự án luôn liên tục cập nhật và đặc biệt là giá bán của các biệt thự luôn được các nhà đầu tư theo dõi sát sao. Trở thành cư dân của Lucasta mỗi người đều được tận hưởng một cuộc sống xanh trọn vẹn trong một không gian yên bình với thiên nhiên, được trải nghiệm những dịch vụ tiện ích hoàn hảo ngay trong không gian sống. Lucasta được ví như hòn đảo sinh thái giữa lòng Sài Gòn phồn hoa đô hội. Là nơi để mọi người trở về, được sống trong bầu không khí hạnh phúc với các thành viên trong gia đình mình.

Các căn diện tích nhỏ tại dự án Lucasta

Mức độ hot của các căn biệt thự diện tích nhỏ tại dự án Lucasta Khang Điền đã được chứng minh ngay từ lễ mở bán đầu tiên, hơn nửa số biệt thự đã được giao dịch thành công. Điều này càng chứng minh được rằng, các nhà đầu tư đã không ngần ngại bỏ ra những khoản tiền lớn để mua được một môi trường sống trong lành phục vụ cho nhu cầu của cả gia đình mình.

Hiện nay, chủ đầu tư Khang Điền đang thúc đẩy các công đoạn xây dựng và tiến hành bàn giao lại biệt thự có diện tích nhỏ đều đang trong quá trình hoàn thiện những bước cuối cùng để đón các cư dân đầu tiên. Lucasta Khang Điền là dự án biệt thự sinh thái cực kỳ hot tại khu Đông Sài Gòn và nhận được sự quan tâm lớn từ phía nhà đầu tư.

SUNLANDSG - TỔNG ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI LUCASTA

CSKH0938 779 660

Tin khác

Hỗ trợ skype
0938 779 660