SUNLANDSG đơn vị phân phối chính thức dự án Valencia Riverside, - theo dõi và cập nhật thông tin dự án Valencia qua Hotline 0938

Thông Tin Cần Biết

Mua nhà ở Valencia Riverside, nhận quà hot xem World Cup cực đã

16h - 05/06/2018

Mua nhà ở Valencia Riverside, nhận quà hot xem World Cup cực đã - SUNLANDSG Đơn vị phân phối chính thức dự án 

Cùng Valencia xem Fifa Worldcup 2018

Chỉ còn ít ngày nữa, World Cup 2018 chính thức diễn ra tại Russia - Nga. Hòa chung với không khí của ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh, Công ty cổ phần kinh doanh bất động sản Anpha Land đưa ra chương trình khuyến mãi đặc biệt dành cho khách hàng mua dự án Valencia Riverside, quận 9, TP.HCM. 

Rinh tivi xem World Cup ngồi tại nhà mới Soi kèo Word Cup quá đỉnh

Nếu sở hữu sản phẩm tại dự án Valencia Riverside, khách hàng khi ký thoả thuận cọc thành công các trước 30/06/2018 và ký Hợp đồng mua bán (HDMB), thanh toán đủ trước 05/07/2018 được nhận ngay 01 Smart TV Samsung 65 inch. Có một chiếc tivi như thế thì thưởng thức những trận cầu đỉnh cao của World Cup chỉ có thể nói là tuyệt vời.

Mua Valencia nhận ngay TV samsung 65inch

Xin lưu ý là thời gian áp dụng từ ngày 01/06/2018 đến hết ngày 30/06/2018.

Chưa hết đâu, trong mùa World Cup - nơi các tín đồ thể thao hướng về xứ sở bạch dương thì chủ đầu tư Valencia Riverside tiếp tục tung ra phương thức linh hoạt, siêu đặc biệt như nhận nhà - trả góp 3 năm không lãi suất hay trả góp 2% tháng trong vòng 34 tháng, không lãi suất đủ 68% (Khách hàng ký hồ sơ vay VPBank 68% trong 34 tháng, chỉ góp 2%/tháng tiền gốc, chủ đầu tư trả lãi vay).

Ưu đãi hấp dẫn cho cuộc sống thông minh

Ngoài ra, cũng trong dịp này, Valencia Riverside, quận 9 còn có những chương trình ưu đãi hấp dẫn khác như:

- Sống tại thành phố thông minh – Nhà phải siêu thông minh: Với chương trình này, khách hàng tặng bộ điều khiển smart home – Powered by LG (Korea)/ Panasonic (Nhật Bản) trị giá 120 triệu đồng.

- Bộ điều khiển thông minh: Sử dụng công nghệ không dây để quản lý từ xa toàn bộ hệ thống chiếu sáng, âm thanh, hệ thống thiết bị điện và điện tử trong ngôi nhà. Công tắc điện cảm ứng 1 chạm thông minh, tạo lập những hoàn cảnh, có thể tuỳ nghi cài đặt bằng Mobi Apps. Nó sẽ biến ngôi nhà của bạn trở nên thông minh và thân thiện nhất.

- Cộng đồng dân cư tiên phong – Sử dụng ví điện tử thông minh: Đây cũng là một trong những điểm nhấn của chương trình ưu đãi đặc biệt mùa World Cup năm nay.

Mỗi khách hàng khi sở hữu nhà tại Valencia Riverside, quận 9  tặng 01 thẻ tín dụng (Credit Card) có hạn mức tối thiểu 100 triệu đồng; đặc tính thẻ vượt trội, kèm nhiều ưu đãi cho khách hàng khi mua sắm và có khả năng kết nối với Ví Điện Tử (iWallet) để thanh toán các chi phí tại SIMCity.

Quà tặng bằng thẻ tín dụng thực tế, không bao gồm tiền trong thẻ. Hạn mức tối đa của thẻ tuỳ theo nhu cầu của khách hàng và kiểm tra lịch sử tín dụng của ngân hàng. Khách hàng nhận thẻ tín dụng sau khi ký hợp đồng mua bán, thanh toán đủ theo quy định là những điểm khách hàng cần lưu ý.

- Cộng đồng dân cư thông thái – Di chuyển miễn phí – Mua sắm thoải mái tại VinCom

Theo đó, khách hàng được miễn phí Dịch vụ iBuz (dịch vụ Shuttle Bus) kết nối SIMCity với trung tâm thương mại Vincom MegaMall (Q2); MegaMarket (metro An Phú – Q2); Parkson (Q2); Khu Công nghệ cao Samsung, và các dự án khác do Anpha Holdings phát triển trong 02 năm. Ngoài ra, miễn phí 02 năm đi xe bus tính từ ngày khách hàng ký Biên bản nhận bàn giao nhà. Lưu ý thêm, quà tặng là dịch vụ di chuyển thực tế, không có giá trị quy đổi ra tiền mặt và không được trừ trực tiếp vào giá bán.

Valencia Riverside – lựa chọn hoàn hảo cho cuộc sống đẳng cấp

Điểm nhấn của dự án Valencia Riverside chính là các mảng xanh thiên nhiên được lồng ghép tinh tế cùng với các tiện ích nội khu hiện đại như tại resort với hồ bơi chân mây, yoga, vườn nướng BBQ, công viên cây xanh, đường chạy bộ ven sông, khu vui chơi trẻ em…

Biệt thự Valencia Riverside

Đặc biệt là hệ thống an ninh đa lớp với hàng rào, tường bao toàn thể khu dân cư, hệ thống bảo vệ 24/7 cùng với hệ thống camera toàn khu.

Tọa lạc tại trung tâm khu đô thị Đông Sài Gòn, dự án Valencia Riverside, quận 9 gần với các trục giao thông trọng yếu của TP.HCM như cao tốc Long Thành – Dầu Giây, đường vành đai 2, đại lộ Mai Chí Thọ kết nối nhanh chóng đến các quận trung tâm và đặc biệt là khu công nghệ cao hay sân bay quốc tế Long Thành.

Với vị trí thuận tiện và không gian sống rất gần với sông nước tự nhiên. Việc ra quyết định sở hữu một căn nhà phố ven sông là một quyết định sáng suốt cho một khoản đầu tư an toàn, một nơi an cư giá trị cho cả gia đình.

Đã vậy lại còn có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn, đừng bỏ lỡ để mùa World Cup trọn vẹn với tổ ấm ở Valencia Riverside.

Chi tiết Quý khách hàng vui lòng gọi Phòng Kinh Doanh Dự án : 0938 779 660

 

 

Tin khác

Hỗ trợ skype
0938 779 660