Thông Tin Cần Biết

Nét độc đáo trong thiết kế của dự án căn hộ Eco Green SaiGon

20h - 25/07/2018

Hiện nay có rất nhiều dự án cao cấp mọc lên, mỗi dự án đều mang trong mình những nét thiết kế riêng, những đường nét mang giá trị riêng biệt từ trong ra ngoài và đều để lại dấu ấn với thị trường.

Bắt đúng tâm lý chung đó, dự án căn hộ Eco Green Saigon Quận 7 đã cho ra một sản phẩm thiết kế xoay quanh một không gian sống riêng biệt. Một không gian sống xanh đẳng cấp đặt chuẩn quốc tế và việc kết hợp hài hòa với thiên nhiên vào trong từng căn hộ là xu hướng mà cả thế giới hướng tới.

Thiết kế dự án Eco Green Saigon – cảm nhận đến từ sự đẳng cấp

Dự án căn hộ Eco Green có lối kiến trúc đặc biệt, tối ưu hóa không gian

Điểm nổi bật trong lối thiết kế kiến trúc các căn hộ dự án Eco Green SaiGon đó chính là sự mới mẻ, đẳng cấp và tinh tế trong các đường nét kiến trúc. Cùng với đó là sự hài hòa trong sắp xếp các không gian phòng ngủ cũng như phòng khách và các phòng chức năng khác. Điều này mang lại cho quý khách hàng không gian sống hoàn hảo và tối ưu nhất cho các gia đình.

Ngoài ra, các kiến trúc sư của dự án này còn đặc biệt chú trọng việc mang đến cho cư dân căn hộ sự hòa hợp với không gian thiên nhiên và cảnh quan bên ngoài, tận dụng tối đa nguồn ánh sáng tự nhiên. Không gian chào đón bằng ánh nắng và có thể phóng tầm mắt ra bên ngoài để tận hưởng sự trong lành, mát mẻ và thoáng đãng của khu vực cây xanh và khuôn viên đi bộ trong dự án.

Các Block được thiết kế theo phong thủy và mang nét đâm nét văn hóa Á Đông, kèm theo đó là hệ thống thang máy tốc độ cao, cùng mặt bằng sàn bố trí hợp lý, kèm theo hệ thống cảnh quan độc đáo.

Chưa hết, các chi tiết thiết kế còn được các kiến trúc sư chăm chút tỉ mỉ, tính toán cẩn thận giúp tối ưu diện tích nhất có thể và gia tăng không gian tạo sự thoáng mát, giao hòa hoàn hảo với khuôn viên thiên nhiên cây xanh bên ngoài khu căn hộ. Đặc biệt, chủ đầu tư Xuân Mai Sài Gòn dành 70 % diện tích để thiết kế hệ thống cảnh quan và dịch vụ dành riêng cho dự án.

Hệ thống này bao gồm các dịch vụ đáp ứng nhu cầu thiết yếu cho cư dân căn hộ và khách nghỉ dưỡng tại khách sạn. Ví dụ như trường mầm non và tiểu học đạt chuẩn chất lượng quốc gia, siêu thị, khách sạn và nhà tổ chức sự kiện.

Các gia đình sống trong các căn hộ còn được tận hưởng các tiện ích nội khu như hồ bơi tiêu chuẩn quốc tế, trung tâm thương mại, ẩm thực như khu BBQ, khu vui chơi giải trí, phòng tập gym, yoga,... được thiết kế hiện đại và hoàn toàn riêng biệt ở mỗi tháp căn hộ, tạo nên một không gian đẳng cấp với cuộc sống thoải mái và ngập tràn hạnh phúc.

Nội thất căn hộ Eco Green SaiGon bàn giao đầy đủ, cao cấp

Lấy cảm hứng từ không gian sống xanh an lành giữa phố thị, dự án Eco Green Saigon được xây dựng hài hòa giữa 2 yếu tố Eco và City từ kinh nghiệm thiết kế của hãng kiến trúc Plus Architecture (Australia).

Bên cạnh thiết kế thông minh tối ưu từng khoảng không gian cho các căn hộ, dự án còn được trang bị cho các căn hộ toàn bộ các nội thất sang trọng được nhập khẩu từ Châu Âu mang đến môi trường sống hiện đại, tiện nghi và đẳng cấp cho cư dân. Trong đó, tất cả các tòa nhà tại dự án được thiết kế với 3 cạnh tạo hình như những cánh quạt đón gió, nhờ đó mà mỗi tòa nhà đều có 3 mặt thoáng với 4 hướng view trải rộng về phía trung tâm quận 1.

Mật độ xây dựng chỉ 11 căn hộ trên một mặt bằng tầng và có đến 10 trong số 11 căn hộ có các căn góc với 2 mặt thoáng, diện tích linh hoạt từ 50 – 95 m2. Bố trí 2 – 3 phòng ngủ có thể đáp ứng được nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Dù chọn loại căn hộ với diện tích nào, sự hài lòng cũng là điều mà khách hàng dễ dàng cảm nhận được!

Điểm cộng của dự án là mỗi căn hộ đều được bàn giao full option, nội thất cao cấp tương tự như Vinhomes Ba Son. Khác biệt hơn, sẽ có sự xuất hiện của các thương hiệu đẳn cấp quốc tế. Sàn gỗ công nghiệp 12 mm, kính hộp Solar Control 2 lớp chống nóng, chống ồn, thiết bị vệ sinh Duravit...

Bên cạnh đó, để đảm bảo an ninh và thuận tiện cho các cư dân trong khu vực căn hộ chung cư, các hệ thống camera được thiết lập chặt chẽ với công nghệ hiện đại hiện nay. Điều này giúp các cư dân trong dự án cảm thấy an tâm hơn khi được sống trong môi trường văn minh và lành mạnh.

Vẫn giữ được nét Á Đông, vẫn đảm bảo được tính phong thủy và hài hòa các yếu tố âm dương, con người – thiên nhiên – kiến trúc, mà kết hợp với lợi thế nội khu và ngoại khu đa dạng, cùng với sự đầu tư lớn về vốn, dự án Eco Green Saigon được kì vọng sẽ trở thành địa chỉ tốt cho các khách hàng có nhu cầu mua nhà để ở, cũng như đầu tư khu vực phía Nam thành phố.

Trên đây là những nét nổi bật trong thiết kế căn hộ Eco Green Saigon, nếu các bạn muốn tìm hiểu rõ hơn thì hãy liên hệ với chúng tôi. Bấm gọi hotline và nhận sự tư vấn miễn phí, chúng tôi sẽ giúp bạn đưa ra những sự lựa chọn đúng đắn nhất. Xin trân thành cảm ơn!

 

Tin khác

Hỗ trợ skype
0938 779 660