Thông Tin Cần Biết

Nhà liên kế và biệt thự Verosa Park vẫn không hạ nhiệt mùa Covid-19

16h - 07/05/2020

Sở hữu vị trí giao thông thuận lợi, hạ tầng khu vực hoàn thiện cùng với không gian sống xanh, tiện ích đa dạng và tiềm năng tăng giá cao. Verosa Park vẫn là một trong số ít dự án vẫn giữ được sức nóng của mình trong mùa dịch Covid-19.

Hạ tầng hoàn thiện - Verosa Park như rồng mọc thêm cánh

Verosa Park sở hữu vị trí đắc địa tại khu đô thị phía Đông TP.HCM, gần vòng xoay Liên Phường - Võ Chí Công, Quận 9 (liền kề quận 2), dễ dàng di chuyển về trung tâm thành phố. 

Ngoài ra, Verosa Park còn chiều lòng giới đầu tư bởi cơ sở hạ tầng hoàn thiện. Các trục đường lớn như Xa lộ Hà Nội, cao tốc TPHCM – Long Thành – Dầu Giây, vành đai Võ Chí Công giúp kết nối nhanh chóng quận 9 về quận 1, khu đô thị mới Thủ Thiêm, khu đô thị Phú Mỹ Hưng chỉ khoảng 10-20 phút.

Trong tương lai, quận 9 sẽ tiếp tục mở rộng các tuyến đường chính như: Nguyễn Duy Trinh, Liên Phường, Đỗ Xuân Hợp, cầu Phú Hữu… nhằm đảm bảo sự kết nối nhanh chóng, thuận tiện với trung tâm thành phố và mở rộng kết nối tới các tỉnh trong khu vực như Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu.

vi tri verosa park

Đặc biệt, Verosa Park còn kết nối thuận tiện với khu công nghệ cao, nhiều trường đại học như Fulbright Việt Nam, Đại học quốc gia và nhiều trung tâm thương mại, khu đô thị lớn nhỏ.

Với vị trí “vàng” cùng hạ tầng hoàn chỉnh, Verosa Park được giới đầu tư, đặc biệt là doanh nhân, người có thu nhập cao, ổn định ưu tiên lựa chọn, bởi ngoài nhà ở hoặc để kiếm thêm thu nhập thụ động, họ còn có nhu cầu tìm một nơi không quá xa trung tâm để “trở về” thư giãn và hưởng thụ cuộc sống.

Tinh hoa hội tụ bên trong giá trị thật của Verosa Park

Trước những khó khăn trong mùa dịch Covid-19, Verosa Park vẫn giữ được sức nóng của mình nhờ pháp lý rõ ràng, minh bạch, đã có sổ đỏ toàn khu và sẽ cấp sổ hồng từng căn cho cư dân sau khi bàn giao theo quy định. 

Bên cạnh đó, không thể bỏ qua tiềm năng tăng giá của dự án với chất lượng hoàn thiện, được chủ đầu tư Khang Điền chú trọng lựa chọn đối tác uy tín. Dưới bàn tay tài hoa của các kiến trúc sư, Verosa Park đã được vinh danh là thiết kế kiến trúc cảnh quan nhà ở xuất sắc nhất tại Asia Property Awards 2019 với triết lý và ngôn ngữ thiết kế "mang con người về thiên nhiên".

giai thuong verosa park

Mật độ xây dựng chỉ chiếm 30%, xây dựng theo kiến trúc tân cổ điển Châu Âu, không gian sống hòa hợp với thiên nhiên, tiện ích nội khu đầy đủ: phòng GYM, hồ bơi, BBQ, sân chơi trẻ em và an ninh 24/7,... Verosa Park đã mang lại những trải nghiệm đẳng cấp dành riêng cho giới thượng lưu. 

Ngoài ra, Verosa Park còn mang lại giá trị thật cho khách hàng vì chỉ mở bán sau khi đã xây sẵn nhà và tiện ích - cảnh quan dần hoàn thiện. Cùng sự kết nối cộng hưởng với nhiều dự án mang thương hiệu CĐT Khang Điền như khu biệt thự hạng sang The Venica, Lucasta, khu nhà liên kế vườn Melosa Garden, Merita,… đã tạo thành một cộng đồng cư dân văn minh, hiện đại.

Verosa Park hứa hẹn sẽ tạo nên nguồn cảm hứng sống bất tận cho giới tinh hoa - Nơi không chỉ là một căn nhà, mà còn là một tài sản có giá trị bền vững theo thời gian.

SUNLAND SÀI GÒN TỰ HÀO LÀ ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI F1 DỰ ÁN VEROSA PARK

Tin khác

Hỗ trợ skype
0938 779 660