Thông Tin Cần Biết

Nhà phố quận 9 và nhà phố quận 2 2019: Những dự án trọng điểm

18h - 07/05/2020

Nửa cuối năm 2019 là thời điểm sôi động của thị trường bất động sản quận 2, bất động sản quận 9, với sự góp mặt của hàng loạt các dự án tên tuổi triển khai mở bán, đặc biệt là dự án nhà phố đang cực kì hot cận kề ngày mở bán trên thị trường: Verosa Park Khang Điền Quận 9... Cùng điểm qua những dự án nhà phố trọng điểm trong khu vực quận 2, quận 9 để có một cái nhìn tổng quan nhất về thị trường nhà phố nhé 

1. Dự án nhà phố Verosa Park Khang Điền Quận 9 

Chủ đầu tư Khang Điền là chủ đầu tư có tiếng tăm rất lớn với những dòng sản phẩm nhà phố chất lượng ở khu vực quận 9 trong nhiều năm qua. Và trong năm 2019 này, một dự án mới toanh sắp được mở bán chắc chắn sẽ làm hài lòng những khách hàng đang tìm kiếm một dự án chất lượng tại quận 9: Nhà phố Verosa Park Khang Điền

 

Verosa Park dự án nhà phố Khang Điền với quy mô 8.1ha tổng cộng 293 căn nhà phố liên kế và 3 căn biệt thự tọa lạc tại nút giao đường Liên Phường và Bưng Ông Thoàn, phường Phú Hữu, Quận 9. Vị trí chính xác của dự án như sau:

  • Quỹ đất dự án Verosa Khang Điền nằm cách mặt tiền Võ Chí Công khoảng 60m, đối diện dự án nhà phố River Park và để vào dư án, hiện tại sẽ có 02 hướng duy chuyển chính là:
    • Bưng Ông Thoàn. Đoạn qua Park Riverside 1 đoạn rồi rẽ trái đi thẳng vào.
    • Liên Phường. Đoạn đối diện đường vô khu căn hộ Hausbelo chạy vào.
  • Tương lai, sẽ triển khai thêm 1 trục đường nối ra Võ Chí Công để thêm hướng kết nối dự án.

​Đặc tính nổi bật của dự án chính là lí do vì sao dự án này trở thành tâm điểm đầu tư. 

Về giá cả, tuy hiện tại chưa có giá bán chính thức, nhưng thị trường dự đoán mức giá sẽ nằm từ 70 - 80 triệu/m2, tổng giá trị sẽ từ 7-8 tỷ một căn. Để dễ so sánh, các dự án nhà phố triển khai trong năm 2019 như Vinhomes Ruby thuộc cụm dự án Vinhomes Grand Park không thấp hơn 8 tỷ/căn, Palm Marina Nova cũng dự kiến từ 8.3 tỷ/căn. Với mức giá dự kiến của Verosa Park, chúng tôi thấy rằng mức giá này khá phù hợp với thị trường và rất đáng cân nhắc đối với khách hàng quan tâm dòng nhà phố của Khang Điền.

Uy tín của chủ đầu tư Khang Điền đã được chứng minh rất rõ ràng qua những dự án đã và đang triển khai. Các dự án trước khi mở bán đều được làm hạ tầng dịch vụ tiện ích khá chỉnh chu, và với pháp lý rõ ràng nên hầu hết các khách hàng mua các sản phẩm của tập đoàn này đều nhận được sổ hồng trước hạn, tiến độ xây dựng và thời gian bàn giao luôn được đảm bảo, và chất lượng bàn giao đều nhận được đánh giá tốt từ phía khách hàng. Đồng hành phát triển Verosa Park Khang Điền còn có sự tham gia của nhà thầu Hòa Bình đem đến sự an tâm về tiến độ xây dựng cũng như chất lượng xây dựng. 

Lợi thế về vị trí dự án cũng cực kì hấp dẫn. Tọa lạc tại đường Liên Phường, phường Phú Hữu, Quận 9 từ dự án Verosa Park Khang Điền khoảng cách di chuyển đến khu công nghệ cao mất chỉ tầm 5 phút di chuyển bằng xe máy, nên sẽ dễ dàng cho thuê cũng như bán lại cho những kĩ sư chuyên gia làm việc tại khu công nghệ cao sau này. Thời điểm bàn giao nhà phố Verosa Park Quận 9 năm 2020, thì nhiều phân khu tại khu công nghệ cao sẽ đưa vào hoạt động mạnh như: nhà máy SamSung, các nhà máy công nghệ khác tại khu vực này, cùng với đó là các trường đại học như: học viện hàng không Vietjet, FPT SoftWare, đại học Hutech, đại học FPT, đại học Nguyễn Tất Thành, đại học Fulbright cũng sẽ bắt đầu đi vào hoạt động. Vì thế nhu cầu nhà ở tại khu vực này sẽ cực kì cao.

2. Dự án nhà phố Vinhomes Lakeside thuộc khu đô thị Vinhomes Grand Park Quận 9 (tên cũ: Vincity)

Là khu nhà phố cao cấp nằm trong khuôn khổ dự án Vinhomes Grand Park Quận 9  (tên mới của dự án VinCity) được đầu tư và phát triển bởi tập đoàn bất động sản Vingroup, chủ đầu tư sẽ không ngừng tạo nét mới với nhiều đặc sắc riêng nhằm thu hút sự quan tâm của mọi khách hàng. Môi trường sống thân thiện, trong lành luôn là tiêu chí ưu tiên hàng đầu mà nhà chủ đầu tư lựa chọn trong việc xây dựng và phát triển dự án. Ngày mở bán dự án đã được ấn định triển khai chính thức bắt đầu từ ngày 27/6/2019.

Với quy mô rộng khoảng 365ha, Vincity Vinhomes Grand Park Quận 9 không chỉ là một dự án có quy mô nhỏ lẻ như các dự án đã triển khai trước giờ trên thị trường. Mà đây là 1 đô thị hạt nhân có quy mô thật sự, là sự kết hợp của hai mô hình chủ đạo:

  • VinCity - khu nhà ở cao tầng VinCity Vinhomes Grand Park.
  • Vinhomes - khu nhà ở thấp tầng Nhà Phố Vinhomes Lakeside Quận 9.

Đi kèm theo là hệ thống dịch vụ - giáo dục - y tế - giải trí của VinGroup, như VinSchool, VinUniversity, VinMec, VinCom, ...

Nhà phố Vinhomes Quận 9 nằm ở vị trí giao thoa của các con đường: Đường Nguyễn Xiển giao với Phước Thiện, Phường Long Bình tại Quận 9, TP. Hồ Chí Minh, đây là khu vực đang được đô thị hóa tạo thuận lợi cho việc di chuyển đến các vùng trung tâm. Thông qua cầu Long Đại có thể dễ dàng di chuyển về Nguyễn Duy Trinh qua cao tốc Long Thành – Giầu Dây, thông qua Hoàng Hữu Nam ra Xa Lộ Hà Nội, cũng nằm trên đường Hoàng Hữu Nam chính là bến xe Miền Đông sẽ sớm đi vào hoạt động.

Dự án bao gồm khoảng hơn ngàn căn nhà phố với diện tích đất dự kiến từ 75 đến 120 m2 mỗi căn. Được bố trí ở sát mặt đường bên trong Dự án Vinhomes Quận 9, tiếp xúc trực tiếp với các tuyến phố trung tâm của thành phố phù hợp với mục đích kinh doanh của các gia chủ.

Dự án VinCity Vinhomes Grand Park Quận 9 được quy hoạch theo mô hình khu đô thị khép kín với hạ tầng tiện ích và dịch vụ đồng bộ. Cư dân của VinCity Vinhomes Grand Park Quận 9 cũng sẽ được hưởng thụ dịch vụ quản lý chuyên nghiệp do Vingroup cung cấp như bảo vệ, công viên cây xanh, môi trường trong lành…

Cư dân Vincity Vinhomes Grand Park quận 9 không cần di chuyển đi đâu xa, bởi các tiện ích về nhu cầu sinh hoạt sống hàng ngày đều được đáp ứng ngay tại trong khuôn viên sống. Từ căn hộ sống có Vincity, tới nhu cầu ăn uống có Vinmart +, đến chữa bệnh và chăm sóc y tế có Vinmec, giáo dục có Vinschool... Với mong muốn hướng đến môi trường sống hiện đai, tiện nghi, đáp ứng mọi nhu cầu sinh hoạt cơ bản cho cư dân ngay tận tay nên Vingroup đã chủ trương mang đến các dịch vụ trên ngay tại khuôn viên dự án Vincity Vinhomes Grand Park quận 9.

3. Dự án Senturia An Phú Quận 2

Sau thành công dự án Senturia Vườn Lài ( Senturia Vườn Lài đoạt giải Best Housing Development (Dự án Nhà ở tốt nhất) Vietnam Property Awards 2017. ) được triển khai 2016, KDC Palm City quận 2, dự án Estella Heights quận 2, khu biệt thự Green Field, Empire City, Khách sạn 5 sao Le Meridien Saigon,… Tập đoàn Tiến Phước tiếp tục triển khai dòng sản phẩm Senturia, như dự án Senturia Nam Sài Gòn mới công bố quý I 2019, và mới đây nhất là dự án Senturia An Phú quận 2 sắp được công bố.

Senturia là dòng sản phẩm nhà ở thấp tầng sang trọng của Tiến Phước. Trước Senturia An Phú đáng kể đến là thành công của Senturia Vườn Lài Quận 12 (Ảnh minh hoạ)

Dự án Senturia bao gồm nhà phố liên kế, biệt thự sang trọng và nhà phố thương mại với vị trí chiến lược khu Nam Rạch Chiếc Quận 2 mặt tiền đường Song Hành.

Thủ Thiêm nói chung và Quận 2 nói riêng đang là khu vực được ưu tiên phát triển hàng đầu, nhiều dự án mọc lên, nhiều quy hoạch được phê duyệt, hạ tầng đô thị phát triển đồng bộ là điểm thu hút tuyệt vời đối với mọi đối tượng khách hàng

    Dự án Senturia An Phú cũng không nằm ngoài tâm điểm đó đó khi chọn cho mình vị trí ngay “trái tim" của Quận 2 và cả khu đô thị Nam Rạch Chiếc Kết nối Thủ Thiêm,Q1 nhanh chóng chỉ trong vài phút đi xe.

       Từ dự án Senturia An Phú, việc di chuyển đến những khu vực sầm uất nhất Thành phố không còn là vấn đề:

  •     Khả năng kết nối giao thông thuận tiện và nhanh chóng với hai trục đường đại lộ: Xa lộ Hà Nội – đại lộ chính rộng lớn và đẹp nhất Sài Gòn và tuyến đường Mai Chí Thọ

  •    Với 5- 8 phút di chuyển, cư dân Senturia An Phú nhanh chóng kết nối đến các điểm: Vincom quận 2, công viên An Phú, bệnh viện Quốc tế Mỹ, bệnh viện D2, trường Quốc tế Úc, tuyến Metro số 2,…

  •    Với 15 phút di chuyển đến các tiện ích cuộc sống: giải trí- mua sắm- thư giãn, chăm sóc sức khỏe, hệ thống đào tạo giáo dục quốc tế… Chỉ 20 phút di chuyển vào khu vực trung tâm thành phố HCM.

​Senturia thừa hưởng được những lợi thế mà không phải dự án có được đó chính là nằm trong trung tâm của KĐT sầm uất và quy hoạch bản, đồ sộ nhất Quận 2 sau Thủ Thiêm với nhiều dự án siêu hoành tráng: nằm giữa Palm City và Lake View City, đối diện Saigon Sports City và khu liên hợp thể thao quốc gia Rạch Chiếc. Những khu đô thị này kết nối tổ hợp thành một cồng cư dân văn minh, hoàn hảo với đầy đủ tiện ích từ mua sắm, giáo dục, chăm sóc sức khoẻ, thể thao, vui chơi,…

Nhà Phố tại Senturia An Phú được thiết kế giữ được nét cổ điển sang trọng của châu Âu nhưng vẫn không kém phần hiện đại chấm phá những đặc sắc nhất của tinh hoa kiến trúc.

Những dãy nhà nối tiếp nhau trải dài cộng với những hang cây xanh rợp bóng tạo thêm cảm hứng và năng lượng không bao giờ tắt

Diện tích nhà phố dự kiến từ 93m2 -196m2

Thiết kế 1 triệt 2 lầu, bàn giao hoàn thiện bên ngoài và giao thô bên trong

Hiện tại đó là những thông tin ban đầu về dự án, chủ đầu tư chưa có những thông báo chính thức về giá bán và chính sách bán hàng.

4. Dự án nhà phố Palm Residence Quận 2

Palm Residence, dự án thành phần thuộc Palm City, là khu dân cư an ninh khép kín. Dự án được thiết kế với hàng loạt các tiện ích nội khu và không gian xanh mát. Palm Residence sở hữu vị trí chiến lược vì chỉ cách trung tâm Quận 1 khoảng 8km và rất thuận tiện kết nối với các tỉnh miền Đông (Đồng Nai, Vũng Tàu, Phan Thiết...) bằng đường cao tốc Long Thành - Dầu Giây. Dự án hứa hẹn đem đến cho các cư dân một môi trường sống trong lành

Palm Residence với diện tích 3ha, trong đó có 135 căn liền kề, 14 căn biệt thự song lập và 11 căn hộ nhà ở kết hợp với cửa hàng (shophouse) cho những khách hàng có nhu cầu kinh doanh. Các căn nhà tại Palm Residence được thiết kế chăm chút, tỉ mỉ với những điểm khác biệt như: các phòng ngủ đều được bố trí ban công và giếng trời được thiết lập để ánh sáng tự nhiên xuyên suốt trong nhà, cùng với đó là hệ thống điện dự phòng 100%... Ngoài ra, tại Palm Residence đều có đầy đủ tiện ích như trung tâm thương mại, giáo dục và chăm sóc sức khỏe theo tiêu chuẩn quốc tế, đặc biệt hệ thống công viên cây xanh trải dài 2.7km ven sông. 

Palm Residence có vị trí cực kỳ thuận tiện và đắc địa. Được xây dựng ngay trên nút giao thông An Phú Quận 2 thuộc địa phận của Phường An Phú Quận 2

Nằm trên dọc đường Song hành, dự án được tổng thể khu Nam Rạch Chiếc - Quận 2 ôm trọn với diện tích rộng 30.2ha. Từ Palm Residence cư dân chỉ mất:

  • 10 phút để đi chuyển đến Quận 1, Bình Thạnh thông qua đường Mai Chí Thọ
  • 10 phút để đi đến Phú Mỹ Hưng Quận 7 qua đường Đồng Văn Cống và Cầu Phú Mỹ
  • 5 phút để đến Quận 9 - khu CN Cao thông qua đường Song hành lên Cao tốc.

Bên cạnh đó, Palm Residence nằm trong khu Nam Rạch chiếc - tổng thể khu đô thị cao cấp và sang trọng nên từ dự án cư dân sẽ rất thuận tiện di chuyển đến các khu dự án cao cấp xung quanh như Khu đô thị sân Goft Rạch Chiếc (Him Lam), SaiGon Sport City (Keppel Land), khu dân cư Thảo Điền và nhiều khu đô thị cao cấp khác...

Tại Palm City, cư dân sẽ không vất vả để phải di chuyển ra bên ngoài để sử dụng những dịch vụ tiện ích cần thiết cho cuộc sống. Bởi trong nội khu dự án Palm City những tiện ích ấy sẽ được hiện hiện hữu, cư dân hoàn toàn an tâm tận hưởng mọi tiện ích cao cấp sẵn có như trường học, bênh viện, trung tâm thương mại, hay khu vui chơi giải trí, thể dục thể thao...

Các tiện ích nội khu mà Palm City cũng như Palm Residence mang lại cho cư dân như:

  • Bệnh viện Palm City - luôn đám bảo đem đến dịch vụ khám chữa bệnh tốt nhất, cao cấp nhất cho cư dân trong khu dân cư.
  • Trường học quốc tế American School - với hệ thống trường học song ngữ và chương trình học chuẩn quốc tế. Tại đây các bậc phụ huynh sẽ an tâm về việc giáo dục cho con em mình cả về chất lượng lẫn khoảng cách di chuyển.
  • Khu hồ bơi Jacuzzi được thiết kế theo phong cách nghỉ dưỡng, mang lại cho cư dân những phút giây thư giãn thoải mái sau những giờ làm việc. Ngoài ra còn có một hồ bơi cạn nằm kế bên nhằm giúp cho con trẻ thuận tiện tập bơi.
  • Khu tiện ích thể thao như phòng tập gym, sân thể thao. Khu cafe, trung tâm thương mại, nhà phố mua sẵm và hàng loạt các tiện ích khác cũng được hiện hữu ngay tại dự an. Tất cả đều được xây dựng dọc bờ sông nhằm mang lại không gian sống tốt nhất cho sức khỏe của cư dân.
  • Khu vui chơi trẻ em bao gồm công viên ngoài trời, thảm cỏ cũng chính là điểm nhấn cho dự án Palm Residence nhằm tạo ra một không gian nô đùa an toàn cho con trẻ, thoải mái sở thích khám phá cho các bạn nhỏ.

 

ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI BẤT ĐỘNG SẢN SUNLAND SÀI GÒN

Hotline: 0938 779 660

Website: sunlandsg.vn

 

 

Tin khác

Hỗ trợ skype
0938 779 660