SunlandSG sẽ điểm qua một số dự án nhà phố compound nổi bật tại quận 9

Thông Tin Cần Biết

Những dự án nhà phố Compound mệnh danh là thiên đường đáng sống tại Quận 9

14h - 09/12/2017

Dự án nhà phố Compound hiểu đơn giản là khu dân cư khép kín, biệt lập, an ninh 24/7. Vậy những ai là đối tượng chính của các dự án hấp dẫn này?

  • Doanh nhân thành đạt muốn thay đổi không gian sống.
  • Việt kiều quen với phong cách sống của Mỹ hoặc phương Tây.
  • Người nước ngoài muốn sở hữu nhà tại Việt Nam nhưng vẫn giữ nét sống của quốc gia họ.
  • Nhà đầu tư chuyên nghiệp.

Hôm nay, SunlandSG sẽ điểm qua một số dự án nhà phố Compound nổi bật tại quận 9, TP.HCM để tất cả quý khách hàng quan tâm cùng lựa chọn nơi an cư lí tưởng hay thực hiện mục đích đầu tư.

1. Dự án Park Riverside

Nhà phố Compound Quận 9

Một dự án Compound đáng chú ý đầu tiên tại quận 9 là Park Riverside, tọa lạc tại đường Bưng Ông Thoàn, phường Phú Hữu phát triển bởi MIK.

Park Riverside là dự án tâm huyết nhất từ đơn vị phát triển dự án MIK và cũng là dự án nhà vườn lớn hiếm hoi còn lại tại quận 9. Với những lợi thế 2 mặt sông, 2 hồ điều hoà rộng 1 hecta cùng vô vàn tiện ích như hồ bơi 500m2, sân tennis, khu chơi golf, thiết kế đặc biệt theo phong cách châu Âu, những căn nhà vườn tại Park Riverside sẽ đem lại đẳng cấp và cuộc sống không thể tuyệt vời hơn cho gia chủ.

Sản phẩm nhà phố cuả Park Riverside chia thành 2 (Giai đoạn 1 nhà phố, giai đoạn 2 Biệt thự) được thiết kế theo phong cách hiện đại, có gara ô tô và 2 khoảng vườn. Giá chỉ từ 3,5 tỷ/căn.

2. Dự án River Park

Dự án nhà phố River Park Quận 9

Dự án River Park cùng mô hình xây dựng như Park Riverside, tọa lạc tại mặt tiền Vành Đai 2, thuộc phường Phước Long B, cũng phát triển bởi MIK.

Dự án River Park gồm hơn 176 căn nhà phố, thiết kế 1 trệt, 2 lầu. Chủ đầu tư dự án River Park phát triển dự án theo mô hình phức hợp trên tổng khuôn viên 2,96ha với nhiều loại diện tích như: 5x15m2, 7x15m2, 5x20m2, 5x23 m2. River Park được quy hoạch là khu dân cư cao cấp với hệ thống cơ cở hạ tầng được phát triển đồng bộ kết nối với các dự án và khu vực lân cận tạo nên một khu đô thị mang đẳng cấp quốc tế.

River Park trải rộng với mật độ phủ xanh và diện tích mặt nước chiếm trên 53%. River Park giúp cư dân xua tan không gian đô thị ngày càng bị thu hẹp, ngột ngạt bức bối. Giá bán khoảng 3,3 tỷ đồng/căn.

3. Dự án Rio Vista

Nhà phố Rio Vista Quận 9

Sau thành công lớn với phân khúc nhà phố cao cấp tại quận 9, MIK lại tung ra thị trường sản phẩm mới trong quý 3 năm 2017 - dự án Rio Vista. Đây là dự án nhà phố với các diện tích 5x15m2, 5x20m2 là chủ yếu, được xây dựng bên cạnh dòng sông Rạch Chiếc. Rio Vista ra mắt vào thời điểm mà khách hàng rất cần sản phẩm vì các chủ đầu tư trong khu vực dần cạn quỹ đất nên hứa hẹn sẽ tạo ra sức hút lớn và là cú hích cho thị trường bất động sản khu vực.

Dự án Rio Vista toạ lạc tại khu vực sầm uất Dương Đình Hội phường Phước Long B, trung tâm quận 9. Đây là dự án nhà phố mới triển khai duy nhất nằm trong khu dân cư hiện hữu nên đem lại nhiều thuận tiện cho khách hàng trong sinh hoạt và di chuyển hàng ngày.

​Bạn muốn chọn một ngôi nhà có khoảng sân vườn thoáng đãng để trồng hoa, trồng rau, hay bạn muốn có một nơi ở trong lành, tránh xa khói bụi kẹt xe, có thể tận hưởng cuộc sống tiện nghi, an lành và sức khoẻ, Rio Vista đáp ứng được tất cả điều đó. Giá bán khoảng 3,5 tỷ đồng/căn.

4. Dự án Melosa

Một khu nhà phố compound đáng chú ý khác tại quận 9 là dự án Melosa. Melosa Garden Khang Điền là một trong những dự án tiếp theo của Khang Điền, tiếp nối các chuỗi dự án Mega. Melosa Garden mang đến một cuộc sống hoàn hảo, tiện nghi bậc nhất cho bạn và gia đình bởi phong cách thiết kế đẹp, sang trọng kèm theo hệ thống tiện ích đồng bộ.

Dự án có tổng diện tích 17,7 ha gồm 4ha tiện ích cùng 6 ha cây xanh tất cả đã đưa vào sử dụng. Dự án sở hữu 442 căn nhà phố và biệt thự sang trọng.

Khi đến an cư tại dự án Melosa, cư dân sẽ được tận hưởng các tiện ích như: hồ bơi, phòng gym, spa, các trung tâm mua sắm, khu BBQ ngoài trời, công viên bờ hồ….

Hiện nay tại Melosa đã hình thành khu dân cư hiện hữu, các căn nhà phố từ chủ đầu tư chỉ còn một vài căn góc giá trị lớn, các khách hàng đầu tư đã bắt đầu chào bán lại với giá từ 3,5tyr/căn

5. Dự án Rosita Garden

dự án Rosita Garden Khang Điền

Với mong muốn cùng cư dân kiến tạo không gian sống, mỗi ngôi nhà sẽ là một khu vườn nhỏ trong khu vườn lớn đầy hoa và cây xanh, chủ đầu tư Khang Điền phát triển khu nhà phố liên kề 2 sân vườn Rosita Garden. Dự án có số lượng giới hạn, được chủ đầu tư dành tặng cho những khách hàng yêu thiên nhiên và muốn tự tay kiến tạo “khu vườn nhỏ trong ngôi nhà xinh” của riêng mình. 118 căn nhà liên kề tại Rosita Garden đều có ít nhất 2 sân vườn (căn góc có đến 3 sân vườn), diện tích sân trước rộng tới 30m2 và sân sau là 18m2.

Rosita Garden là dự án hiếm hoi ở khu Đông có diện tích sân vườn lớn để cư dân thỏa sức sáng tạo không gian sống. Với sân trước, cư dân có thể trồng các loại hoa và cây ăn trái để điểm tô cho ngôi nhà nhiều sắc màu tươi mới. Cư dân cũng có thể bố trí thêm bàn trà, xích đu để đọc sách hay thưởng thức trà chiều cùng người thân, bạn bè. 

Giá chào bán hiện nay từ 3,2 tỷ/căn

6. Dự án Merita

dự án merita Khang Điền quận 9

Dự án Tháp Mười Merita nằm mặt tiền đường Liên Phường, P.Phước Long B, quận 9, TP.HCM cũng do Khang Điền làm chủ đầu tư. Mỗi căn có diện tích từ: 5x17m, 5x18m, 6x17m, 8x17m, thiết kế 1 trệt, 2 lầu.

Cũng như những dự án khác từng triển khai rất thành công, tại mỗi dự án không riêng gì dự án Tháp Mười Merita, chủ đầu tư luôn xây dựng một hệ thống tiện ích dịch vụ vô cùng hoàn hảo với mong muốn mang lại cho cư dân sinh sống tại Tháp Mười Merita một cuộc sống như ý, trọn vẹn từng phút giây:

  • Hồ bơi tiêu chuẩn
  • Công viên cây xanh bao trùm dự án
  • Vườn hoa xen kẽ
  • Đường đi bộ xung quanh công viên
  • Phòng tập GYM cao cấp
  • Khu vực sinh hoạt cộng đồng

Các căn nhà phố Merita được bán hết trong vong 1 tháng kể từ ngày công bố chính thức, Giá chào bán lại trên thị trường hiện nay khá là cao từ 4,8 tỷ - 7,5 tỷ/căn nhưng vẫn khang hàng.

7. Dự án Louis Garden

nhà phố louis garden quận 9

Louis Garden là một trong những dự án nhà phố, biệt thự nổi bật ở quận 9. Với khuôn viên xanh mát, tiện ích đầy đủ như: công viên, bể bơi, 1 quảng trường, 1 trường mầm non nội khu… có thiết kế đẹp và nhà phố khu compound an ninh tuyệt đối. Đặc biệt, Louis Garden là dự án duy nhất tại khu vực dọc trục Vành Đai 2 - Cao tốc Long Thành. Nhà phố diện tích 7×15m, giá 4.7 tỷ/căn.

Với quy mô chỉ 13 căn biệt thự cùng các tiện ích tiêu chuẩn 5 sao, Louis Garden đảm bảo cho cộng đồng dân cư của mình có một môi trường sống yên tĩnh, tiện nghi và gần gũi với thiên nhiên.

8. Dự án Simcity

bán nhà phố simcity quận 9

Dự án Simcity nằm tại đường Số 4 Lò Lu, phường Trường Thạnh, quận 9, TP.HCM.

Nhà phố Simcity với đầy đủ tiện ích đẳng cấp hàng đầu khu vực như: hồ bơi , đài phun nước hơn 1ha, 2 sân tennis, khu cafe, khu shophouse… đặc biệt là các dịch vụ tiên phong xu thế thời đại công nghệ 4.0 như: đóng phí quản lý, phí dịch vụ, mua sắm…

Dự án Simcity có quy mô lớn nhất khu trung tâm hành chính mới này, tất cả nhà phố đều được dùng smarthome, mang đến sự hiện đại và đẳng cấp của cư dân Simcity. Khu đô thị Simcity rộng nhất khu trung tâm Lò Lu, liền kề trung tâm hành chính mới quận 9, sang SamSung chỉ cần 1 phút, sang khu đô thị Vincity chỉ 3 phút. Giá bán mỗi căn dao động từ 2,35 đến 3,1 tỷ đồng.

8. Dự án Valencia Riverside

Dự án Valencia Riverside Quận 9

Phối cảnh tổng thể dự án Valencia

Valencia Riverside là dự án nhà phố, Shophouse được phát triển bởi Alpha Holding, lấy cảm hứng từ 1 thành phố biển Valencia thuộc Tây Ban Nha, nơi khỏi nguồn của những resort nổi tiếng. Valencia Riverside là dự án có dinh thự biệt lập đầu tiên tại Quận 9, bao bọc bởi 2 mặt sông & hồ quanh năm có gió gió tự nhiên trong lành cộng với mật độ xây dựng thấp 26%, Valencia Riverside xứng đáng được đánh giá 5 sao, 

Thực tế dự án Valencia Riverside Quận 9

Thực tế dự án Valencia Riverside Quận 9

Valencia có thiết kế mang phong cách Châu Âu nhưng lại được tính toán tỷ mỷ đến từng chi tiết để phù hợp với văn hóa con người Việt Nam là lựa chọn an cư lý tưởng cho gia đình nhiều thế hệ.

Valencia thực tế tiện ích dự án

Valencia thực tế tiện ích dự án

Hiện nay các khách hàng mua ở giai đoạn đầu tiên đã nhận được sổ hồng, nên khách hàng mua mới hoàn toàn có thể an tâm về mặt Pháp lý của dự án.

Chương trình ưu đãi dành tặng khách hàng:

  • Tặng ngay điện thoại siêu thông minh SamSung Galaxy Note 8.
  •  Di chuyển miễn phí - mua sắm thoải mái tại Vincom.
  •  Nhận lộc vàng may mắn. Trúng vàng 100%.
  • 10 chỉ vàng SJC (tương đương 35 triệu).
  •  Tặng 10 năm phí quản lý tưởng đương 100 triệu đồng.
  •  Chiết khấu 14%.

Vị trí đắc địa thuận tiện thông thương

Vị trí dự án Valencia Riverside

  • 3 phút đến cao tốc Long Thành Dầu Giây.
  • 5 phút đến khu công nghệ cao SamSung Intel.
  • 10 phút đến các trung tâm thương mại lớn của Q2: Parkson, BigC, Metro, Vincom Megamall, Vincom Plaza, Coop Mart.
  • 10 phút đến hệ thống chăm sóc sức khỏe Quốc tế: Bệnh viện Q2, Bênh viện Q9, Quân Dân Miền Đông.
  • Hệ thống giáo dục Quốc tế: AIS, ACG, BIS, Sài Gòn Star, Đại học Fulbright (Mỹ).
  • 10 phút đến Chợ Bến Thành (Q1).

Đặc biệt với mức giá đưa ra thị trường của Valencia Riverside cực kỳ hấp dẫn giới đầu tư lẫn mua ở thực từ 3 tỷ - 3,4 tỷ/căn

Để được tư vấn trực tiếp về từng dự án, quý khách hàng có thể gọi trực tiếp đến đường dây nóng của Sunland Sài Gòn 0938 779 660

Tin khác

Hỗ trợ skype
0938 779 660