Thông Tin Cần Biết

Phối cảnh chính thức Grand Hyatt, Aeon Mall tại Eco Green SaiGon quận 7

16h - 14/11/2018

Niềm vui được nhân đôi đối với các khách hàng mua đợt I căn hộ Eco Green SaiGon vừa rồi, khi cùng lúc đón nhận 2 tin vui:

- Phối cảnh chính thức của khách sạn quốc tế Grand Hyatt.

- Sự xuất hiện của chuỗi mua sắm hàng đầu Aeon Mall.

Đây tiếp tục sẽ là giá trị đáng cân nhắc đối với các khách hàng quan tâm đợt mở bán thứ 2 của dự án này trong thời gian sắp tới.

Hơn 80% các căn hộ Eco Green SaiGon mở bán đợt 1 đã được mua hết

Dự án Eco Green SaiGon mở bán lần 1 vào ngày 09/09 vừa rồi, với sản phẩm chủ đạo là các căn 2 - 3 phòng ngủ có diện tích từ 50 - 93 m2.

Và phần lớn đều công nhận, Eco Green SaiGon thật sự có sức hút khi sở hữu rất nhiều tiềm năng:

- Sở hữu vị trí đẹp nhất khu Nam: mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh.

- Không gian sống xanh mát: khi sở hữu công viên nội khu lẫn liền kề công viên Hương Tràm.

- Tiến độ thi công ổn định: dự án được thi công cả hạ tầng, công trình công cộng lẫn 2 tháp HR1 lẫn HR2 vô cùng rầm rộ.

- Thiết kế đẹp - bàn giao cao cấp: đa phần các căn đều là căn góc 2 mặt tiền, và chất lượng bàn giao rất cao, từ máy phát, thang máy cho đến các chi tiết trong từng căn hộ.

- Nhiều tiềm năng ấn tượng: sở hữu tháp thương mại, khách sạn cao nhất khu Nam, thông tin ký kết với những đơn vị quốc tế triển khai toà nhà này.

Những giá trị trên là điều đã quyết định thành công của ngày mở bán đầu tiên đó và tiếp tục là hiệu ứng tốt trong những đợt mở bán tiếp theo.

Nhiều thông tin hơn về giá trị tiềm năng dự án Eco Green SaiGon

Đi tới thời điểm này, tổng thể Eco Green SaiGon đã bắt đầu thành hình rõ ràng hơn:

- Trường tiểu học Kim Đồng đã thành hình.

- Hạ tầng nội khu bắt đầu trở nên long lanh hơn, với vỉa hè được được lát gạch và trồng cây.

- Toà HR1 đã cơ bản hoàn thiện phần cọc móng, HR 2 đang thi công phần hầm.

- Phía trước đoạn phố thương mại đi bộ Nguyễn Văn Linh cũng có dấu hiệu sẽ chỉnh trang trong tương lai gần.

Đó là những điều hằng ngày khách hàng cảm nhận được nếu thường xuyên di chuyển qua nơi này.

Và tháng 11 này, xuất hiện thêm 1 thông tin đáng vui hơn nữa cho các khách hàng đã mua, lẫn có ý định mua dự án căn hộ Eco Green Sài Gòn. Nếu quan tâm về thời gian mở bán tiếp theo, bài viết này là bài phù hợp với khách hàng Khi nào tháp HR2 dự án căn hộ Eco Green SaiGon mở bán.

Thông tin tháp khách sạn 5 sao Grand Hyatt đẳng cấp

Tập đoàn Hyatt là một tập đoàn lớn trong lãnh vực khách sạn đa quốc gia, quản lý và nhượng quyền thương mại cho các khách sạn, resort, các khu nghĩ dưỡng sang trọng. Được thành lập 1957 tại Mỹ, cho đến hiện tại 2018, Hyatt đã có 777 tài sản trên 54 lãnh thổ quốc gia và có doanh thu khoảng 4,68 tỷ USD/năm (2017).

Với lần này, Hyatt chọn thị trường phía Nam Thành Phố để triển khai dòng sản phẩm mới của mình, dòng sản phẩm Grand Hyatt.

Hyatt có tiêu chuẩn rất nghiêm ngặt với từng dòng sản phẩm của mình, tổng cộng tập đoàn này có 11 sản phẩm riêng biệt, riêng tại Sài Gòn thì Grand Hyatt là dòng sản phẩm thứ 2, sau Park Hyatt tại công trường Lam Sơn. Có thể tham khảo sơ qua 2 mẫu sản phẩm này như sau:

  • Grand Hyatt là dòng sản phẩm khách sạn cao cấp có quy mô lớn, nằm ở những thành phố trọng tâm và là điểm đến của du khách trong những kỳ nghỉ lớn.
  • Park Hyatt thì có đặc trưng là khách sạn cao cấp nhưng quy mô vừa phải (mid-sized), nằm ở những thành phố hay được ưu thích trong những kỳ nghỉ.

Toà tháp Grand Hyatt này sẽ có khoảng 68 tầng, có bãi đáp trực thăng riêng lẫn tiện ích riêng như hệ thống hồ bơi lớn, sân golf mini, tầng thương mại,...

Thông tin tin trung tâm thương mại Aeon Mall

Ai cũng thấy, trong phối cảnh của toà Grand Hyatt, không chỉ có sự hoành tráng, sang trọng của thương hiệu Hyatt mà còn một đặc điểm đặc biệt khác:

Trung tâm thương mai Aeon Mall ngay tầng thương mại của khối tháp.

Nếu điều này là thật, giá trị bất động sản của khu vực lân cận toà tháp này sẽ có mức tăng rất đáng kể, trong đó có cả dự án Eco Green SaiGon.

Chính thức giữ chỗ giai đoạn 2 dự án Eco Green SaiGon

Eco Green SaiGon có nhiều giá trị tiềm năng không chỉ có ảnh hưởng với cư dân dự án, mà còn có tính quyết định trong việc hình thành đô thị của Tân Thuận Tây đoạn mặt tiền Nguyễn Văn Linh.

Có lộ trình hình thành trong 5 năm và nằm ngày cửa ngõ Nam Thành Phố, Eco Green SaiGon sẽ là biểu tượng mới của khu đô thị phía Nam khi sở hữu toà nhà cao nhất khu vực, lẫn trung tâm thương mại có quy mô lớn như Aeon Mall, điều này cũng tương tự như một dự án trước đó đã triển khai hướng cửa ngõ phía Đông Sài Gòn, nhưng giá trị sống của cư dân sẽ được đảm bảo hơn, chúng tôi đã có phân tích về điều này ở bài viết Frivate & Fast - giá trị sống được đánh giá cao nhất tại dự án Eco Green SaiGon.

Dự án chính thức nhận giữ chỗ giai đoạn 2 từ 25/10/2018 vừa rồi, và cho tới hiện tại vẫn còn tiếp tục cho khách hàng giữ chỗ để chuẩn bị cho đợt mở bán thứ 2 dự kiến vào Tháng 12/2018 này.

Tin khác

Hỗ trợ skype
0938 779 660