Thông Tin Cần Biết

“Private and Fast” – giá trị sống được đánh giá cao tại Eco Green SaiGon quận 7

16h - 14/11/2018

Eco Green SaiGon là một trong những biểu tượng mới của khu đô thị Nam Thành Phố, điều đó phần nào sẽ tạo nên giá trị cộng hưởng cho các gia chủ chọn nơi này định cư.

Nhưng nếu sống ở dự án mang tầm biểu tượng, thì đôi lúc lượng tham quan lai sẽ rất đông. Vậy liệu dự án căn hộ Eco Green Saigon có gì đảm bảo cho tính riêng tư của cư dân?

Tính riêng tư "Pri" của cư dân Eco Green Saigon tinh tế ra sao?

Trong ngày training dự án căn hộ Eco Green Saigon, tất cả các đơn vị phân phối đã được đặt 1 tình huống giả định thực tế:

"Cặp vợ chồng là gia đình người nổi tiếng, nếu chọn sinh sống tại Eco Green Saigon có phù hợp hay không? Có tự do riêng tư hay không?"

Nếu hỏi riêng quan điểm của khách hàng đối với điều này, thì ít nhiều sẽ có nhiều ý kiến trái chiều.

Nhưng riêng SUNLANDSG, với phần lớn ý kiến từ đội ngũ tư vấn thì câu trả lời là "hoàn toàn phù hợp", không riêng gì người nổi tiếng mà còn phù hợp với toàn bộ cư dân.

Dựa vào gì mà đội ngũ SunLandSG đồng ý với quan điểm trên. Cùng xem qua:

- Giao thông nội bộ thuận tiện, mạch lạc: nghiên cứu kỹ nhu cầu đi lại của cư dân nên việc di chuyển từ đường lộ vào trục giao thông nội bộ, hầm, sảnh đón tiếp, hành lang, thang máy đến từng căn hộ đều rất nhanh chóng, thuận tiện.

- Chất lượng thiết bị bàn giao: thang máy Otis với tốc độ trung bình 2,5m/s, cửa chính căn hộ có tích hợp chuông cửa màn hình, FG Wilson cung cấp điện tới từng chi tiết nhỏ nhất khi mất điện.

- Mỗi toà có tầng tiện ích nội khu riêng biệt: được đặt ở lầu 3 và hệ thống nhà hàng, cafe riêng biệt.

Xem qua cách Otis triển khai với các tòa nhà Skyline

Từ những nét tinh tế từ thiết kế, phân bổ vị trí công trình chức năng lẫn vật liệu bàn giao như trên, đã giúp cho không gian riêng tư của mỗi cư dân đều được giữ ở giá trị cao nhất, từ việc di chuyển dễ dàng, nhanh chóng cho đến không gian thư giãn, ... đều không bị yếu tố bên ngoài làm ảnh hưởng. Nhưng còn yếu tố "Fast" - điều gì sẽ đảm bảo cho yếu tố này được duy trì ở mức ổn định nhất? - Bài viết liên quan: Khi nào tháp HR2 dự án Eco Green SaiGon mở bán.

Đối với cư dân - việc đi lại "Fast" tại dự án Eco Green SaiGon rất thuận tiện và dễ dàng

-" Trở về nhà sau 1 ngày làm việc, chen chúc qua những tuyến đường đầy ắp xe cộ và hơi người mỗi chiều tan tầm.

Là điều mà ai cũng đối diện hằng ngày, chấp nhận nó mặc dù không thích một chút nào.

Nhưng nếu việc đó tiếp tục tái diễn ở địa điểm ngay trước đường đi vào nhà thì quả thật là một thảm họa!

Phần lớn người ở căn hộ thuộc các khu dân cư lớn tại Sài Gòn đều rất không thích như vậy. "-

Dự án Eco Green SaiGon giải quyết điều đó ra sao? Từ lộ trình, cách phân luồng di chuyển với mục đích từng nhóm người vào dự án sẽ như thế nào?

Từ mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh, cư dân có 3 hướng riêng để vào dự án:

  1. Hướng đường liền kề công viên Hương Tràm.
  2. Hướng đường nằm giữa tháp HR1 và Grand Hyatt.
  3. Hướng đường liền kề toà Grand Hyatt. Đôi nét là Grand Hyatt, đây là tòa nhà cao 68 tầng, cao nhất khu Nam hiện tại của tập đoàn Hyatt. Có thể xem qua phối cảnh chính thức Grand Hyatt, Aeon Mall tại Eco Green SaiGon để thấy nét ấn tượng của công trình này.

Từ các lối di chuyển trên, sẽ có nhiều hướng để vào các tầng hầm khu căn hộ dành cho cư dân - đa phần các tầng hầm dành cho cư dân đều rất rộng rãi, chẳng hạn HR1 là 2 tầng hầm (mỗi hầm 0.65ha, tổng 1.3ha).

Với mỗi tháp căn hộ như vậy, trung bình đều có 3 - 5 hướng để tiếp cận. Như HR1, có 5 hướng để vào hầm:

  • 2 hướng từ mặt tiền Nguyễn Văn Linh,
  • 3 hướng còn lại sẽ được bố trí trên 2 trục đường nội khu. Điều đó cũng tương tự với các toà căn hộ khác như HR2, HR3, các tòa M và MR.

Tiếp tục từ tầng hầm, cư dân di chuyển bằng thang bộ để lên phố đi bộ shouphouse hoặc sử dụng hệ thống thang máy Otis để lên thẳng tầng căn hộ của mình.

Còn trong trường hợp khách hàng không phải là cư dân tại dự án Eco Green SaiGon thì sao?

  • Với phố đi bộ thương mại mặt tiền Nguyễn Văn Linh: dành cho các du khách tản bộ từ công viên Hương Tràm, các tòa nhà văn phòng lân cận lẫn du khách có nhu cầu mua sắm, ẩm thực.
  • Tòa Grand Hyatt và trung tâm thương mại Aeon Mall sẽ có tầng hầm riêng để phục vụ khách hàng tham quan, mua sắm.
  • Khu trung tâm hội nghị 5 sao cũng có 5 tầng hầm - 4 tầng nổi để tọa thuận lợi cho lộ trình di chuyển của tổng thể.

Các hoạt động trên sẽ không ảnh hưởng gì đến không gian sống riêng của cư dân, lẫn ảnh hưởng lộ trình di chuyển từ bên ngoài vào nội khu. Cư dân sẽ có khu tiện ích riêng, hoàn toàn yên tĩnh và tận hưởng cảm giác thoải mái một mình/ hoặc người thân, thông qua hệ thống tiện ích được thiết kế đặc biệt.

Khu tiện ích căn hộ - là nơi chỉ có cư dân sử dụng

Nếu soi về thiết kế của đa phần các dự án căn hộ trong khoảng 2014 - 2015, sẽ có một bất cập là hệ thống tiện ích được đặt dưới tầng trệt và điều đó không thật sự thoải mái khi đi vào sử dụng - nhất là những khu dân cư có quy mô lớn, tích hợp nhiều mô hình: dân cư - thương mại - dịch vụ, có khả năng thu hút lượng lớn khách tham quan.

Nhưng từ khoảng 2016 trở đi, các dự án cao cấp đã có thay đổi về thiết kế khu tiện ích, điển hình là thị trường quận 2 với Lexington Residence của Nova, One Verandah của MappleTree, Vista Verde của Capital Land và ở quận 7 là The Peak,....

Xuân Mai Sài Gòn cũng áp dụng điều đó vào tổng thể dự án Eco Green SaiGon, nhưng sẽ có một khác biệt nhỏ.

- Mỗi tháp là 1 tầng tiện ích riêng biệt đặt ở lầu 3: Không phải tầng tiện ích chung như những dự án khác.

- Kết hợp tiện ích dưới trệt: là 2 hệ thống công viên lớn, Eco và Hương Tràm, trường học, trung tâm hội nghị, phố thương mại, trung tâm thương mại.

Ở mỗi tầng tiện ích, cư dân mỗi toà sẽ có riêng 1 nhà hàng, cafe, khu BBQ, Gym, Yoga kết hợp với các tiện ích ngoài trời khác như vườn, nơi thư giản, khu hồ bơi cùng hệ thống an ninh tách biệt.

Điểm mạnh của khu tiện ích này: là tính riêng tư, an ninh cho cư dân và các thành viên trong gia đình khi được đặt ở trên không, nếu không phải cư dân sẽ không có cách nào để lên được tầng tiện ích.

Nơi này cũng tránh được các yếu tố khác như ô nhiễm khói bụi, âm thanh, tránh được ánh mắt tò mò của khách tham quan lẫn sự an toàn cho trẻ nhỏ.

Trên đây là những giá trị tuy không lớn, nhưng vô cùng tinh tế mà đội ngũ Sunland SG hay tư vấn cho khách hàng quan tâm dự án Eco Green SaiGon.

Nếu khách hàng quan tâm điều này, hãy liên hệ cho SUNLANDSG qua hotline: 0938 779 660 để nhận được tư vấn sâu hơn.

Sẵn tiện với bài viết này, chúng tôi cũng thông báo riêng về đợt mở bán thứ 2 dự án Eco Green SaiGon như sau: Dự án đang nhận giữ chỗ cho đợt 2 dự kiến sẽ mở bán vào Tháng 12.

Khách hàng quan tâm nên tham khảo dự án để sớm đưa ra quyết định, bài tư vấn Tổng quan dự án căn hộ Eco Green SaiGon là một trong những bài phân tích xứng đáng với khách hàng muốn dành thời gian tìm hiểu.

Tin khác

Hỗ trợ skype
0938 779 660