Thông Tin Cần Biết

So sánh điểm mạnh dự án căn hộ Safira Khang Điền và Hausbelo EZ Land

15h - 26/08/2020

Bạn đang sống tại khu vực căn hộ quận 9, đang có ý định mua căn hộ để an cư lạc nghiệp nhưng không biết nên lựa chọn vị trí nào. Nhất là trong khoảng thời gian 2 năm gần đây, quận 9 đang trở thành xu hướng mới của thị trường căn hộ, khi hệ thống hạ tầng khu vực này đang được đầu tư hiện đại và bài bản bậc nhất.

Trong số đó có 2 căn hộ được đánh giá vượt trội hơn hẳn về mọi mặt sẽ  ra mắt trong thời gian tới, đó là: Dự án căn hộ Safira Khang Điền và Hausbelo EZ Land. Qua bài viết này chúng tôi sẽ giúp bạn nhận định nên chọn mua căn hộ nào phù hợp.

Đánh giá căn hộ Safira Khang Điền

Đây là dự án tiếp nối thành công của Jamila, hứa hẹn sẽ gặt hái không ít thành công trong thời gian sắp tới. Hiện tại căn hộ này đã đang cho nhận đặt chỗ, bạn có thể tìm kiếm cho mình 1 căn có view đẹp thông qua đơn vị SUNLAND SG - đơn vị phân phối trực tiếp dự án căn hộ Safira Khang Điền.

Tiếp theo bạn hãy cùng chúng tôi đi phân tích ưu điểm mà dự án này đem lại về sau là gì?

Vị trí căn hộ Safira Khang Điền

Safira tọa lạc trên đường vành đai 2, quận 9 chỉ cách vài trăm mét so với đường song hành cao tốc nối giữa Quận 9 và Quận 2, tuyến đường bắc ngang qua khu đô thị mới Nam Rạch Chiếc.

  • Từ căn hộ Safira Khang Điền -> đường song hành cao tốc -> Mai Chí Thọ -> qua hầm chỉ mất khoảng 20 phút di chuyển.
  • Từ dự án căn hộ Safira -> đường vành đai 2 -> cầu Phú Mỹ mất khoảng 15 phút
  • Từ căn hộ Safia Quận 9 -> Song hành -> Mai Chí Thọ -> qua cầu Sài Gòn cũng chỉ mất 15 phút.

Bên cạnh đó quanh dự án còn là các trung tâm đô thị lớn quận 2, khu công nghệ cao quận 9. Ở 1 mặt của khối nhà trong Safira có giáp với Rạch Gò lớn nên rất thoáng mát, thêm vào đó bao quanh đây là khung cảnh thông thoáng có thể ngắm nhìn toàn cảnh Sài Gòn xa hoa, tráng lệ từ sân thượng mỗi căn.

Tiện ích dự án Safira Khang Điền có gì hấp dẫn

Khang Điền là chủ đầu tư có chỗ đứng vững mạnh trên trường bất động sản, những dự án mà họ tung ra đều được đáp ứng đầy đủ các mặt tiện nghi nên được đông đảo khách hàng yêu thích lựa chọn. Bạn có thể thấy các dự án thành công không nhỏ trước đó như Jamila, Melosa Garden, Lucasta Villas, …

Lần này vị trí Safira cũng có rất nhiều tiện ích bao quanh, tạo nên nhiều điểm hấp dẫn cho căn hộ như: Hồ bơi, công viên, các trung tâm mua sắm, quán cà phê view đẹp đều nằm trong khu vực nội khu, cư dân ở đây có thể sở hữu tất cả mà không phải ra bên ngoài.

Hơn nữa hệ thống giáo dục, điểm giữ trẻ, các trường mầm non quốc tế cũng đang được xây dựng tại đây, khiến cho cuộc sống quanh dự án ngày càng trở nên văn minh, hiện đại hơn.

Giá bán căn hộ Safira Khang Điền ra sao

Mức giá bán căn hộ Safira nằm ở mức từ 25 triệu/m2, nhân lên với tổng giá trị là nằm trong khoảng 1.3 tỷ/căn, đổi lại là các giá trị sống được đánh giá cao hơn hẳn so với các dự án trong cùng phân khúc. Đối với các giá trị sống được đánh giá cao như trên, căn hộ Safira còn có pháp lý ổn định, uy tín của chủ đầu tư lẫn đơn vị quản lý, thi công nên không lạ khi rất nhiều khách hàng đang ngỏ ý quan tâm dự án căn hộ này.

Đánh giá dự án căn hộ Hausbelo Quận 9

Đây là dự án thứ 2 của chủ đầu tư EZ Land tại quận 9, trước đó là thành công không nhỏ của căn hộ mang tên Hausneo đã được tung ra thị trường năm 2017. Nếu bạn quan tâm đến Hausbelo hãy cùng chúng tôi đi phân tích để làm rõ hơn.

Đánh giá vị trí căn hộ Hausbelo Quận 9

Có vị trí khá tương đồng với dự án căn hộ Safira Khang Điền, khi 2 dự án gần như liền kề với nhau. Nhưng khác với dự án căn hộ trên của Khang Điền, Hausbelo EZ Ladn có trục giao thông chính thông với đường Liên Phường, Phú Hữu. Tuy hơi khác biệt, nhưng vị trí hầu như là điểm mạnh của cả dự án căn hộ này, từ vị trí của Hausbelo dễ dàng di chuyển qua các quận lân cận như quận 2, quận Thủ Đức, quận Bình Thạnh, …

  • Dự án căn hộ Hausbelo -> hầm Thủ Thiêm mất khoảng 15 phút di chuyển
  • Căn hộ Hausbelo Quận 9 -> đường Liên Phường -> Xa Lộ Hà Nội -> Cầu Sài Gòn mất 15 – 20 phút
  • Hausbelo Quận 9 EZ Land -> Trung tâm quận 1 mất 15 – 20 phút di chuyển

Bên cạnh đó các điểm như khu công nghệ cao quận 9, khu đô thị Nam Rạch Chiếc hay Saigon Sports City đều nằm ngay cạnh Hausbelo (không quá 10 phút di chuyển).

Nhận xét về vị trí căn hộ Hausbelo Quận 9

Ngoài điểm nhấn từ nét thiết kế đặc trưng của dòng Bauhaus, thì lần này Hausbelo còn có thêm một điểm nhấn khác, hồ bơi tràn trên không, chỉ có người dân trong dân cư mới có thể tự do bơi lội ở đây, công viên trồng nhiều cây xanh đem đến không gian tươi mát thật dễ chịu để thư giãn. Ngoài ra hệ thống an ninh, bảo vệ 24/7 luôn đảm bảo chất lượng cao, bên dưới căn hộ còn có một số cửa hàng mini để người dân có thể mua sắm ngay tại nơi mình sống.

Giá bán căn hộ Hausbelo bao nhiêu?

Cũng dao động như Safira, giá bán khởi điểm Hausbelo tầm 25 – 27 triệu/m2. Mức giá này được đánh giá phù hợp với tất cả ưu điểm mà nơi đây sở hữu. (Theo cập nhật mới nhất của từ chủ đầu tư, chúng tôi xin được trả lời thắc mắc, là giá bán đã vat của căn hộ Hausbelo sẽ dao động từ: 29.4 -30.5 triệu/m2)

Hiện nay giá bán tất cả mặt bằng chung cư tại khu vực quận 9 đều rơi vào khoảng 23 – 30 triệu/m2.  Ty nhiên nếu không có nhiều dự án khác mọc lên thì giá những khu nhà ở tại đây sẽ tiếp tục tăng lọt lên trong tương lai.

Quả thật xét về một số mặt mà 2 dự án của Khang Điền và Ez Land sở hữu tại quận 9 không phải dạng vừa. Qua những phân tích của chúng tôi ở trên cho 2 công trình này, hy vọng đã mang đến thông tin hữu ích cần thiết cho bạn, giúp bạn có thể quyết định nên mua căn hộ Safira hay Hausbelo.

Ngoài ra, chúng tôi còn có một bài phân tích được phân tích rất kỹ lưỡng, thông qua sự tư vấn của các sales-man hơn 7 năm kinh nghiệm tại thị trường này. Khách hàng nếu vẫn chưa nằm bắt nhiều về phân khúc căn hộ quận 9 đã thay đổi, đang thay đổi và theo xu hướng ra sao, nên tham khảo: Phân tích chuyên sâu thị trường căn hộ quận 9 từ 2014 - 2018

Tin khác

Hỗ trợ skype
0938 779 660