Thông Tin Cần Biết

Sống đẳng cấp với dự án Eco Green SaiGon

10h - 04/07/2018

Dự án Eco Green Saigon là tổ hợp thương mại, dịch vụ, khách sạn và nhà ở cao cấp, tọa lạc tại vị trí đắc địa tại Nguyễn Văn Linh. Cùng với hệ thống tiện ích nội khu sang trọng, trang thiết bị nội thất cao cấp cho đến môi trường sống xanh an lành. Dự án sẽ trở thành nơi an cư lý tưởng của người dân thành phố.

Bài viết sau đây của Sunlandsg sẽ giúp quý khách hàng có thêm nhiều thông tin để đưa ra quyết định có nên chọn dự án này hay không?

Vị trí căn hộ Eco Green SaiGon ngay trung tâm, nâng tầm giá trị

Căn hộ Eco Green Saigon Quận 7 tọa lạc ngay trên mặt tiền Đại lộ Nguyễn Văn Linh, giao với  Tân Thuận Tây, quận 7, TP.HCM. Dự án Eco Green Saigon được đánh giá là có vị trí đắc địa bậc nhất khu vực phía Nam Sài Gòn.

Từ đây, cư dân có thể dễ dàng kết nối với khu vực trung tâm quận 1, quận 2, các địa điểm trọng yếu trong và ngoài thành phố cũng như 1 số tỉnh thành lân cận khác thông qua hàng loạt các tuyến đường huyết mạch như: Đại lộ Nguyễn Văn Linh, Nguyễn Hữu Thọ, cầu Phú Mỹ, cầu Tân Thuận 2...

 

Không chỉ có liên kết vùng thuận lợi dễ dàng, vị trí tọa lạc đắc địa còn giúp cư dân được tận hưởng tối đa hệ thống tiện ích ngoại khu hiện đại, đạt chuẩn quốc tế bao gồm: Trung tâm Thương mại SC Vivo City, Crescent Mall, Bệnh viện FV, Trung tâm Hội chợ & Triển lãm Sài Gòn (SECC); Đại học RMIT, Trường Quốc tế Canada, Trường Quốc tế Anh Việt (BVIS)… mang đến cho cư dân cuộc sống chuẩn hiện đại, “một bước xuống phố” đáng mơ ước.

Cuộc sống trong lành với “2 công viên”

Dự án căn hộ Eco Green Saigon được đánh giá là một trong những dự án có không gian sống lý tưởng bậc nhất phía Nam thành phố. Căn hộ Eco Green Saigon là dự án hiếm hoi tại Sài Gòn sở hữu 2 công viên đô thị lớn đó là công viên Hương Tràm (công viên trung tâm Quận 7) rộng 22ha và công viên Eco Green Park rộng 2ha giúp cư dân tương lai được thừa hưởng bầu không khí trong lành, mát mẻ hiếm dự án nào sánh bằng.

 

 

Lựa chọn căn hộ Eco Green Saigon là nơi an cư, hằng ngày, cư dân nơi đây sẽ được tận hưởng không gian sống xanh mát, thân thiện với môi trường tự nhiên, tiếp thêm nguồn năng lượng sống dồi dào để tận hưởng cuộc sống. Đặc biệt, trong bối cảnh môi trường sống tại những khu đô thị lớn như TP.HCM đang bị đe dọa nghiêm trọng thì không gian sống tại Eco Green Saigon Quận 7 lại càng trở nên đắt giá.

Hệ thống tiện ích “chuẩn đẳng cấp”

Với khát vọng kiến tạo cuộc sống chuẩn mực hiện đại cho cư dân tương lai, chủ đầu tư Xuân Mai Sài Gòn dành tới gần 70% diện tích cho hệ thống cảnh quan và dịch vụ tiện ích sang trọng, hiện đại bao gồm: Trường mầm non và tiểu học đạt chuẩn chất lượng quốc gia; Công viên Eco Green; Trung tâm thương mại sầm uất; khách sạn cao cấp 600 phòng và trung tâm tổ chức sự kiện quy mô; Phòng tập gym & yoga hiện đại, hồ bơi, khu vực BBQ, cafe, siêu thị khu vui chơi trẻ em... mang đến đầy đủ tiện ích và nhiều trải nghiệm thú vị cho cư dân tương lai.

Hệ thống nội thất sang trọng bất ngờ

Lấy cảm hứng từ không gian sống xanh an lành giữa chốn phố thị phồn hoa, dự án Eco Green Saigon được xây dựng hài hòa giữa 2 yếu tố Eco và City, dưới bàn tay thiết kế tài hoa của những kiến trúc sư hàng đầu của công ty Plus Architecture đến từ Australia, tất cả các tòa nhà tại dự án được thiết kế đặc biệt với 3 cạnh tạo hình như những cánh quạt đón gió, nhờ vậy mà mỗi tòa nhà đều có 3 mặt thoáng với 4 hướng view đắt giá về phía trung tâm quận 1, công viên Hương Tràm, sông Sài Gòn, hồ bơi và công viên nội khu.

Mật độ xây dựng thoáng, chỉ có 11 căn hộ trên một mặt bằng tầng và có đến 10/11 căn hộ đều là các căn góc với 2 mặt thoáng.

Điểm cộng của dự án chính là các căn hộ được thiết kế diện tích linh hoạt từ 52 - 94m2, bố trí 2 - 3 phòng ngủ, có thể đáp ứng được nhu cầu đa dạng của khách hàng. Ngoài ra, trước khi bàn giao cho khách hàng mỗi căn hộ nơi đây đều được trang bị hệ thống vật liệu hoàn thiện, nội thất đẳng cấp: Thang máy Otis, Thiết bị vệ sinh Duravit/HansGrohe, điều hòa Multi Daikin hoặc Samsung, bếp và máy hút mùi Teka/Bosh, thiết bị điện Schneider, sàn gỗ công nghiệp, kính hộp Solar Control 2 lớp, giữa có đệm không khí, chống nóng, chống ồn... Theo đó, khách hàng chỉ cần xách vali đến ở mà không phải mua sắm thêm quá nhiều trang thiết bị nội thất.

Hội tụ nhiều ưu thế vượt trội, căn hộ Eco Green Saigon xứng đáng là sự lựa chọn số 1 khu vực phía Nam thành phố cho tất cả những ai đang có nhu cầu mua nhà để ở cũng như đầu tư ở khu vực này.

Tin khác

Hỗ trợ skype
0938 779 660