Thông Tin Cần Biết

Tầm quan trọng của Song Hành cao tốc Long Thành đến dự án căn hộ Safira Khang Điền

17h - 05/05/2020

Dự án Safira Khang Điền là một dự án thiết kế theo kiểu căn hộ chúng cư của chủ đầu tư Khang Điền, là người anh em ra đời sau căn hộ Safira Khang Điền. Được thừa hưởng những nét đẹp từ thiết kế mà bao dự án do chính tay Khang Điền tạo nên, điều này chắc hẳn sẽ đem lại cho quý khách hàng khá nhiều điều thú vị khi đến với Safira.

Bên cạnh đó chúng ta thường không thể bỏ qua những tiện ích mà Safira đem lại. Có rất nhiều vấn đề xung quanh dự án trở thành mối quan tâm hàng đầu của cư dân khi quyết định “giơ ví”. Môi trường sống, phương tiện đi lại, phong thủy, trung tâm vui chơi, giải trí... trong bài viết ngày hôm nay các bạn sẽ cùng chúng tôi tìm hiểu về mạng lưới giao thông thuận tiện quanh dự án Safira này. Hứa hẹn đây sẽ là nơi kiến tạo nên một cuộc sống chất lượng. Chúng ta cùng tìm hiểu nhé!

Tổng quan thông tin về dự án Safira Khang Điền

Dự án có tên chính thức là Safira. Được đỡ đầu hay chính xác là có chủ đầu tư là đơn vị đầu tư Khang Điền, đây là một chủ đầu tư lớn và đã có rất nhiều sản phẩm BĐS uy tín đến từ các khu vực khác. Safira có một vị trí đắc địa, sở hữu mảnh đất độc đáo khi tiếp giáp với mặt đường Võ Chí Công, Phường Phú Hữu, quận 9, TP HCM.

Quy mô dự án gồm 4 block, dựu kiến sẽ có khoảng 1300 căn hộ, thuộc phân khúc tầm trung với tổng diện tích toàn dự án là 2.7 ha diện tích. Khi bàn giao căn hộ sẽ là hoàn thiện cơ bản.

 

Khang Điền luôn gầy dựng độ uy tín về mặt chất lượng cho sản phẩm dự án, đảm bảo tiến độ thi công một cách hoàn hảo, bàn giao nhà cho khách đúng thời hạn và hơn hết là mặt pháp lí luôn được chú trọng. Quận 9 và Quận 2 là 2 điểm nóng của thị trường BĐS khu vực với hạ tầng giao thông đồng bộ kết nối khu vực trung tâm. Nên các khách hàng rất quan tâm và có xu hướng quan tâm đến những yếu tố xung quanh dự án. Họ đề cao sự trải nghiệm sẽ có của mình khi đến đây. Và đường cao tốc Long Thành đang được người dân chú ý đến.

Tầm quan trọng của đường song hành cao tốc Long Thành đến dự án Safira

Ngày 2/04/2017 UBND TP HCM đã chính thức khởi công xây dựng dự án đường song hành với đường dẫn cao tốc Long Thành – Cầu Giây. Đây là công trình được đầu tư với tổng số vốn lên đến 800 tỷ đồng và dự kiến chính thức thông xe sau 2 năm.

Dự án gồm 2 đoạn đường song hành với 4 làn xe rộng 20m, nằm phía bên phải đường dẫn vào đường cao tốc TP Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây. Đoạn 1 dài 2,7 km nối từ đường Mai Chí Thọ đến đoạn đường Đỗ Xuân Hợp. Còn đoạn thứ 2 dài hơn 600m nỗi đường D11 đến Vành Đai 2.

Tuyến đường được xây dựng nên để cải tạo các nút giao, cùng hệ thống thoát nước, chiếu sáng, cây xanh,... sau khi hoàn thành thì tuyến đường song hành cao tốc Long Thành – Dầu Giây sẽ khai thông giao thông cho toàn bộ khu vực Nam Rạch Chiếc. Điều này giúp cho cuộc sống được cải thiện tốt hơn, giảm ùn tắc giao thông cho nút giao thông An Phú. Không những vậy còn giúp đẩy nhanh tiến độ đầu tư cũng như tiến độ xây dựng tại khu vực này. Với tốc độ xây dựng như hiện tại thì trong tương lai không xa, trục đường này sẽ sầm uất và không thua kém gì tuyến đường song hành xa lộ Hà Nội.

Lợi thế của các dự án căn hộ đường cao tốc song hành Long Thành

Theo như đánh giá và góc nhìn của chúng tôi thì dự này đang sở hữu một vài lợi ích sau:

  • Kết nối giao thông thuận tiện, nhanh chóng đến các trung tâm quận 1, trung tâm tài chính mới Thủ Thiêm. Không chỉ có vậy còn dẫn đến các khu đô thị, khu dân cư cao cấp tại quận 2 (như Thảo Điền, An Phú, An Khánh, Thạnh Mỹ Lợi,...), khu công nghệ cao quận 9, quận 7, hay Bình Thạnh...
  • khi giao thông trở nên thuận tiện hơn thì cuộc sống của con người cũng được nâng cấp lên một tầm cao mới. Đặc biệt là đối với những người không có nhiều thời gian chăm sóc cho gia đình mình, công việc bận bịu,... Họ cần tiết kiệm thêm thời gian đưa con đến trường, tiêt kiệm thời gian đi đến nơi làm việc, bởi vậy, họ sẽ có thêm thời gian nghỉ ngơi, thư giãn và từ đó cũng giúp họ relax và đạt hiệu quả tốt hơn trong cuộc sống của chính mình.
  • Dự án này thuộc cụm đô thị quy mô lớn nên được quy hoạch bài bản ngay từ đầu bởi các chủ đầu tư có uy tín. Do đó, trong tương lai khi hoàn thành thì nơi đây sẽ cso hạng tầng hiện đại, đồng bộ hàng đầu chỉ đứng sau khu đô thị mới Thủ Thiêm.
  • Cộng đồng dân cư tại đây cũng chủ yếu là giới trí thức, văn minh. Nên bạn có thể yên tâm sống trog một thế giới như không hề có những tệ nạn của xã hội. Không sợ những vấn đề làm ảnh hưởng tới cuộc sống của những người thân của mình.

Dựa theo độ uy tín cũng như phân tích về mặt sản phẩm thì dự án Safira Khang Điền sẽ trở thành một sản phẩm mà khách hàng có thể trao niềm tin và mua sản phẩm này. Khách hàng có tầm nhìn xa trên 2 năm, biết nắm bắt cơ hội trong tương lai từ việc cho thuê căn hộ tại thời điểm bàn giao dự án thì có thể lựa chọn phương án đầu tư tích lũy tài sản cho thuê.

Trên đây là những thông tin cơ bản sẽ giúp quý khách hàng đưa ra cho mình những sự lựa chọn chính xác nhất. Cảm ơn các bạn đã quan tâm!

Tin khác

Hỗ trợ skype
0938 779 660