Thông Tin Cần Biết

The Venica – Phong cách sống thượng lưu

11h - 12/05/2016

The Venica là khu biệt thự 5 sao, với 43 căn riêng biệt và hoàn hảo trong khuôn viên 3ha, duy nhất và dành riêng cho giới thượng lưu, được phát triển bởi Công ty cổ phần Đầu tư và Kinh doanh nhà Khang Điền.

The Venica được ví như một “Venice thu nhỏ” phía đông Sài Gòn, được bao bọc bởi 3 mặt sông êm đềm, toạ lạc tại vị trí đắc địa mặt tiền đường Song hành với Cao tốc TP HCM - Long Thành - Dầu Giây, quận 9, TP HCM. The Venica như một ốc đảo xanh yên bình, tách biệt khỏi cuộc sống náo nhiệt của thành thị.

Từ The Venica, chỉ mất chưa đầy 10 phút để vào trung tâm quận 1, 15 phút về Phú Mỹ Hưng. The Venica hiện lên như một nét chấm phá hoàn hảo giữa quần thể khu dân cư sang trọng và hiện đại bậc nhất khu vực.

Kiến trúc độc đáo

Biệt thự The Venica mang đậm phong cách kiến trúc tân cổ điển kết hợp Địa Trung Hải với đường nét thanh tao, mềm mại, sang trọng. Đặt trưng nổi bật của phong cách này cửa mái vòm, bồn hoa cỏ nhiều màu sắc với các ban công sắt có những đường cong hoa văn mềm mại, mái ngói nổi bật. Màu sắc cũng là yếu tố quan trọng góp phần đem lại hồn sắc cho kiến trúc với tông màu trắng chủ đạo kèm màu vàng nhạt làm điểm nhấn len lõi trong từng góc cạnh.

Để xứng tầm đẳng cấp của những chủ nhân thuộc giới thượng lưu với gu thẩm mỹ đầy tinh tế, Khang Điền đầu tư tỉ mỉ từng chi tiết từ loại đá ốp lối vào biệt thự, hệ thống cửa, lan can đến đường nét hoa văn đặc trưng, mang dấu ấn riêng cho tổng thể dự án.

Kiến trúc tinh tế mang phong cách bán cổ điển

Tiện ích 5 sao

Với tiêu chuẩn sống dành cho giới thượng lưu, biệt thự The Venica đem đến những dịch vụ cao cấp như Fitness Club trang bị hiện đại có tầm nhìn ra hồ bơi, sân vườn. Bên cạnh đó, công viên cây xanh xung quanh dự án kết hợp các đường dạo, đi bộ tập thể dục song hành với với hệ thống sông rạch bao quanh tạo nên một không gian sống an lành. Cư dân có thể thưởng thức và thư giãn ngay tại khu bar - cafe ngay cạnh hồ bơi tràn rộng hơn 200m2 có thiết kế độc đáo pool-bar giữa hồ bơi

Tiện nghi cao cấp với không gian sống an lành

Toàn bộ hạ tầng kỹ thuật khu biệt thự The Venica được ngầm hoá và phủ xanh bởi cây bóng mát, thảm cỏ, hoa các loại tạo sự hài hoà với kiến trúc tăng giá trị thẩm mỹ. Đường trục chính lộ giới 20m thông thoáng, kết nối các đường nội bộ 12m tiếp cận lối vào từng nhà. Cổng chính vào và cầu dẫn vào dự án rộng thoáng là điểm nhấn gây ấn tượng đầu tiên cho các gia chủ.

Mỗi ngôi biệt thự đều có sân vườn và hồ phun nước tạo không khí thoáng mát cho bên không gian bên trong. Cổng vào và garage kết hợp hàng rào mềm bằng cây xanh nhằm góp phần xanh hoá không gian và giúp cho bên trong ngôi biệt thự hầu như không có khoảng cách với không gian chung bên ngoài.

Với sự đầu tư kỹ lưỡng, chăm chút từng chi tiết, đặt giá trị bền vững lên hàng đầu và tâm huyết của nhà đầu tư, biệt thự The Venica đáp ứng mọi nhu cầu cho những khách hàng thành đạt và các gia đình thượng lưu sinh sống.

The Venica là một siêu phẩm trong phân khúc cao cấp đã được hoàn thiện đồng bộ và ngày 24/04 Khang Điền đã chính thức đưa ra giới thiệu cho khách hàng và đối tác thông qua một buổi dạ tiệc theo phong cách Địa Trung Hải ngay tại chính khuôn viên dự án.

Sự kiện có sự góp mặt của hơn 300 khách mời là đối tác thân thiết của Khang Điền: các quỹ đầu tư như Vina Capital, Dragon Capital, CBRE Việt Nam, các công ty xây dựng, ngân hàng Vietinbank và các khách hàng thân thiết.

Dự án đánh dấu sự khẳng định vị thế của Khang Điền lên một tầm cao mới, đưa Khang Điền vào đội ngũ những nhà phát triển bất động sản Việt có thương hiệu uy tín và được đông đảo khách hàng tin tưởng, lựa chọn.

 

Tin khác

Hỗ trợ skype
0938 779 660