Thông Tin Cần Biết

Thiết kế căn hộ Safira 1 phòng ngủ có rộng rãi

17h - 05/05/2020

Safira Khang Điền là một căn hộ cao cấp gồm 4 block với hơn 1000 căn hộ lớn nhỏ. Mỗi căn to nhỏ sẽ có mức giá khác nhau giao động từ 24 – 29 triệu/m2, trong dự án này của Khang Điền có loại từ 1 phòng đến 3 phòng. Vậy thiết kế căn hộ Safira 1 phòng ngủ có rộng rãi không?

Căn hộ Safira 1 phòng ngủ như thế nào?

Với thiết kế 1 phòng ngủ của dự án Safira lần này tương đối giống căn hộ Jamila Khang Điền mới đây, diện tích tổng thể của phòng loại này không quá lớn chỉ tầm 50 m2 mà thôi nhưng cách bố trí nội thất bên trong khéo léo tạo cho người xem cảm giác căn phòng rộng lớn, không có vẻ chật hẹp như nhiều người liên tưởng.

Để cảm nhận được sự thông thoáng của một căn hộ nhỏ đòi hỏi rất nhiều yếu tố tạo thành, một trong số đó chính nhờ vào thiết kế độc đáo và cách sắp xếp hợp lý. Khi nhìn vào bố cục của căn hộ Sifira một phòng ngủ bạn sẽ thấy rõ chúng được chia làm 2 phần chính (phòng khách, gian bếp) và không gian riêng tư của cả ngôi nhà (phòng ngủ, phòng tắm).

Bạn sẽ không nhầm lẫn bố cục với nhau được vì từng phần nó đã tách đều nhau rồi. Thêm vào đó những căn hộ 1 phòng này cũng sở hữu riêng cho mình khoảng không gian ban công thoải mái, rộng rãi đầy ánh sáng. Có thể nhiều người nghĩ với không gian 50 m2 không đủ cho 2 người sống nhưng đây mới là ngôi nhà mơ ước, ấm cúng dành cho cặp vợ chồng trẻ, những người yêu thích tự do muốn có cho mình 1 không gian riêng tư, yên tĩnh.

Căn hộ Safira 1 phòng ngủ thu hút nhiều khách hàng quan tâm

Dự án chung cư cao cấp quận 9 này là 1 trong số thiết kế mở của Khang Điền, theo phong cách nhà ở hiện đại kết hợp với nhiều tiện ích nội khu, đem đến cho dân cư sinh sống ở đây một không gian sống tiện lợi và vô cùng thoải mái.

Vậy nên chúng đã và đang thu hút không ít sự quan tâm của nhiều người, đặc biệt là giới trẻ. Họ thích lựa chọn loại có 1 phòng ngủ, vừa phù hợp nhu cầu, vừa có không gian riêng tư vừa đủ. Ngoài việc lựa chọn nội thất, trang trí căn phòng thì việc bố trí đồ vật sao cho hợp lý cũng là điều mà nhiều người muốn làm.

Ngoài ra, với 50 m2 thôi nhưng phần ban công và cửa sổ vô cùng “thông thoáng”, đây cũng là 1 ưu điểm khiến nhiều người muốn sở hữu ngay căn hộ 1 phòng ngủ rộng rãi, tiện nghi này.

Những mẫu căn hộ Safira Khang Điền 1 phòng ngủ

Dự kiến vào cuối năm 2018 này dự án mới hoàn thành, tuy nhiên chủ đầu tư Khang Điền đã có những công bố chính thức về việc rao bán các căn hộ ở Safira. Tiếp nối thành công của dự án Jamila trước đó, Với dự án Safira quận 9 lần này cũng được xây dựng dựa trên ý tưởng của Jamila, chỉ là mở rộng quy mô hơn thôi. Vì vậy mà các chuyên gia trong ngành bất động sản nhận định độ hot của Safira lần này không thua kém gì dự án thành công trước đó.

Những căn hộ trong dự án Safira này tuy nằm trong phân khúc tầm trung thôi nhưng vẫn mang đậm vẻ đẹp sang trọng, đầy đủ tiện nghi không thua kém gì những căn hộ đắt tiền, sang trọng. Hơn nữa thiết kế theo kiểu không gian mở, kết hợp những tiện ích có sẵn trong nội khu – khiến cho gia chủ luôn cảm thấy thoải mái và thư thái khi ở nhà.

Cho dù là loại 1 phòng, 2 phòng hay 3 phòng thì sự khác biệt chính là diện tích của chúng. Phong cách thiết kế và trang bị hệ thống tiện ích thông minh hoàn toàn giống nhau, đảm bảo an toàn và hỗ trợ tối ưu nhất cho cuộc sống của bạn ở đây, sở hữu 1 căn hộ của Safira đồng nghĩa với bạn đang sở hữu căn hộ an toàn được trang bị hệ thống hiện đại nhất hiện nay.

Trên đó là một vài chi tiết nhỏ giới thiệu về đặc điểm của căn hộ 1 phòng ngủ Safira chúng tôi chia sẻ cho bạn, mong rằng đã đem lại những thông tin hữu ích mà bạn đang cần. Nếu bạn đang quan tâm đến dự án này, có thể tham khảo bài viết trên để rút ra đánh giá có nên quyết định mua không nhé!

Tin khác

Hỗ trợ skype
0938 779 660