Thông Tin Cần Biết

Thiết kế Shophouse Eco Green SaiGon hút khách đầu tư

16h - 13/08/2018

Shophouse Eco Green SaiGon tọa lạc ngay mặt tiền Nguyễn Văn Linh, phường Tân Thuận, quận 7. Chuỗi shophouse Eco Green SaiGon cũng đang trong thời gian mở bán, đã thu hút nhiều sự chú ý từ các chủ đầu tư, kinh doanh bất động sản lẫn giới đầu tư bất động sản chuyên nghiệp.

Vậy tại sao shophouse Eco Green SaiGon lại hot đến như vậy? Với sự chuyên nghiệp và kinh nghiệm lâu năm, chúng tôi sẽ phân tích cho quý khách hàng hiểu rõ hơn về shophouse Eco Green SaiGon qua bài viết dưới đây.

Thiết kế shophouse Eco Green Saigon có đặc biệt?

Shophouse Eco Green Saigon được thiết kế theo chuẩn Singapore, tối ưu hóa không gian, giúp chủ kinh doanh tận dụng được tối đa không gian trưng bày hàng hóa. Bên cạnh đó, với thiết kế thông tầng, tầng 2 có không gian riêng biệt. Chủ shophouse có thể tận dụng để sinh hoạt hoặc cho người có nhu cầu kinh doanh thuê lại.

Theo như chúng tôi được biết, khi bàn giao shophouse Eco Green SaiGon sẽ có thiết kế 1 trệt 1 lầu. Khách hàng chỉ cần dọn đến là có thể sử dụng được ngay, không cần phải lăn tăn suy nghĩ nhiều về không gian kinh doanh nữa.

Với thiết kế rộng rãi thoáng mát, shophouse của Xuân Mai Corp hoàn toàn phù hợp với tất cả các mục đích kinh doanh của quý khách.

Ngoài ra, Eco Green Saigon trang bị cho tất cả các mô hình căn hộ ở đây, các hệ thống báo cháy đạt tiêu chuẩn Châu Âu. Quý khách hàng hoàn toàn yên tâm về vấn đề này.

Ưu điểm của shophouse Eco Green SaiGon đem lại lợi ích cho cư dân

Đi cùng với sự bùng nổ chuỗi cửa hàng bán lẻ, là sự gay gắt trong việc “giành” mặt bằng khi mà nguồn cung chỉ chiếm 5% trong tổng số chục ngàn sản phẩm bất động sản gồm nhà phố, biệt thự, căn hộ tại khu vực quận 7 này.

Ngay trong tên của dự án đã có thể đoán được phần nào mục đích mà chủ đầu tư muốn hướng tới.

Nhằm mục đích mang đến cuộc sống hòa quyện với thiên nhiên dành cho quý khách hàng sinh sống và làm việc tại Eco Green SaiGon. Dọc các khuôn viên được trồng cây xanh, dù là tòa nhà nào của Eco Green SaiGon đều được phủ xanh.

  • Chủ shophouse được quyền sử dụng tất cả những tiện ích nội khu của Eco Green SaiGon. Như là phòng sinh hoạt cộng đồng, phòng Gym, khu tiệc nướng BBQ, hồ bơi, spa, phòng xông hơi Suana. Tất cả như mở ra một đẳng cấp sinh sống mới dành cho gia đình chủ.
  • Dự án Eco Green SaiGon không nằm trong vùng “ngập lụt” của thành phố. Nên quý khách hàng có thể yên tâm về việc thất thủ khi mùa mưa về.
  • Chưa hết, hệ thống an ninh ở đây đảm bảo 24/24, không hề xảy ra trộm cắp hay các tệ nạn xã hội nào. Điều này đem lại một môi trường đẳng cấp dành cho quý gia chủ.

Shophouse Eco Green SaiGon Quận 7 – tiện ích nội, ngoại khu vượt bậc

Những tiện ích trong khuôn viên sẽ hoàn thiện tại Dự án Eco Green Sài Gòn dưới đây sẽ giúp các khách hàng cũng như nhà đầu tư dễ dàng đánh giá:

  • Khu công viên cây xanh đầy bóng mát, nằm dọc và uốn lượn theo các Block.
  • Trung tâm mua sắm cùng rạp chiếu phim, các điểm vui chơi hiện đại.
  • Khu thể dục thể thao linh hoạt, với sân chơi đa năng, phòng tập gym, khu đi bộ…; sẽ giúp cư dân dễ dàng chăm sóc, rèn luyện sức khỏe mỗi ngày.
  • Các điểm thư giãn giải trí, mang tính nghỉ dưỡng gồm: thư viện, trung tâm spa — massage sauna,…
  • Các dịch vụ y tế cũng được đảm bảo, gồm phòng khám, phòng y tế, bệnh viện luôn hoạt động 24/7.
  • Hệ thống trường học, gồm bậc mầm non và tiểu học bên trong dự án.
  • An ninh nhiều lớp, an toàn tuyệt đối 24/24h…

Dự án nằm trong khu vực rất thuận lợi về giao thông; và rất gần gũi các tiện ích ngoại khu lân cận. Bạn sẽ chỉ mất khoảng vài phút di chuyển để có thể trải nghiệm các dịch vụ, nhu cầu tại:

  • Trường học: Đại học Tôn Đức Thắng, Đại học RMIT, trường học quốc tế — công lập các cấp…
  • Y tế: Viện tim Tâm Đức, Bệnh viện Pháp Việt, Bệnh viện Quận 7…
  • Điểm vui chơi giải trí: TTTM Parkson, Vivo City, Crescent Mail, Cầu Ánh Sao, Cầu Phú Mỹ…

Khu đô thị quận 7 – nơi được ví là “khu nhà giàu” của thành phố HCM, vốn được biết đến là khu đô thị đẳng cấp tại Sài Gòn quy tụ tầng lớp cư dân thượng lưu. Chiếm cứ vị trí tốt ở đây và shophouse Eco Green SaiGon đã cho thấy lợi thế cạnh tranh và tiềm năng kinh doanh sôi động hướng đến phân khúc khách hàng giàu có.

Tin khác

Hỗ trợ skype
0938 779 660