KHÁCH HÀNG ĐANG QUAN TÂM VỀ DỰ ÁN SAFIRA HÃY ĐẶT CÂU HỎI CHO CHÚNG TÔI QUA HOTLINE 0938779660

Thông Tin Cần Biết

Thống kê số lượng căn hộ Safira Khang Điền trước ngày mở bán

16h - 05/05/2020

Khách hàng quan tâm dự án căn hộ Safira Khang Điền sẽ có bao nhiêu dạng căn hộ 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ, 3 phòng ngủ cũng như duplex,... Và việc triển khai này có phù hợp với thị trường hay không, có phù hợp với phân khúc khách hàng hay không?

Nếu thật sự đang có thắc mắc đó, khách hàng nên xem qua bài viết này của đội ngũ SUNLAND SG để có cái nhìn tổng quát hơn về dự án này.

Tầm nhìn thị trường cuối năm của chủ đầu tư Khang Điền

Đối với việc phân khúc căn hộ tầm trung không có nguồn cung mới, mặc dù phân khúc này rất thu hút khách hàng vì hướng vào phần lớn nhu cầu ở thật hơn là đầu tư. Một phần từ nhu cầu thật đó, Khang Điền sẽ tiếp tục triển khai dự án căn hộ thứ 2 tại khu vực này, dự án căn hộ Safira Khang Điền và có vị trí cách dự án đã triển khai trước đó khoảng 2km là Jamila, dự án đã cất nóc và đang trong quá trình hoàn thiện để bàn giao cho khách hàng.

Đội ngũ SUNLAND SG cũng có phân tích chuyên sâu & đưa ra những lời khuyên đối với khách hàng quan tâm thị trường căn hộ quận 9 trong năm 2018 này như sau: ĐÁNH GIÁ THỊ TRƯỜNG CĂN HỘ QUẬN 9 TỪ TRƯỚC 2014 ĐẾN NAY. Khách hàng nên xem qua nếu chưa có nhiều kinh nghiệm tại thị trường này!

Có vị trí dễ nhận diện trên trục đường Võ Chí Công, dự án căn hộ Safira Phú Hữu là dự án căn hộ duy nhất tọa lạc trên trục đường này, cũng như dự án căn hộ duy nhất nằm trong tổng thể dân cư đắt giá nhất khu vực, gồm các khu nhà phố - biệt thự compound lớn đã hiện hữu của Khang Điền. Như sau:

  • Mega Ruby Residence: gồm 3 phân khu là Mega Residence, Mega Ruby và Mega Sapphire.
  • Lucasta.
  • Villa Park.

Để nắm rõ hơn về cụm dân cư nổi bật này, khách hàng nên tham khảo qua bài viết sau, bài viết thể hiện rõ biên độ lợi nhuận, cũng như giá trị tích lũy tài sản từ thời điểm hình thành cho tới hiện tại. Xem qua bài: Phân tích chi tiết dự án căn hộ Safira Khang Điền.

Dự án Safira có bao nhiêu căn hộ sẽ tung ra thị trường

Dự án Safira Khang Điền có tổng cộng 4 block căn hộ là A,B,C, D và các block căn hộ trên đều là block căn hộ đôi.

Thông tin số lượng căn hộ ở mỗi block:

  • Block A: 296 căn. Triển khai A1 là 144 căn và A2 là 152 căn.
  • Block B: 399 căn. Triển khai B1 là 190 căn và B2 là 209 căn.
  • Block C: 399 căn. Triển khai C1 là 190 căn và C2 là 209 căn.
  • Block D: 450 căn. Triển khai D1 là 228 căn và D2 là 222 căn.

Nếu khách hàng quan tâm, Khang Điền sẽ mở bán block căn hộ nào trong đợt mở bán đầu tiên, xem qua bài này: Mở bán căn hộ Safira Khang Điền đợt đầu sẽ là block nào?

Với việc bố trí căn hộ như trên bản vẽ, dễ thấy tổng thể dự án cách mặt đường Võ Chí Công hơn 60m và điều này sẽ đảm bảo chất lượng sống của cư dân sẽ không bị ảnh hưởng từ việc ô nhiễm tiếng ồn ở trục đường này.

Giữa các block căn hộ đơn, Khang Điền cũng khéo léo bố trí giếng trời lớn để lấy nắng và lấy gió tự nhiên cho hành lang và trên cùng, có vẻ Khang Điền cũng dự kiến thiết kế một công viên trên tầng trên cùng dành cho cư dân.

Dự án Safira cũng bố trí đa dạng hướng phong thủy khác nhau, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng hơn.

Thống kê số lượng căn hộ Safira Khang Điền

Và đây là mục quan trọng nhất của bài viết, thống kê số lượng căn hộ Safira Khang Điền từ đội ngũ SUNLAND SG.

Trước tiên là dạng căn hộ 1 phòng ngủ

Thông số cơ bản: Diện tích dao động từ 45.4 - 52 m2.

Số căn hộ bố trí: 310 căn.

  • Block A: 32 căn.
  • Block B: 95 căn.
  • Block C: 76 căn.
  • Block D: 107 căn.

Tỉ lệ % là 19.75%.

Căn hộ 1 phòng ngủ là ở Safira có diện tích tương đối lớn, phù hợp hơn với các khách hàng là người độc thân, người công tác dài hạn tại các khu kinh tế lân cận cũng như các cặp vợ chồng mới cưới, khách hàng mua để dành cho con, khách hàng có nhu cầu đầu tư cho thuê lâu dài.

Còn đối với dạng căn hộ 2 phòng ngủ

Thông số cơ bản: Diện tích dao động từ 59.8 - 71.5 m2.

Số căn hộ bố trí: 1050 căn.

  • Block A: 213 căn.
  • Block B: 247 căn.
  • Block C: 285 căn.
  • Block D: 305 căn.

Tỉ lệ % là 66.88%, chiếm hơn 50% số lượng căn hộ của Safira.

Dạng căn hộ 2 phòng ngủ của Safira có diện tích nhỏ nhất chênh không quá lớn với dạng diện tích 1 phòng ngủ lớn nhất, nên mức tài chính cũng phù hợp hơn với nhiều khách hàng quan tâm loại hình này. Các khách hàng là vợ chồng mới cưới, vợ chồng và con hay các chuyên gia thích không gian ở rộng rãi cũng có thể chọn dạng căn hộ này. Với loại hình này, tỉ lệ cho thuê, bán lại cũng khá cao nên khách hàng là người đầu tư cũng không nằm ngoại lệ.

Dạng căn hộ 3 phòng ngủ

Thông số cơ bản: Diện tích dao động từ 81.6 - 88.1 m2.

Số căn hộ bố trí: 184 căn.

  • Block A: 51 căn.
  • Block B: 57 căn.
  • Block C: 38 căn.
  • Block D: 38 căn.

Tỉ lệ % là 11.72%.

Căn hộ 3 phòng ngủ dành cho các khách hàng có tầm tài chính tốt, thích diện tích rộng rãi để ở cũng như các khách hàng đông thành viên, gia đình 3 thế hệ lựa chọn. Cũng không thiếu trường hợp khách hàng thay vì lựa chọn căn hộ 2 phòng ngủ ở khu vực Nam Rạch Chiếc liền kề quyết định chọn 3 phòng ngủ ở Safira, vì diện tích lớn hơn phù hợp với tầm tài chính mà khoảng cách di chuyển chỉ tầm 2km đổ lại, không quá xa.

Còn dạng căn hộ duplex - shophouse tại dự án

Sẽ có 26 căn chủ yếu sẽ bố trí tại Block B: 9 căn, Block C: 16 căn và Block D:1 căn. Tỉ lệ % của dạng căn hộ này là 1.66% và dành cho các khách hàng có nhu cầu tương tự như dạng căn 3 phòng ngủ, nhưng nằm ở tầm tài chính tốt hơn.

Riêng với shophouse, Safira sẽ có 23 căn bố trí ở Block A: 6 căn, Block B: 4 căn và Block D: 11 căn.

Tin khác

Hỗ trợ skype
0938 779 660