Thông Tin Cần Biết

Tiến độ bàn giao nhà của dự án Versosa Park ra sao?

11h - 26/03/2020

Sau lễ mở bán và khai trương nhà mẫu hơn 3 tháng, chủ đầu tư Khang Điền chuẩn bị bàn giao những căn nhà đầu tiên tại khu nhà liên kế và biệt thự Verosa Park.

Dự án tâm huyết của chủ đầu tư uy tín

 Đi đầu trong hoạt động phân phối và kinh doanh bất động sản nhiều năm, Khang Điền được đánh giá là thương hiệu uy tín bậc nhất vì luôn có những sản phẩm đột phá và chất lượng trên thị trường bất động sản.

Cùng với nhiều dự án đã thành công như: Mega Ruby Residence, Jamila, The Venica, Lucasta, Melosa Garden,...Verosa Park cũng là dự án được Khang Điền đặt rất nhiều tâm huyết.

Dựa trên việc đề cao giá trị thật, chỉ mở bán khi đã xây sẵn nhà và tiện ích – cảnh quan, chất lượng thi công, quản lý luôn được đảm bảo. Đặc biệt, với hành lang pháp lý chỉnh chu, đã có sổ đỏ toàn khu và sẽ tiến hành thủ tục cấp sổ hồng theo quy định ngay sau khi bàn giao cho cư dân đã khiến Verosa Park trở thành dự án được nhiều nhà đầu tư tin tưởng lựa chọn. 

Hình ảnh 02 khu biệt thự đẳng cấp của Khang Điền đã bàn giao cho khách hàng

hinh that te lucasta khang dienLucasta Khang Điền

hinh that te venica khang dien

Venica Khang Điền

Dự án ẩn chứa nhiều tiềm năng vượt trội

Sở hữu vị trí đắc địa, tọa lạc tại mặt tiền Vành Đai 2, Quận 9 kết nối thuận tiện:

  • 14 phút: Di chuyển đến khu Đô Thị Sala, Thủ Thiêm

  • 20 phút: Về quận 1 (chợ Bến Thành, phố đi bộ Nguyễn Huệ, nhà thờ Đức Bà)

  • 20 phút: Đến Khu đô thị Phú Mỹ Hưng, Quận 7

  • Di chuyển dễ dàng đến các quận Bình Thạnh, Thủ Đức và các trung tâm mua sắm, khu vui chơi lớn như Palm City, Him Lam – Bình An, Lake View Sài Gòn Sport City…

Bên cạnh đó, Verosa Park còn thừa hưởng cơ sở hạ tầng ngày càng hoàn thiện tại khu Đông Sài Gòn như:

  • Tuyến cao tốc Long Thành – Dầu Giây, vòng xoay Mỹ Thủy giúp cư dân thuận tiện trong việc di chuyển.

  • Các tuyến đường Đỗ Xuân Hợp và Liên Phường đang thi công mở rộng 30m.

  • Tuyến đường Song Hành Cao tốc và Vành Đai 2 đang triển khai xây dựng.

 

Verosa Park chiều lòng giới tinh hoa nhờ thiết kế Tân cổ điển Châu Âu, kết hợp cùng không gian sống xanh và tiện ích đa dạng, hiện đại, mang trong mình nhiều nét vẽ thời gian.

Với quần thể nhà liên kế và biệt thự có kiến trúc sang trọng cùng nhiều tiện ích nội khu đa dạng, hiện đại phục vụ việc phát triển đời sống tinh thần cư dân như: công viên, khu vui chơi trẻ em, hồ bơi, khu vực gym, sân bóng rổ,...

Đặc biệt, dự án tạo nên một không gian sống xanh, sạch, gần gũi với thiên nhiên, tuy gần phố nhưng lại tách biệt với sự ồn ào, đông đúc. Verosa Park mang đến một trải nghiệm sống khác biệt, đánh thức mọi giác quan và đam mê bất tận, nơi tận hưởng những phút giây an yên, hạnh phúc bên gia đình.

Video mẫu nhà thật tế Verosa Park sẽ được bàn giao trong tháng 3 này tổng hợp Sunland SG

Ngoài ra, dự án còn kết nối với nhiều dự án mang thương hiệu CĐT Khang Điền như khu biệt thự hạng sang The Venica, Lucasta, khu nhà liên kế vườn Melosa Garden, Merita,… đã tạo thành một cộng đồng cư dân văn minh, hiện đại. 

Verosa Park ẩn chứa những tiềm năng vượt trội, hứa hẹn sẽ là dự án mang lại tiềm năng tăng giá bền vững theo thời gian bên cạnh việc trở thành “ngôi nhà để đời” của giới thượng lưu.


 

Tin khác

Hỗ trợ skype
0938 779 660