Thông Tin Cần Biết

Verosa Park Khang Điền không gian sống lý tưởng dành cho giới thượng lưu

16h - 07/05/2020

Lấy ý tưởng từ thiết kế Tân cổ điển Châu âu sang trọng, kết hợp với không gian xanh, tiện nghi và hiện đại. Verosa Park đã chinh phục không ít trái tim giới thượng lưu.

Không gian xanh tại Verosa Park

Verosa Park đã thành công trong việc xây dựng một không gian sống hòa hợp với thiên nhiên khi ưu tiên diện tích để phát triển mảng xanh rộng lớn lên đến 1,6 ha trên tổng quy mô dự án. Tại đây, cư dân sẽ được hòa mình trong bầu không khí trong lành, thoáng mát của 2 công viên và khu thể dục thể thao rộng đến 10.000m2, giúp chủ nhân tái tạo năng lượng và trải nghiệm phút giây bình yên bên gia đình.

Ngoài ra, Verosa Park được giới thượng lưu lựa chọn là nơi nuôi dưỡng và phát triển của con cái. Nhờ hệ sinh thái xanh - sạch cùng 2 khu sân chơi hiện đại, an toàn cho trẻ, Verosa Park đã tạo nên một môi trường sống và không gian sinh hoạt lành mạnh, trong xanh góp phần không nhỏ trong việc phát triển nhân cách, trí tuệ của trẻ. 

Trong khi, con cái thỏa sức nô đùa, trải nghiệm những trò vận động và giải trí thú vị, bố mẹ có thể chơi cùng con hoặc ngồi đọc sách dưới  những tán cây xanh mát, cùng con lớn lên từng ngày.

Không gian sống đẳng cấp nhờ tiện ích đa dạng

Verosa Park tạo nên một không gian sống đẳng cấp nhờ đầu tư nhiều tiện ích sống đa dạng, hiện đại. Toàn bộ các căn nhà liên kế và biệt thự tại đây đều sở hữu không gian thoáng rộng, có ban công, nhiều cửa sổ để đón ánh nắng cùng không khí trong lành. Là nơi để gia đình bạn có thể ngồi bên nhau cùng trò chuyện và cảm nhận khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau. 

Ngoài ra còn có nhiều tiện ích khác như: khu thể dục thể thao ngoài trời, đường dành cho xe đạp, hồ bơi,  phòng gym, hồ cảnh quan Oceania,...

Bên cạnh đó, Verosa Park được kết nối với các khu dân cư hiện hữu do Khang Điền phát triển: khu nhà phố Mega, khu biệt thự Lucasta, Merita, The Venica,...Tạo nên một quần thể cư dân hiện đại, nơi các chủ nhân thuận tiện tiếp cận những tiện ích cao cấp như: bệnh viện quốc tế, sân golf, hệ thống trường học, trung tâm thương mại,..

Giao thông thuận tiện góp phần tạo nên không gian sống lý tưởng

Verosa Park tọa lạc gần vòng xoay Liên Phường - Võ Chí Công, phường Phú Hữu, quận 9 (kế cận quận 2), dễ dàng kết nối với trung tâm quận 1, KĐT Phú Mỹ Hưng, KĐT Thủ Thiêm và các tiện ích xung quanh nhanh chóng chỉ 10-20 phút.

Nhờ mạng lưới giao thông thuận tiện và hạ tầng hoàn chỉnh, giới thượng lưu có thêm nhiều thời gian để tận hưởng không gian sống lý tưởng sau những bận rộn từ công việc, sự tấp nập nơi phố thị đông đúc.

Tất cả yếu tố trên đã biến Verosa Park trở thành “ngôi nhà để đời” của giới tinh hoa. Nơi không chỉ để ở và trở về trong không gian sống lý tưởng, trong lành, tiện nghi, hiện đại mà còn là một tài sản với giá trị vững bền theo thời gian. 

SUNLAND SÀI GÒN - ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI F1 DỰ ÁN VEROSA PARK

HOTLINE TƯ VẤN: 0938 779 660

Website: https://sunlandsg.vn/du-an/verosa-park


 

Tin khác

Hỗ trợ skype
0938 779 660