Thông Tin Cần Biết

Vị trí chính xác của Lovera Vista Bình Chánh

11h - 07/01/2019

Tìm hiểu chính xác vị trí Lovera Vista Bình Chánh là điều mà những người trẻ đang quan tâm dự án này nên cân nhắc.

Vì những điều trên sẽ thể hiện lộ trình đi làm hằng ngày, việc đưa đón con cái học hành, lẫn những tiện nghi mang lại từ vị trí căn hộ Lovera Vista Bình Chánh.

Vị trí Lovera Vista Bình Chánh có thuận tiện để di chuyển?

Nếu khách hàng đang làm việc tại những nơi lân cận như Phú Mỹ Hưng, Quận 8, Quận 5, Quận 6 Bình Chánh hoặc giáp ranh Long An thì Lovera Vista sẽ là lựa chọn vô cùng phù hợp với nhu cầu.

Note: dự án căn hộ Lovera Vista có khoảng cách vô cùng phù hợp, thuận tiện khi cách chợ Lớn, chợ Kim Biên, cầu Nhị Thiên Đường, trung tâm quận 7 chỉ từ 7km đổ lại.

Đổi lại xung quanh cũng là những tuyến đường có kết nối xuyên suốt, mang tính chiến lược với lộ trình di chuyển của khu vực.

Lộ trình di chuyển để đến dự án Lovera Vista như sau:

  • Trung tâm Quận 1 đến Lovera Vista mất khoảng 30 phút và lộ trình dài 15.2 km: qua cầu Ngyễn Văn Cừ - Dương Bá Trạc (khu dân cư Trung Sơn) - Nguyễn Văn Linh - Trịnh Quang Nghị.
  • Trung tâm Chợ Lớn đến dự án Lovera Vista cũng tương đương 30 phút, lộ trình dài 15.5 km: qua Kinh Dương Vương - QL1A - Nguyễn Văn Linh - Trịnh Quang Nghị.
  • Bến xe Miền Tây cũng có lộ trình tương tự như trên, trong trường hợp khác khách hàng cũng có thể lựa chọn Võ Văn Kiệt - QL50 - Nguyễn Văn Linh để thay thế.
  • Trung tâm Phú Mỹ Hưng đến dự án Lovera Vista mất khoảng 20 phút, dài 12km qua Nguyễn Văn Linh, Trịnh Quang Nghị.

Toàn bộ lộ trình di chuyển chỉ từ 30 phút đổ lại, trong trường hợp hạ tầng chưa được nâng cấp đúng như kỳ vọng như hiện tại.

Nhưng đối với người trẻ, khoảng cách kết nối trên là rất lý tưởng vì ngoài vị trí di chuyển tốt (dưới 30 phút), Lovera Vista còn mang lại nhiều thuận tiện khác.

Vị trí dự án Lovera Vista Bình Chánh có tiện lợi để an cư?

Môi trường sống tuyệt vời tại Lovera Vista một phần đến từ mật độ xây dựng hoàn hảo, dưới 40% và hệ thống thương mại phía dưới khối tháp.

Nhưng một phần còn lại lại đến từ chính những phân khu đã triển khai ở kế bên, lẫn các tiện ích liên kết bên ngoài.

Cũng xem qua các dịch vụ - tiện ích sống xung quanh Lovera Vista sẽ thuận tiện ra sao:

  • Cảnh quan - cây xanh: tổng thể mật độ cây xanh nơi vị trí Lovera Vista cao hơn bất kỳ khu dân cư xung quanh nào khác. Hệ thống công viên Lovera Park, cây xanh phủ kín các cung đường, các đường chạy bộ có quy mô lớn, môi trường sống yên bình - trong lành là điểm mạnh của dự án.
  • Mua sắm - thương mại: cách dự án Lovera Vista trong bán kính 3km, dễ dàng bắt gặp các thương hiệu lớn như Điện Máy Xanh, TGDĐ, Viễn Thông A, các head xe, hệ thống chợ sáng - chiều, các cửa hàng tiện lợi 24/24. Đó là chưa kể đến tầng thương mại dưới trệt của Lovera Vista và các căn shophouse hoạt động xung quanh.
  • Giải trí - ẩm thực: chúng tôi gần như đánh giá Lovera Vista có điểm mạnh nhất là ở điểm này, sẽ không khó để kiếm các quán ăn đậm chất nhà vườn, các nhà hàng sang trọng hay các nơi câu cá giải trí có quy mô lớn, khung cảnh thơ mộng. Ngoài ra, xung quanh còn có trường cưỡi ngựa, các trung tâm thương mại lớn ở Nguyễn Văn Linh có lộ trình di chuyển khoảng 15 phút.
  • Giáo dục - y tế: việc học hành của con cái là không đáng lo khi sinh sống tại Lovera Vista, trong nội khu khu dân cư Phong Phú 4 có đầy đủ các trường học từ mầm non đến hết cấp II, trạm xá.

Có một điểm nhấn rất lớn nữa, điểm mạnh đầy chất lượng đối với các cư dân Lovera Vista đó là cộng đồng cư dân của khu dân cư Phong Phú 4.

Đa phần họ đều là những người tri thức, trẻ và nhiệt huyết, họ cũng có sự nghiệp rất vững chắc lẫn thu nhập cao. Đây là những hàng xóm rất tuyệt vời với cư dân Lovera Vista, trao đổi kinh nghiệm, ý tưởng công việc và quan trọng, con cái cũng có được môi trường sống chất lượng cao hơn các khu dân cư lân cận.

Có thể tìm hiểu thêm: Các giai đoạn triển khai của khu dân cư Phong Phú 4

Những giá trị còn tiềm ẩn tại vị trí kết nối của dự án Lovera Vista

Các trục giao thông hiện tại không phải là khó khăn để cư dân Lovera Vista đi lại hằng ngày, nhưng bấy nhiêu đó vẫn chưa đủ đánh giá hết tiềm năng kết nối của khu vực.

Lộ trình của khu vực tương lai sẽ được rút ngắn xuống hơn nữa, nhờ vào các công trình - dự án sẽ triển khai như sau:

  • cao tốc Bến Lức - Long Thành: trục cao tốc có vị trí gần với Lovera Vista sẽ mở ra các kết nối nhanh hơn để đi về miền Tây, quận 2, quận 9, Đồng Nai, BR-VT.
  • mở rộng QL50: đây mặc dù là đề án đã lâu, nhưng với tốc độ đô thị hóa và mật độ giao thông đang gia tăng thì dự án này bắt buộc phải triển khai để tháo gỡ nút thắt này.
  • Song Hành QL50: đây cũng là một đề án được đưa ra cùng mục đích như mở rộng QL50.
  • Cầu Bình Tiên: trục nối giao thông giữa khu vực trực tiếp vào Võ Văn Kiệt, rút ngắn thời gian di chuyển xuống rất nhiều.
  • Bến Xe Miền Tây mới: có quỹ đất sẵn trên Nguyễn Văn Linh, nơi này được Thành Phố dự kiến sẽ thực hiện di dời bến xe kết nối các tỉnh miền Tây về khu vực.

Để hiểu rõ hơn về các tiềm năng khác, khách hàng có thể tham khảo qua bài viết phân tích chi tiết dự án căn hộ Lovera Bình Chánh Khang Điền

Đánh giá từ đội ngũ SunlandSG về vị trí dự án căn hộ Lovera Vista

Nhìn chung, việc di chuyển từ văn phòng SUNLANDSG quận 1, có địa chỉ: Phan Kế Bính, quận 1 về dự án không quá khó khăn.

Những đúc kết trên có được vì nhân viên chúng tôi thường di chuyển qua lại vì tính chất công việc và họp hành, nhưng cũng nên có một vài lưu ý:

  • QL50 vào giờ cao điểm rất dễ xảy ra ùn tắc vì lượng lớn xe giao thông cùng thời điểm này rất nhiều, nhưng cũng chưa đến nỗi là vấn đề lớn.
  • Trịnh Quang Nghị thì dễ đi hơn, đường xá thông thoáng và mát mẻ bởi không khí 2 bên đường rất dễ chịu.

Cũng nhờ những điều trên, nên mức giá của khu vực được đánh giá là "mềm" nhất so với tổng quy hoạch khu đô thị phía Nam của Thành Phố.

Điểm này cũng dễ thấy với các khu vực khác, khi nhận được sự đầu tư lớn từ các chủ đầu tư nổi tiếng, khu vực sẽ nhanh chóng hình thành hạ tầng và đường xá hơn, đẩy một mức giá mới lên và sinh gia giá trị cao hơn so với ban đầu.

Hiện tại, cao tốc Bến Lức - Long Thành đã thành hình ở gần dự án rồi, nên một tương lai di chuyển nhanh chóng hơn là điều sẽ xảy ra ở tương lai gần.

Các dự án khác như cầu Bình Tiên, Song Hành QL50 hay mở rộng QL50 đều là các lộ trình cấp bách được Thành Phố rất quan tâm để mở rộng hướng kết nối từ vị trí căn hộ Lovera Vista đến miền Tây.

LỰA CHỌN MUA CĂN HỘ LOVERA VISTA LÀ RẤT HỢP LÝ

NHẤT LÀ TRONG THỜI GIAN NÀY, KHI MỨC GIÁ ĐANG THUỘC DẠNG THẤP HƠN RẤT NHIỀU SO VỚI THỊ TRƯỜNG

NẾU MUỐN TÌM HIỂU VỀ LOVERA VISTA

KHÁCH HÀNG CÓ THỂ LIÊN HỆ HOTLINE: 0938 779 660

Tin khác

Hỗ trợ skype
0938 779 660