Thông Tin Cần Biết

Vị trí dự án The Sun Residence Nhà Bè có thật sự tiềm năng?

10h - 03/12/2019

The Sun Residence dự án đất nền mới nhất sẽ ra mắt tại thị trường Nhà Bè vào vào tháng 10 này, tọa lạc tại đường Đào Tông Nguyên, xã Phú Xuân, Nhà Bè. Hiện nay, câu hỏi mà đội ngũ Sunland SG nhận được của phần lớn khách hàng đó là vị trí đất nền The Sun Residence có gì đặc biệt.

Vì thế ở trong bài viết sau đội ngũ của chúng tôi sẽ chia sẻ đến độc giả địa điểm chính xác của dự án, kết nối giao thông ra sao, xung quanh có những tiện ích gì nổi bật và tiềm năng của sản phẩm này là gì hãy cùng theo dõi trong bài viết sau.

Vị trí dự án đất nền The Sun Residence Nhà Bè

Tọa lạc tại đường Đào Tông Nguyên, xã Phú Xuân, Nhà Bè để di chuyển đến với dự án thời điểm hiện tại khách hàng có thể di chuyển theo hướng đường Huỳnh Tấn Phát rẻ vào đường Đào Tông Nguyên và mất thêm tầm 5 phút để kết nối đến vị trí triển khai dự án.

vi tri the sun residence

Điểm mạnh vị trí The Sun Residence

Cũng chính với lý do nằm cách xa mặt tiền đường Huỳnh Tấn Phát 300m, nên không gian sống tại The Sun Residence theo khảo sát của đội ngũ Sunland SG không gian sống cực kì yên tĩnh, khu vực an ninh được đảm bảo khi nằm kề bên dự án Sài Gòn Mới, và hướng đi vào The Sun Residence có các chốt chặn bảo vệ kĩ càng.

Bên cạnh đó khu vực xung quanh The Sun Residence khu dân cư và dịch vụ tiện ích đều hiện hữu nên đây cũng là điểm cộng của vị trí dự án, và khu dân cư xung quanh là khu dân cư có tri thức nên khi về sống tại đây khách hàng hoàn toàn an tâm về chất lượng môi trường sống, khi sống bên cạnh những người hàng xóm văn minh lịch sự.

vi tri that te the sun residence

hinh thuc te the sun residence

Video thực tế về vị trí của đất nền The Sun Residence

Ngoài ra, từ vị trí The Sun Residence cách sông Soài Rạp chưa đến 500m, đây là con sông lớn nên không gian sống sẽ cực kì thoáng đãng và mát mẻ.

Điểm yếu vị trí The Sun Residence

Hiện tại, qua quá trình dẫn khách đi tham quan thực tế dự án thì Sunland SG nhận thấy vấn đề mà nhiều khách hàng lo lắng đó là The Sun Residence nằm kế bên là kho dầu C, và nếu với vị trí như thế này sẽ có ảnh hướng gì đến môi trường sống sau này.

Câu trả lời của chúng tôi qua nhiều lần thực địa, thì vấn đề này sẽ không ảnh hưởng quá nhiều đến chất lượng môi trường sống của cư dân sau này.

Kết nối giao thông từ vị trí The Sun Residence

Với hạ tầng giao thông khu vực đã hiện hữu thì từ vị trí The Sun Residence khách hàng có thể dễ dàng di chuyển đến: trung tâm Quận 7 khu đô thị Phú Mỹ Hưng, trung tâm Quận 1, khu du lịch nghĩ dưỡng Cần Giờ.

Hướng kết nối như sau:

+ Kết nối về Phú Mỹ Hưng Quận 7 mất 10 phút qua đường Huỳnh Tấn Phát và Nguyễn Lương Bằng

+ Kết nối trung tâm Quận 1 mất tầm 30 phút di chuyển theo hướng Huỳnh Tấn Phát và Nguyễn Tất Thành

+ Kết nối về Cần Giờ mất tầm 25 phút hiện tại có thể di chuyển theo hướng phà Bình Khánh, trong thời gian tới khi cầu Bình Khánh hoàn thành thì thời gian di chuyển sẽ được rút ngắn đáng kể.

Những tiện ích ngoại khu hiện hữu xung quanh The Sun Residence

Điểm cộng với giá bán The Sun Residence nhưng vị trí nằm trong khu dân trí cao, khu vực xung quanh hạ tầng dịch vụ tiện ích đều đã hình thành, đầy đủ những tiện ích đáp ứng cho những nhu cầu thiết yếu trong cuộc sống thường ngày: khu vực mua sắm, trường học, y tế & khám bệnh và các ngân hàng, những tiện ích này cách The Sun Residence mất chưa đến 10 phút di chuyển.

Khu vực mua sắm: chợ Phú Xuân, chợ Bờ Băng, chuỗi cửa hàng Bách Hóa Xanh, Co-op Nhà Bè,...

Trường học: xung quanh đầy đủ những trường học từ mẫu giáo, cấp 1 đến cấp 3: trường trung học phổ thông Dương Vân Dương, trường mầm non Mạ Non, trường Anh Ngữ Bắc Mỹ, trường tiểu học Trần Thị Ngọc Hân.

Địa chỉ khám bệnh: trạm y tế thị trấn Nhà Bè, phòng khám đa khoa Tâm An.

Bên cạnh đó, ủy bân nhân dân Nhà Bè và công an thị trấn Nhà Bè cách chưa đến 2km nên khách hàng hoàn toàn an tâm về chất lượng an ninh khi sống tại đây.

Ngoài những tiện ích đã hiện hữu trong khu vực, thì từ đất nền The Sun Residence với những khách hàng muốn tận hưởng những dịch vụ tiện ích đẳng cấp hơn có thể di chuyển đến với khu đô thị Phú Mỹ Hưng mất chưa đến 10 phút, để có thể sử dụng những dịch vụ tiện ích đẳng cấp của khu trung tâm hành chính khu Nam: trung tâm thương mại, trường học quốc tế, bệnh viện, cùng những tiện ích xã hội khác.

Trung tâm thương mại: Cresent Mall, Parkson Paragon, ViVoCity, Lotte Mart, Coop Mart.

Trường học quốc tế: trường quốc tế Canada, hệ thống trường Nhật Bản, Đài Bắc, Nam Sài Gòn, trường đại học Rmit và Tôn Đức Thẳng.

Bệnh viện: bệnh viên FV, bệnh viện Tâm Đức.

Những tiềm năng vị trí dự án đất nền The Sun Residence

Với những nhà đầu tư đang có ý định đầu tư bất động sản khu Nam nói chung và Nhà Bè nói riêng thì đội ngũ Sunland SG nhận định đây là thời điểm đáng cân nhắc.

Xem bài viết của Sunland SG: Những lưu ý khi đầu tư đất nền Nhà Bè trong 2019

Với những tín hiệu tích hiệu tích cực từ các hạ tầng giao thông đã được triển khai xây dựng và hàng loạt hạ tầng sẽ được triển khai trong thời gian tới, nhưng mặt bằng giá hiện tại cực kì tốt: so với mặt bằng Quận 7 và các khu vực khác tại thành phố.

Mở rộng Huỳnh Tấn Phát: tuyến giao thông trọng điểm của khu Nam Sài Gòn, không chỉ giải quyết hiệu quả bài toán ngập úng, hiện trạng kẹt xe từ khu vực Nhà Bè về với trung tâm, mà đây còn là yếu tố giúp thúc đẩy thị trường bất động sản khu vực.

Thông tin nâng cấp & mở rộng đường Huỳnh Tấn Phát tổng hợp: https://www.baogiaothong.vn/

Cao tốc Bến Lức Long Thành: cách The Sun Residence chưa đến 2km, hạ tầng trọng yếu tăng tính kết nối và tiền đề cho sự phát triển kinh tế các các tỉnh miền Đông và Tây Nam Bộ. Tuyến cao tốc này sẽ kết nối trực tiếp vào vành đai 3, quốc lộ 51 giúp di chuyển nhanh chóng hơn về sân bay long thành, bến xe miền đông và các tỉnh miền Tây Nam Bộ.

Cầu dây văng Bình Khánh: tổng mức đầu tư 5.300 tỷ đồng, phương án thay thế cho phà Bình Khánh ở thời điểm hiện tại, giúp kết nối Quận 7, Nhà Bè và các khu vực tại thành phố về với Cần Giờ thuận tiện hơn, tạo cơ sở cho việc phát triển du lịch của vùng biển Cần Giờ.

Ngoài ra hàng loạt hạ tầng giao thông tại khu Nam sẽ được triển khai trong thời gian tới như:

+ Nâng cấp nút giao cầu Tân Thuận

+ Xây dựng hầm chui và cầu vượt Nguyễn Văn Linh và Nguyễn Hữu Thọ

+ Xây dựng cầu Thủ Thiêm 4 giúp rút ngắn hiệu quả thời gian di chuyển từ khu Nam Sài Gòn về khu đô thị Thủ Thiêm Quận 2.

+ Mở rộng đường Nguyễn Tất Thành

Bên cạnh những hạ tầng mà đội ngũ Sunland SG thống kê trên thì nhà đầu tư có thể xem chi tiết các hạ tầng sẽ được triển khai trong thời gian tới tại khu vực Nhà Bè: Tổng hợp đầy đủ các hạ tầng khu vực Nhà Bè.

Xem để hiểu rõ hơn về những tiềm năng của khu vực Nhà Bè, và từ đây có thể dễ dàng đưa ra những quyết định mua đầu tư.

Với những thông tin mà đội ngũ Sunland SG chia sẻ về vị trí đất nền The Sun Residence trên đây chúng tôi hy vọng đem đến những thông tin hữu ích dành cho những khách hàng đang quan tâm sản phẩm này.

 

Tin khác

Hỗ trợ skype
0938 779 660