Thông Tin Cần Biết

Vợ chồng trẻ nên chọn căn hộ nào tại dự án Safira Khang Điền

17h - 05/05/2020

Hai bạn là một cặp vợ chồng trẻ và đang muốn tìm một khu căn hộ mới, muốn ra ở riêng để thuận tiện cho việc xây dựng tổ ấm tương lai của gia đình bạn? Một căn hộ giá rẻ bao giờ cũng sẽ là một lựa chọn hấp dẫn, thế nhưng việc chọn mua không phải lúc nào cũng dễ dàng. Hãy để căn hộ Safira Khang Điền phân tích và giúp bạn đưa ra những gợi ý tốt nhất ngay lúc này!

Việc tìm mua được một căn hộ chung cư vừa ý không đơn giản chỉ có thể dựa vào may mắn, đó còn là một kỹ năng nữa. Căn hộ Safira Khang Điền là dự án tiếp nối thành công của dự án Jamila, được thiết kế với quy mô lớn hơn để phục vụ nhu cầu nhà ở cho cư dân. Hiện dự án đang tiếp tục nhận được nhiều sự quan tâm đông đảo của khách hàng khi mua ở cũng như đầu tư.

Những lưu ý cần phải biết của cặp vợ chồng trẻ khi mua căn hộ Safira Khang Điền

Khi quyết định mua chung cư, các cặp vợ chồng trẻ chưa có nhiều kinh nghiệm về mua bán bất động sản, ở căn hộ Safira cũng vậy, hãy lựa chọn căn hộ phù hợp nhất với bản thân thông qua các tiêu chí sau.

Tìm hiểu kỹ về chủ đầu tư dự án căn hộ Safira

Đây là một trong những yếu tố quan trọng nhất khi bạn lựa chọn căn hộ. Bạn cần phải biết “chọn mặt gửi vàng” vào những chủ đầu tư uy tín để tránh những rắc rối cứ tiếp nối xảy ra khiến bạn có thể “tiền mất tật mang”.

Dự án căn hộ Safira Khang Điền là dự án chung cư thứ 2 của chủ đầu tư Khang Điền, vì vậy các bạn sẽ không phải lo về việc chủ đầu tư như thế nào. Với kinh nghiệm đã triển khai dòng căn hộ, Safira sẽ được chăm chút kỹ lưỡng hơn và thừa kế nhiều yếu tố tích cực từ dự án trước đó. Cộng với yếu tố vị trí đắc địa, tiện ích đồng bộ, thiết kế căn hộ tối ưu, nội thất bàn giao chất lượng và ban quản lý chuyên nghiệp...

Đánh giá khả năng tài chính trước khi mua căn hộ Safira

Cũng không kém phần quan trọng so với tìm hiểu chủ đầu tư, khả năng tài chính là một yếu tố cực kì quan trọng. Bạn cần phải tính toán thật kĩ và cẩn thận trong trường hợp vay ngân hàng. Chúng ta có thể tính nhanh như sau:

Tổng thu nhập của 2 người  > gốc + lãi hàng tháng + chi phí sinh hoạt của gia đình + 10% chi phí phát sinh

Là một dự án đẹp có mức giá dự kiến vừa phải, lại có nhiều dạng diện tích khác nhau. Nên các khách hàng cần cân nhắc kỹ nên mua loại diện tích ra sao, mức giá như thế nào, cùng đó là phương thức thanh toán và các chương trình hỗ trợ tài chính có phù hợp hay không. Đừng để việc mua căn hộ trở thành gánh nặng tài chính sau này, cũng như vô tình chi trả cho diện tích không sử dụng sau này, mà việc mua căn hộ lớn hơn so với nhu cầu thật là 1 ví dụ.

Xem qua hệ thống tiện ích căn hộ Safira ra sao

Là một cặp vợ chồng trẻ, chắc hẳn bạn cũng tính và lên kế hoạch rõ ràng về việc có con cái trong tương lai. Liệu nơi ở của hai vợ chồng có gần trường học trong những năm tháng đầu đời của bé không? Điều này rất quan trọng, vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến sự phát triển của bé. Sẽ rất tiện cho việc chăm sóc và đưa đón bé, tạo điều kiện rất tốt cho cả hai vợ chồng.

Khoảng cách, thời gian di chuyển và môi trường

Hai vợ chồng nên lựa chọn các căn hộ có khoảng cách gần so với nơi làm việc để tiết kiệm thời gian di chuyển. Bên cạnh đó là các tiện ích khác như trường học, bệnh viện, chợ, siêu thị, khu vui chơi... dành cho con trẻ sau này.

Với quỹ đất gần 3 ha nên chủ đầu tư Khang Điền thỏa ý bố trí tiện ích đầy đủ cho cư dân nơi đây.

  • Khu sinh hoạt cộng đồng rộng rãi, khuôn viên đi bộ có không gian thoáng đãng, mát mẻ, không khí trong lành.
  • Khu nhà trẻ ở lầu 1 và lầu 2 thuận tiện cho bố mẹ đưa đón con cái, dễ dàng quản lý và đảm bảo an toàn cho sự phát triển của trẻ nhỏ.
  • Hồ bơi, phòng gym tiện ích ngay trong nội khu, giúp mọi người tiết kiệm được thời gian của mình để có nhiều thời gian thư giãn hơn.
  • Mỗi lần muốn thăm khám sức khỏe thì chỉ cần với 10 phút đi xe là có thể đến được những bệnh viện có uy tín trong trung tâm.
  • Ngoài công viên cây xanh và các tiện ích chung thì khu căn hộ này còn có các shophouse thương mại thông thoáng, đặc biệt có đến hai mặt tiền.

Safira là môt nơi vừa gần vừa xa trung tâm: gần về khoảng cách địa lý, xa về cuộc sống xô bồ nơi phố thị.

Đặc biệt cần phải cân nhắc đến yếu tố môi trường, khi nhắc đến Safira, các sản phẩm BĐS được chủ đầu tư sản xuất luôn tự hào khi có một vị trí đắc địa. Nằm gần ngay mặt tiền đường vành đai 2, đây chính là nơi tiếp giáp với dòng sông Rạch. Việc liền kề sông nước đã đem lại cho Safira nhiều thuận lợi và ưu điểm mà các dự án khác khó mà có được. Nhờ yếu tố cận giang này mà cuộc sống của cư dân trở nên dễ chịu và thoải mái hơn. Không gian trong lành, thoáng mát, sạch đẹp, hòa quyện vào thiên nhiên tạo cảm hứng cho mỗi ngày mới.

Giá bán dự án căn hộ Safira Khang Điền

Vừa là một dự án đẹp có mức giá dự kiến vừa phải, lại vừa có nhiều diện tích nhỏ. Dự án căn hộ Safira quận 9 phù hợp với đối tượng khách hàng là các cặp vợ chồng trẻ mới kết hôn có thu nhập từ 12 – 15 triệu/ tháng.

Về chính sách thanh toán của căn hộ Safira, chủ đầu tư luôn đưa ra những lựa chọn linh hoạt cho quý khách hàng, các bạn có thể thanh toán theo tiến độ, hoặc thanh toán nhanh để nhận chiết khấu. Ngoài các chương trình ưu đãi về lãi suất, quà tặng, khách hàng còn được các ngân hàng vietcombank hay vietinbank tài trợ vay vốn lên đến 70% giá trị căn nhà và thời hạn vay lên đến 20 năm.

Nếu bạn thật sự là người đang có nhu cầu mua căn hộ chung cư cho gia đình nhỏ của mình, hãy để Safira nâng cao tầm vóc và ước mơ của bạn. Chúng tôi sẽ đem lại sự hài lòng nhất cho các quý khách hàng!

Tin khác

Hỗ trợ skype
0938 779 660